Triệu Lệ Dĩnh bị chê thân hình 'thẳng đuột'

Nữ diễn viên có vòng eo săn chắc nhưng lại lộ nhiều khuyết điểm như lưng dài, chân ngắn, không có đường cong.

Triệu Lệ Dĩnh bị chê thân hình thẳng đuột-1
Ngày 18/6, Triệu Lệ Dĩnh tham gia một sự kiện khai trương. Mỹ nhân xứ Trung diện thiết kế gợi cảm, khoe vòng eo "con kiến" săn chắc. Từ khóa "Eo của Triệu Lệ Dĩnh" đứng đầu hot search trong nhiều giờ liền. Sau khi sinh con, nữ diễn viên "Sở Kiều truyện" được khen ngày càng xinh đẹp mặn mà, khí chất sang trọng.

Triệu Lệ Dĩnh bị chê thân hình thẳng đuột-2
Bên cạnh những ý kiến khen ngợi thân hình mảnh mai, nhiều người chê Triệu Lệ Dĩnh có tỷ lệ cơ thể kém đẹp và chọn sai váy. Thiết kế này khiến nữ diễn viên khoe được vòng eo nhỏ nhưng vô tình để lộ những khuyết điểm như vai thô, hông nhỏ, không có đường cong.

Triệu Lệ Dĩnh bị chê thân hình thẳng đuột-3
Triệu Lệ Dĩnh xinh đẹp, rạng rỡ nhưng tổng thể chiếc váy khiến nữ diễn viên mất điểm, thân hình kém hấp dẫn.

Triệu Lệ Dĩnh bị chê thân hình thẳng đuột-4
Netizen Trung Quốc nhận xét Triệu Lệ Dĩnh giảm cân thành công, chăm tập gym nên vòng eo nhỏ nhắn, có cơ bụng số 11 hút mắt nhưng cơ thể "thẳng đuột". Đặc biệt, chiếc váy hở vai lộ bờ vai ngang thô, đường cơ bắp nam tính của nữ diễn viên.

Triệu Lệ Dĩnh bị chê thân hình thẳng đuột-5
Bộ ảnh do ekip Triệu Lệ Dĩnh đăng tải cũng bị chê nhìn "kỳ kỳ", vai quá vuông góc. Một số ý kiến nghi ngờ phía nữ diễn viên photoshop quá đà khiến cánh tay nhỏ khác lạ.

Triệu Lệ Dĩnh bị chê thân hình thẳng đuột-6
Sau khi sinh con, Triệu Lệ Dĩnh tập trung tập gym để lấy lại vóc dáng. Gần đây, ngôi sao "Sở Kiều truyện" khoe ảnh cơ bắp chắc khỏe được người hâm mộ khen hết lời.

Theo IOne

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/tin-tuc/stars/asia/trieu-le-dinh-bi-che-than-hinh-thang-duot-4117991.html

photoshop Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất