Hóa ra đây là nguyên nhân khiến Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong 'yêu nhanh cưới vội'

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong vẫn hạnh phúc, mặc kệ những tin đồn ly hôn luôn bao quanh.

Phùng Thiệu Phong có danh hiệu đào hoa nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ khi cứ đóng chung hoặc làm việc cùng người đẹp nào là sẽ "cảm nắng" người đó. Nam tài tử có danh sách tình tin đồn và bạn gái toàn những mỹ nhân đình đám Hoa ngữ như: Dương Mịch, Nghê Ni, Quách Bích Đình, Lâm Duẫn...

Hóa ra đây là nguyên nhân khiến Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong yêu nhanh cưới vội-1

Ai cũng nghĩ Triệu Lệ Dĩnh sẽ không thể giữ chân nổi một người đào hoa như Phùng Thiệu Phong. Tuy nhiên, sau khi dính tin đồn hẹn hò không bao lâu, cặp đôi bất ngờ tuyên bố đã đăng ký kết hôn.

Mọi người đều tò mò về nguyên nhân khiến Phùng Thiệu Phong quyết định dừng cuộc chơi và gắn kết lâu dài với Triệu Lệ Dĩnh. Chỉ vài tháng sau khi kết hôn, Triệu Lệ Dĩnh chính thức hạ sinh quý tử cho nhà họ Phùng, nhiều người cho rằng, việc mang thai đã khiến cặp đôi quyết định sớm về chung một nhà.

Hóa ra đây là nguyên nhân khiến Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong yêu nhanh cưới vội-2
Tin trên Weibo.

Tuy nhiên, mới đây một nguồn tin tiết lộ rằng, nguyên nhân chính khiến Triệu Lệ Dĩnh quyết định kết hôn sớm cùng Phùng Thiệu Phong không hoàn toàn do chuyện mang thai. Nguyên nhân chủ yếu có liên quan tới sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh. Nguồn tin cho hay, đúng là khi kết hôn sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh đang ở đỉnh cao, nhưng việc đã ở độ tuổi 30 khiến người đẹp lo lắng.

Hóa ra đây là nguyên nhân khiến Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong yêu nhanh cưới vội-3

Ngành công nghiệp giải trí vốn là một nơi vô cùng khắc nghiệt với mức độ "đào thải" và thay thế khá nhanh. Do vậy, Triệu Lệ Dĩnh cũng dễ dàng bị thay thế nếu không tìm được chỗ đứng vững chắc. Phùng Thiệu Phong chính là chỗ dựa vững chắc của Triệu Lệ Dĩnh, bởi lẽ gia tộc nhà nam tài tử vô cùng lớn. Gia tộc nhà Phùng Thiệu Phong có doanh nghiệp dệt may "trùm" nức tiếng Trung Quốc, gia nghiệp trải rộng vùng duyên hải với giá trị tài sản hơn 1 tỷ NDT (tương đương 3 ngàn 500 tỷ đồng).

Hóa ra đây là nguyên nhân khiến Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong yêu nhanh cưới vội-4

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/hoa-ra-nguyen-nhan-khien-trieu-le-dinh-va-phung-thieu-phong-yeu-nhanh-cuoi-voi-khong-phai-do-bac-si-bao-cuoi-22202010619512634.htm

Phùng Thiệu Phong Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất