Triểu Chiêu đẹp trai nhất màn ảnh: Người là tỷ phú, kẻ ở nhà thuê

Hà Gia Kính, Chân Chí Cường đều đảm nhận vai Triển Chiêu đình đám trên màn ảnh, nhưng cuộc sống hiện tại của cả hai quá khác biệt.

Chân Chí Cường

Đối với những fan phim truyền hình Hong Kong, Chân Chí Cường không phải là gương mặt xa lạ.

Năm 1994, ăn theo thành công của Bao Thanh Thiên bản Đài Loan, ATV đổ tiền sản xuất phim truyền hình Bích Huyết Thanh Thiên Dương Gia TướngBích Huyết Thanh Thiên Trân Châu Kỳ.

Dù không giữ dàn diễn viên gốc nhưng 2 tác phẩm này vẫn gây sốt nhờ nội dung phá án bí ẩn và Kim Siêu Quần được mời sang để đảm nhận vai Bao Thanh Thiên. 

Triểu Chiêu đẹp trai nhất màn ảnh: Người là tỷ phú, kẻ ở nhà thuê-1Triểu Chiêu đẹp trai nhất màn ảnh: Người là tỷ phú, kẻ ở nhà thuê-2

Chân Chí Cường thời đó là ngôi sao triển vọng của ATV, được giao vai Triển Chiêu trong cả 2 tác phẩm. Với nét đẹp lãng tử pha lẫn thư sinh, chỉn chu với phong thái nghĩa hiệp, nam diễn viên được nhận xét là một trong những "Triển Chiêu điển trai nhất" thập niên 1990.

Triểu Chiêu đẹp trai nhất màn ảnh: Người là tỷ phú, kẻ ở nhà thuê-3

Thời điểm đó, Chân Chí Cường vụt sáng trở thành ngôi sao "ăn nên làm ra" nhất đài và được ưu ái hàng loạt tác phẩm như Nhạc Phi Truyện, Tuyết Hoa Thần Kiếm, Kẻ Thắng Làm Vua...

Sau đó vài năm, nam diễn viên quyết định chuyển đài, ký hợp đồng độc quyền với TVB. Tuy nhiên, Chân Chí Cường không còn giữ được danh tiếng vì ít được trọng dụng, không thể cạnh trạnh với các diễn quá nổi tiếng, quyền lực. Dù có diễn xuất, dung mạo đẹp nhưng anh chỉ được giao phụ, vai nam thứ trong suốt 7 năm. 

Quá chán nản, Chân Chí Cường quyết định rời TVB để chuyển sang kinh doanh, thi thoảng đóng phim và tham gia show thực tế từ năm 2009. Không còn đóng phim, nam diễn viên dần bị lãng quên. 

Triểu Chiêu đẹp trai nhất màn ảnh: Người là tỷ phú, kẻ ở nhà thuê-4

Đầu tháng 10, On đưa tin nam diễn viên Chân Chí Cường livestream bán hàng, trò chuyện với khán giả để kiếm tiền. Buổi phát sóng trực tuyến của anh chỉ có vài trăm người theo dõi.

Dân mạng phát hiện Chân Chí Cường không còn giữ được nhan sắc xưa, bị hói và gương mặt nhiều nếp nhăn.

Đáng nói hơn là nam diễn viên livestream trong một căn phòng chật hẹp, đơn sơ. Một số bình luận hỏi tại sao Chân Chí Cường lại không ở biệt thự như nhiều ngôi sao Hong Kong khác. 

Triểu Chiêu đẹp trai nhất màn ảnh: Người là tỷ phú, kẻ ở nhà thuê-5

Nam diễn viên đáp lại: "Tôi là diễn viên nghèo. Tôi cảm thấy cuộc sống hiện tại cũng rất tốt. Thù lao đóng phim của nghệ sĩ không phải ai cũng cao như tưởng tượng của nhiều người. Tôi không ngại bị gọi là Triển Chiêu nghèo nhất màn ảnh. Với tôi, sống ngày nào vui vẻ ngày đó. Tôi không oán giận ai cả". 

Chân Chí Cường cho biết đang sống nhờ sự giúp đỡ của bạn bè, sống ở khu nhà thuê của chính phủ, ăn uống ngủ nghỉ đều trong không gian vỏn vẹn 30 m2. Để kiếm thêm thu nhập, nam diễn viên đóng các vai phụ, livestream và dạy đánh golf. 

Hà Gia Kính

Trái ngược với sự khó khăn của Chân Chí Cường thì Hà Gia Kính nổi tiếng là "Triển Chiêu giàu có nhất" khi sở hữu khối tài sản kếch xù. 

Hà Gia Kính cũng là nghệ sĩ xuất thân từ ATV, nhờ vẻ ngoài điển trai mà nhanh chóng trở thành ngôi sao màn bạc dù không có kinh nghiệm diễn xuất. Vai diễn nổi bật nhất trong sự nghiệp của anh là Triển Chiêu trong phim Bao Thanh Thiên (1993) bên cạnh hai tên tuổi nổi tiếng là Kim Siêu Quần và Phạm Hồng Hiên. 

Triểu Chiêu đẹp trai nhất màn ảnh: Người là tỷ phú, kẻ ở nhà thuê-6

Nét đẹp cương trực, hào hoa, lãng tử đã giúp Hà Gia Kính trở thành một Triển Chiêu có một không hai trên màn ảnh. Vai diễn này giúp nam diễn viên nổi tiếng toàn châu Á, trở thành hình ảnh kinh điển khi nhắc đến hình mẫu Triển Chiêu. 

Nhưng sự nghiệp diễn xuất của Hà Gia Kính cũng không phát triển thêm sau vai diễn quá thành công này. Nam diễn viên cùng Kim Siêu Quần và Phạm Hồng Hiên cùng tái ngộ trong loạt tác phẩm về Bao Thanh Thiên từ năm 2006 đến năm 2011. 

Triểu Chiêu đẹp trai nhất màn ảnh: Người là tỷ phú, kẻ ở nhà thuê-7

Đời tư của Hà Gia Kính cũng rất được quan tâm. Đã ngoài 60 nhưng ngôi sao không kết hôn mà đang tập trung vào việc kinh doanh, sở hữu khối tài sản trăm tỉ đáng ngưỡng mộ.

Ngôi sao Hong Kongchọn kinh doanh thực phẩm sạch và sở hữu doanh nghiệp mang tên Hà Gia Trang. Hà Gia Kính đã là một doanh nhân có tiếng tại Huệ Châu, Quảng Đông (Trung Quốc). 

Triểu Chiêu đẹp trai nhất màn ảnh: Người là tỷ phú, kẻ ở nhà thuê-8

Nam nghệ sĩ điều hành doanh nghiệp theo hướng bền vững với các sản phẩm tốt cho sức khỏe và có nguyện vọng biến cơ sở sản xuất rộng hàng nghìn mét vuông của mình thành một điểm tham quan nổi tiếng của thành phố.

Theo Sina hôm 7/7, tài sản ròng của Hà Gia Kính đã vượt quá 100 triệu nhân dân tệ (hơn 331 tỉ đồng).

Triểu Chiêu đẹp trai nhất màn ảnh: Người là tỷ phú, kẻ ở nhà thuê-9Triểu Chiêu đẹp trai nhất màn ảnh: Người là tỷ phú, kẻ ở nhà thuê-10

Hà Gia Kính còn gây ấn tượng mạnh bởi thân hình săn chắc, gương mặt vẫn giữ được những đường nét thời trẻ nhờ chăm tập thể thao, lối sống lành manh. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trieu-chieu-dep-trai-nhat-man-anh-nguoi-la-ty-phu-ke-o-nha-thue-n-323101.html

Sao Hong Kong Hà Gia Kính Triển Chiêu

Tin tức mới nhất