Triệu Lệ Dĩnh béo lên, nhan sắc trong phim mới có còn xuất sắc?

Triệu Lệ Dĩnh là diễn viên chăm chỉ, chịu khó thay đổi ngoại hình tùy theo từng vai diễn, tạo hình của cô trong "Dã Man Sinh Trưởng" gây ấn tượng mạnh.

Mới đây, đoàn làm phim Dã Man Sinh Trưởng tung loạt trailer mới, tiết lộ tạo hình của nữ chính Triệu Lệ Dĩnh. Vốn nổi tiếng là diễn viên có khuôn mặt trẻ thơ, hình thể gầy nhưng lần này mỹ nhân họ Triệu quyết định chơi lớn khi tăng cân, thân hình cũng phát tướng khá nhiều vào vai Hứa Bán Hạ một cách trọn vẹn nhất. 

Triệu Lệ Dĩnh béo lên, nhan sắc trong phim mới có còn xuất sắc?-1Triệu Lệ Dĩnh béo lên, nhan sắc trong phim mới có còn xuất sắc?-2

Phin được chuyển thể từ tiểu thuyết Không Được Vãng Sinh về chủ đề khởi nghiệp với bối cảnh từ những năm 90 của thế kỷ trước. Nữ chính Hứa Bán Hạ là một cô gái bình thường chuyên thu mua thép phế liệu, dần trở thành một doanh nhân thành đạt trong giới kinh doanh. 

Triệu Lệ Dĩnh béo lên, nhan sắc trong phim mới có còn xuất sắc?-3Triệu Lệ Dĩnh béo lên, nhan sắc trong phim mới có còn xuất sắc?-4

Tạo hình của Triệu Lệ Dĩnh mang không khí hoài cổ với mái tóc phồng, son đỏ đậm và những phong cách thời trang sang trọng, nữ tính. Đôi lúc tạo hình của nữ diễn viên loại xuề xòa với kiểu tóc xù, trang phục có phần hơi sến sẩm. 

Bù lại, nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh nhận được "cơn mưa" lời khen của netizen. Mỹ nhân tăng cân lại xinh đẹp hơn, mang khí chất của các sao nữ Hong Kong xưa. 

Triệu Lệ Dĩnh béo lên, nhan sắc trong phim mới có còn xuất sắc?-5Triệu Lệ Dĩnh béo lên, nhan sắc trong phim mới có còn xuất sắc?-6

Dù lịch trình bận rộn nhưng Triệu Lệ Dĩnh chấp nhận tăng cân để vào vai một phụ nữ trung niên giàu có. Sự kính nghiệp của ngôi sao nhận được nhiều phản hồi tích cực. Một số diễn viên Trung Quốc bị "ném đá" vì sợ xấu khi lên phim, lúc nào cũng trang điểm đậm bất chấp sai hoàn cảnh. 

Nếu Dã Man Sinh Trưởng có kết quả tốt, đây sẽ là tác phẩm giúp mỹ nhân họ Triệu "săn" giải thưởng giống như Minh Lan Truyện. 

Triệu Lệ Dĩnh béo lên, nhan sắc trong phim mới có còn xuất sắc?-7

Triệu Lệ Dĩnh đang trên còn đường trở thành diễn viên thực lực, liên tục lựa chọn các dự án có sức nặng hơn, giảm số lượng phim thần tượng. Trong số các tiểu hoa cùng thời, cô được đánh giá là người có sự nghiệp thành công nhất, nhận giải thưởng diễn xuất, được công nhận tài năng. 

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trieu-le-dinh-beo-len-nhan-sac-trong-phim-moi-co-con-xuat-sac-n-320745.html

Sao Hoa Ngữ Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất