Rủ bạn đi nhậu không thành, thanh niên khoe chiến tích 'nhà phải có nóc' chết cười

Bị bạn từ chối đi nhậu vì còn phải xin phép vợ, anh chàng khoe chiến tích của mình nhưng không ngờ cái kết quá đắng.

Lấy vợ, đàn ông vẫn luôn ao ước có cuộc sống tự do tự tại, vẫn được vui vẻ tụ tập cùng bạn bè như ngày nào. Thế nhưng đó chỉ là mơ ước vì trên thực tế dù phụ nữ không cấm thì cuộc sống cơm áo gạo tiền, trách nhiệm với vợ con vẫn khiến đàn ông giảm thú vui.

Và mỗi lần bạn bè rủ đi nhậu thì đàn ông luôn có 2 vấn đề chính là tiền và vợ. Được vợ đồng ý thì uống không phải nơm nớp, rượu cũng ngon hơn, tiền bạc trong túi rủng rỉnh nữa thì còn gì bằng.

Ai không ngại vợ thì cứ tự nhiên đi nhưng về sẽ chịu trận còn những người muốn thoải mái và cũng muốn vợ vui vẻ thì tốt nhất nên xin ý kiến vợ. Vậy nên mới có chuyện bạn bè rủ nhau đi nhậu mà anh bạn thân lại trả lời "Để xin ý kiến vợ đã".

Rủ bạn đi nhậu không thành, thanh niên khoe chiến tích nhà phải có nóc chết cười-1

Rủ bạn đi nhậu không thành, thanh niên khoe chiến tích nhà phải có nóc chết cười-2
Rủ bạn đi nhậu và cái kết

Tức mình, cậu bạn thân phản kháng: "Ông sợ vợ à? Nhà phải có nóc chứ? Trước người yêu tôi cũng y như vợ ông, cứ đi đâu, tiêu bao nhiêu, cái gì cũng phải xin, cũng phải thông báo. 1 hôm bực quá tôi quát cho một trận". 

Nghe tới đây ai cũng giật mình ngưỡng mộ anh chàng này bản lĩnh, dám quát người yêu và rất ra dáng đàn ông. Nhưng câu kết nghe chừng quá phũ phàng khi được bạn hỏi: "Rồi như thế nào ông?". Lúc này sự hùng hổ giảm đi một nửa: "Rồi chúng tôi chia tay, tôi ế từ lúc đó đến giờ cũng đã 6 năm rồi". 

Rủ bạn đi nhậu không thành, thanh niên khoe chiến tích nhà phải có nóc chết cười-3
(Ảnh minh họa)

Đúng là một câu chuyện quá "đẹp" cho ngày mát trời. Phải nói rằng đàn ông muốn "sống yên ổn" thì tốt hơn hết hãy kính vợ, nể vợ, sợ vợ thì càng tốt. Nếu chống lại vợ thì chắc chắn sẽ bị ra rìa. Suy cho cùng, đã là vợ chồng mà làm phật ý vợ thì các anh chỉ có nước nhịn ăn, nhịn mặc. Còn không muốn nhịn thì lại phải "lăn vào bếp" mà thôi.

Nói với vợ một lời, xin phép vợ một câu thì dù vợ có khó đến mấy cũng cảm thấy được tôn trọng, hài lòng và lúc đó tha hồ mà đi chứ đâu cần phải ngại ngần, vòng vo, uống rượu cũng không được thoải mái.

Thanh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/triet-ly-nha-phai-co-noc-cua-thanh-nien-tre-khien-dan-mang-cuoi-nghieng-nga-n-236971.html

vợ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất