Muốn làm 'sugar baby' nhưng gặp trúng cao thủ hóa học, cô gái chỉ biết xin... quỳ

Tưởng kiếm được "mối" ngon, cô gái tính chuyện làm "sugar baby" nhưng địa chỉ anh đưa ra cho lần đầu gặp thực sự khiến cô hết hồn.

Có những câu chuyện tình yêu đúng là cười ra nước mắt. Cứ ngỡ tìm được "người trông mộng" ai ngờ vào phút chót lại nhận kết đắng.

Cô gái dưới đây muốn chạy theo mốt làm sugar baby nhưng không ngờ lại gặp phải cao thủ hóa học. Số là sau khi đã thương lượng giá cả, trao đổi thông tin, cô gái mới ngỏ ý muốn bạn trai đưa địa chỉ nơi hẹn. 

Muốn làm sugar baby nhưng gặp trúng cao thủ hóa học, cô gái chỉ biết xin... quỳ-1
Cô gái tình nguyện được làm "sugar baby" (Ảnh KSC)

Chắc mẩm đã có được "mối" ngon, cô gái không ngờ bẽ bàng vì đối phương quá giỏi hóa học. Anh chàng này không biết muốn trêu cô gái hay không muốn tiếp tục cuộc hẹn này mà bắt cô giải một phương trình hóa học hóc búa. Sau khi thấy bài toán khó, cô gái đã "cao bay xa chạy" không cần chào. 

Muốn làm sugar baby nhưng gặp trúng cao thủ hóa học, cô gái chỉ biết xin... quỳ-2
Nhưng không ngờ cái kết quá đắng (Ảnh KSC)

Câu chuyện sau khi đăng tải khiến dân mạng cười nghiêng ngả. Phải nói là một tình huống vô cùng hài hước, ai nấy đều ngưỡng một tài năng của anh chàng kia và cũng xin chia buồn với cô gái không được may mắn. 

Muốn làm sugar baby nhưng gặp trúng cao thủ hóa học, cô gái chỉ biết xin... quỳ-3
Dân mạng đua nhau đưa ra đáp án (ảnh chụp màn hình)

Bạn Quốc Anh bình luận: "Căn bản chàng trai này không có thiện chí với em đâu vì biết sau khi cho em câu đố thì em sẽ cao bay xa chạy"

"Đúng là cao thủ hóa học, anh quá là bá đạo đó", Thanh Tâm khen ngợi.

Nhiều người còn nhận định anh chàng này cố tình thử lòng cô gái kia. "Xem ra tiêu chí chọn sugar baby của anh chàng này chính là một cô gái vừa xinh đẹp vừa tài năng đây", Ái Phương cho hay.

Tình huống sau khi đăng tải nhận về rất nhiều lượt like và bình luận của cư dân mạng. Đúng là "Đường vào tim anh ôi băng giá". 

Thanh Tú (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuong-duoc-lam-sugar-baby-co-gai-lai-khoc-thet-khi-xem-dia-chi-hen-n-236897.html

người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất