Triết lý 'yêu không kiến thức tựa người mù đi trong rừng', Phi Thanh Vân 'ẵm' ngôi phát ngôn 'hot' nhất tuần

Phi Thanh Vân gây sốt khi triết lý về tình yêu sau nhiều cuộc tình không trọn vẹn. Hồ Quang Hiếu chia sẻ: "Nếu tôi có gặp người tiếp theo sẽ cố gắng có một cuộc sống bình yên hơn".

Triết lý yêu không kiến thức tựa người mù đi trong rừng, Phi Thanh Vân ẵm ngôi phát ngôn hot nhất tuần-1
 

Mở đầu phát ngôn sao Việt tuần qua là sự góp mặt của "người đẹp dao kéo" Phi Thanh Vân cùng triết lý: "Yêu không có kiến thức tựa người mù đi trong rừng không tìm được lối ra".
 

Triết lý yêu không kiến thức tựa người mù đi trong rừng, Phi Thanh Vân ẵm ngôi phát ngôn hot nhất tuần-2
Phi Thanh Vân gây sốt khi triết lý về tình yêu.


Là người từng trải trong tình yêu với nhiều cuộc tình không trọn vẹn, "nữ hoàng dao kéo" rút ra cho bản thân nhiều kinh nghiệm cùng những bài học sâu sắc. Trên trang cá nhân, người đẹp Da nâu giãi bày: "Yêu hay không yêu không quan trọng.

Yêu phải chọn người đàn ông tốt nhất với mình và là tình yêu thực sự. Yêu bằng cả trái tim và kiến thức tâm lý vì: Tình yêu không có nền tảng kiến thức cũng tựa người mù đi trong rừng không thể tìm lối ra".

 

Triết lý yêu không kiến thức tựa người mù đi trong rừng, Phi Thanh Vân ẵm ngôi phát ngôn hot nhất tuần-3
Phi Thanh Vân chia tay bạn trai đại gia cách đó không lâu.


Cách đó không lâu, chân dài Phi Thanh Vân từng gây sốc khi chia tay bạn trai sau 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ. Sau nhiều tháng quen biết rồi hẹn hò, cả hai vẫn "đường ai nấy đi" vì không đồng quan điểm. Hiện tại Phi Thanh Vân đang theo đuổi hình tượng bà mẹ đơn thân thành công, xinh đẹp khiến nhiều người ngưỡng mộ.
 

Triết lý yêu không kiến thức tựa người mù đi trong rừng, Phi Thanh Vân ẵm ngôi phát ngôn hot nhất tuần-4
 

Cũng trong tuần qua, ca sĩ Hồ Quang Hiếu lọt top sao Việt có phát ngôn nổi bật nhờ câu nói: "Nếu tôi có gặp người tiếp theo sẽ cố gắng có một cuộc sống bình yên hơn".

Cụ thể trong bài phỏng vấn mới nhất trên báo chí, khi được hỏi về những ồn ào tình cảm năm 2017 đặc biệt là chuyện tình "đứt gánh giữa đường" với Bảo Anh, nam ca sĩ cho biết việc công khai chia tay là bình thường.
 

Triết lý yêu không kiến thức tựa người mù đi trong rừng, Phi Thanh Vân ẵm ngôi phát ngôn hot nhất tuần-5
Hồ Quang Hiếu: "Nếu tôi có gặp người tiếp theo, sẽ cố gắng có một cuộc sống bình yên hơn".


Anh lý giải: "Công bố chuyện yêu đương, bản thân mình cũng thấy thoải mái hơn. Khi chia tay cũng nên công bố để cả hai được thoải mái hơn trong những mối quan hệ mới. Đặt trường hợp cả hai đã chia tay mà im lặng, giấu diếm, khán giả không biết thì khi tôi hay người bạn gái cũ bắt đầu một mối quan hệ mới, lỡ bị bắt gặp đi với người mới sẽ càng bị khán giả trách nặng hơn. Tôi muốn cái gì cũng phải rõ ràng. Sau khi chuyện tình cảm đã kết thúc, tôi không còn muốn nhắc nhở nhiều".
 

Triết lý yêu không kiến thức tựa người mù đi trong rừng, Phi Thanh Vân ẵm ngôi phát ngôn hot nhất tuần-6
Hồ Quang Hiếu rút cho mình nhiều kinh nghiệm sau cuộc tình ồn ào.


Đồng thời sau những biến cố và ồn ào tình cảm, giọng ca Không cảm xúc đúc rút cho mình kinh nghiệm: "Sau này, nếu tôi có gặp người tiếp theo sẽ cố gắng có một cuộc sống bình yên hơn, biết giữ cho những cái riêng tư của mình hơn".
 

Triết lý yêu không kiến thức tựa người mù đi trong rừng, Phi Thanh Vân ẵm ngôi phát ngôn hot nhất tuần-7
 

Khép lại phát ngôn "hot" nhất showbiz Việt tuần qua là ca sĩ Phi Nhung với lời nhắn nhủ: "Các mẹ đừng bỏ rơi con nhỏ, bàn tay Nhung nhỏ lắm không thể nuôi hết được những đứa trẻ".

Theo đó xuất hiện trong chương trình Chuyện tối nay với Thành, Phi Nhung đã có những trải lòng về cuộc sống cũng như công việc của bà mẹ 23 đứa con. Cô cho biết việc đến với các con như "duyên tiền định" mà đa phần là những bé bị bỏ rơi trước cổng chùa. 
 


Clip Phi Nhung gửi gắm các mẹ đừng bỏ rơi con.


 “Các con ngày càng lớn, càng hiểu biết, tôi không muốn các con nghe được quá khứ tội nghiệp của mình thì thương cho các cháu. Thôi thì tất cả là con của tôi hết. Tôi sinh ra chứ đừng nói đến quá khứ của chúng, tôi không thích”, nữ ca sĩ lý giải.

Sau những chia sẻ về các con, Trấn Thành bày tỏ mong muốn giọng ca Áo mới Cà Mau tìm hạnh phúc cho riêng mình. Tuy nhiên, Phi Nhung cho biết đến thời điểm hiện tại cô vẫn chưa bình an vì cuộc đời còn nhiều sóng gió.

Đồng thời trên sóng truyền hình, nữ ca sĩ bất ngờ nhắn nhủ tới các bà mẹ khiến người xem ứa nước mắt.
 

Triết lý yêu không kiến thức tựa người mù đi trong rừng, Phi Thanh Vân ẵm ngôi phát ngôn hot nhất tuần-8
Ca sĩ Phi Nhung.


 “Tôi làm từ thiện nuôi các con thì ai cũng biết, thế nhưng bàn tay tôi nhỏ lắm chứ không có lớn để mà có thể nuôi hết những người con bị người ta bỏ rơi.

Có duyên lắm tôi mới ẵm một bé về để nuôi thành ra các bà mẹ cũng đừng có suy nghĩ là tôi thích em bé mà cứ đẻ ra là bỏ con trước chùa cho tôi thì tội nghiệp cho các con lắm.

Có những trường hợp, tôi đành đem đến gửi hội chữ thập đỏ vì không thể nào nuôi nổi. Một khi đã nhận, tôi xem như con ruột của mình và phải lo tốt cho các con ăn học, dạy dỗ như những đứa trẻ bình thường khác. Mọi người đừng cứ nghĩ như thế mà bỏ em bé thì tội nghiệp vì tôi không có làm nổi hết được”, nữ ca sĩ tâm sự.

Minh Ánh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/triet-ly-yeu-khong-kien-thuc-tua-nguoi-mu-di-trong-rung-phi-thanh-van-am-ngoi-phat-ngon-hot-nhat-tuan-n-147175.html

Tin tức mới nhất