Trèo vào ký túc xá, nữ sinh mắc kẹt vòng 3 vào hàng rào

Khi thấy đội cứu hộ cứ loay hoay mãi, nữ sinh lo lắng khóc to: "Tôi tê liệt luôn rồi, không còn cảm giác gì nữa".

Vào khoảng 5h40 sáng ngày 18/3, lực lượng cứu hộ khu Lộc Cốc, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc nhận được tin báo về việc nữ sinh của một trường Đại học trên địa bàn bị mắc kẹt trên hàng rào. 

Trước đó, nữ sinh này đi chơi quá giờ quy định của ký túc. Khi trở về, ký túc đóng cửa nên cô gái quyết định trèo qua hàng rào sắt. 

Tuy nhiên, trong lúc đang loay hoay trên tường, cô nàng không may bị mắc kẹt vòng 3 vào hàng rào.

Trèo vào ký túc xá, nữ sinh mắc kẹt vòng 3 vào hàng rào-1
Đội cứu hộ có mặt tại hiện trường giải cứu cô gái

Nhận được tin báo, đội cứu hộ nhanh chóng di chuyển tới giải cứu nữ sinh kia. Tại hiện trường, nữ sinh luôn miệng kêu gào: "Xin nhanh lên một chút, cứu tôi với!".

Sau khi xem xét tình hình, lực lượng cứu hộ phát hiện vòng 3 của cô gái bị thanh sắt ở hàng rào đâm trúng khiến cô bị treo giữa không trung trên hàng rào bao ngoài khu ký túc xá, trèo qua không được mà trèo lại cũng không xong.

Theo đoạn đăng tải trên QQ, nữ sinh luôn cố gắng xõa tóc che mặt vì xấu hổ, mặc dù đã đeo khẩu trang. Đội cứu hộ cũng khá lúng túng trước vết thương khá đặc biệt của cô gái nên họ thao tác chậm rãi và thận trọng hơn, tránh gây ảnh hưởng tới vết thương.

Khi thấy đội cứu hộ loay hoay mãi chưa xong, nữ sinh lo lắng khóc to: "Tôi tê liệt luôn rồi, không còn cảm giác gì nữa."

Sau một hồi vừa an ủi nạn nhân vừa khéo léo xử lý tình huống, cuối cùng đội cứu hộ cũng giải cứu cô gái thành công và đưa cô tới bệnh viện địa phương. 

Trèo vào ký túc xá, nữ sinh mắc kẹt vòng 3 vào hàng rào-2
Đội cứu hộ giải cứu cô nữ sinh thành công và đưa tới bệnh viện địa phương kiểm tra vết thương

Câu chuyện dở khóc dở cười của nữ sinh kể trên nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội Trung Quốc.

Đây cũng là bài học cho các bạn trẻ sống trong ký túc xá, đi chơi vui đến mấy cũng nên về đúng giờ quy định. Nếu muộn, hãy ở lại nhà người thân hoặc bạn bè, đừng liều mình "vượt rào" như nữ sinh kia. 

HT
Theo Vietnamnet


ký túc xá giải cứu nữ sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao