Treo thông báo nghỉ bán vài ngày, chủ quán gây choáng với dòng lý do viết trên tấm biển

Không biết lý do đó có thật hay không, nếu có thì anh ấy đúng là khiến người ta choáng váng thật.

Những tấm biển thông báo nghỉ bán treo đằng trước các nhà hàng luôn khiến cho khách cảm thấy tò mò. Có chủ quán nghỉ vì hết hàng, có nơi nghỉ vì lý do cá nhân nhưng trong số đó, vô vàn nguyên nhân dở khóc dở cười cũng được viết ra. Tiêu biểu có thể kể đến như chủ hàng dưới đây chẳng hạn, anh ấy đã khiến cho không ít người bất ngờ với cách thể hiện của mình.

Treo thông báo nghỉ bán vài ngày, chủ quán gây choáng với dòng lý do viết trên tấm biển-1
Tấm biển thông báo mà ai đọc xong cũng phải ngỡ ngàng.

Chẳng là Iphone 12 mới ra mắt, thế là anh chàng phải sang Mỹ bằng được để mua cho đúng trend. Khách hàng sau khi đến mà nhìn thấy dòng này chắc cũng choáng váng hết cỡ vì không biết sao ông chủ lại có nhiều tiền và chịu chơi quá!

Thế nhưng, sau khi lục lại ký ức thì hình như là dịch Covid-19 vẫn chưa thể cho phép người ta bay đi bay lại dễ dàng mà nhỉ. Đi Mỹ mua Iphone mà chỉ nghỉ có 3 ngày thì chắc là "điêu" rồi, bởi khi về còn phải đi cách ly tận nửa tháng nữa cơ mà. Dân mạng đã hài hước bình luận, có khi là chủ top chỉ đi Mỹ Tho hoặc Mỹ Đình thôi.

Và tất nhiên rồi, ai đọc tấm bảng cũng có thể thấy đây dường như là một trò đùa vui hài hước. Còn dân tình thì ai nấy đều phục sát đất cái sự kỳ công nghĩ lý do của anh chủ quán này luôn.

Trước đó, một vài tấm biển hài hước cũng đã khiến cư dân mạng không nhịn được cười với cái sự vừa ngây ngô, vừa sáng tạo của các ông chủ bà chủ.

Treo thông báo nghỉ bán vài ngày, chủ quán gây choáng với dòng lý do viết trên tấm biển-2
Hẳn là đi làm đẹp nên phải nghỉ bán, nhưng mà trình bày hơi bị dài à nha bạn chủ quán ơi!

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/treo-thong-bao-nghi-ban-hang-vai-ngay-chu-quan-khien-nguoi-qua-duong-choang-vang-khi-doc-den-phan-ly-do-16220231013435795.htm

Mạng xã hội

Tin tức mới nhất