Trào lưu tập 'Yoga đôi' khiến giới trẻ Hàn phát cuồng

Để tăng thêm sự hiểu biết và tình cảm từ hai phía, rất nhiều cặp đôi Hàn Quốc đã đi tập Yoga cùng nhau và có những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Nếu Trung Quốc là nơi sinh ra những trào lưu có phần lạ lùng thì Hàn Quốc lại là đất nước có những trào lưu vô cùng thú vị và độc đáo dành cho các cặp đôi. Đặc biệt, trong thời gian gần đây “Yoga đôi” đang là xu hướng được nhiều cặp đôi trẻ hưởng ứng.

Thay vì yêu nhau chỉ là đi hẹn hò, đi chơi ăn uống xem phim, các cặp đôi còn một lựa chọn khác đó là đi tập Yoga cùng nhau. Đây là một hoạt động vô cùng lành mạnh, nâng cao sức khỏe, thân hình của các cặp đôi và hơn hết là tạo cơ hội để cả hai thân thiết với nhau hơn thông qua những đụng chạm cơ thể. Những bài tập Yoga đôi khá là nặng và đôi khi còn có một vài động tác hơi “nhạy cảm”.








Đặc biệt, rất nhiều cặp đôi sau khi tập xong còn quay clip lại và đăng tải trên các trang mạng xã hội. Chính những clip như thế này đã khiến số lượng các cặp đôi đi tập Yoga đôi tăng một cách chóng mặt tại Hàn Quốc. Rất nhiều lớp Yoga và phòng tập đều bị “quá tải” và không đáp ứng đủ nhu cầu của các cặp đôi muốn trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời này.


Theo Báo đất việt


Tin tức mới nhất