Trèo cổng suýt rách áo để tặng quà bạn gái, vừa xuống bị đuổi chạy thục mạng

Cư dân mạng đang cười nghiêng ngả trước đoạn clip ghi lại khoảnh khắc khó quên của một cặp đôi đang yêu.

Theo camera an ninh của gia đình ghi lại, nam thanh niên đi xe máy đến trước cổng nhà người yêu, trên tay còn cầm một con gấu bông lớn đến tặng cho nàng.

Trèo cổng suýt rách áo để tặng quà bạn gái, vừa xuống bị đuổi chạy thục mạng-1

Đến nơi thấy cổng nhà đã khóa lại không thể gọi được cho người yêu nên thanh niên đã đánh liều ôm theo gấu bông, trèo qua cánh cửa cổng để vào bên trong nhà.

Do vướng con gấu bông, nam thanh niên khá chật vật khi leo qua cửa cổng, không những vậy, chiếc áo của thanh niên còn bị mắc vào thanh cửa khiến anh chới với, con gấu bông cũng rơi xuống đất.

Trèo cổng suýt rách áo để tặng quà bạn gái, vừa xuống bị đuổi chạy thục mạng-2

Nghe tiếng động nên cô người yêu chạy ra, nhanh tay mở cửa cổng và đỡ thanh niên tiếp đất an toàn. Gặp được người yêu, anh chàng vui mừng nhặt con gấu bông đưa cho nàng. Khi cả hai chưa kịp tận hưởng niềm hạnh phúc thì anh trai cô gái xuất hiện.

Xem clip nhiều người cho rằng anh trai cô gái không ủng hộ chuyện tình yêu này nên khi vừa thấy chàng trai, người anh trai đã cầm dép ném và rượt đuổi theo khiến chàng trai bỏ chạy thục mạng, vứt lại cả xe máy.

Trèo cổng suýt rách áo để tặng quà bạn gái, vừa xuống bị đuổi chạy thục mạng-3

Đoạn clip sau khi đăng tải khiến người xem không nhịn được cười. Nhiều người khuyên anh chàng nên học thêm môn nhảy xào và điền kinh thì mới vượt qua được ải này. Có  người còn trên thanh niên: "Tình yêu không thể xa cách. Tại anh trai em lùa nên anh phải chọn cách chạy thôi".

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thanh-nien-treo-cong-suyt-rach-ao-de-tang-qua-ban-gai-n-329766.html

người yêu Mạng xã hội

Tin tức mới nhất