Triệu Lệ Dĩnh bị người trong ngành 'bóc phốt' về nhân cách thật

Chia sẻ của ê-kíp phim "Hạnh Phúc Đến Vạn Gia" nhận được nhiều sự chú ý của khán giả.

Mới đây trên Weibo của bộ phim Hạnh Phúc Đến Vạn Gia đã đăng tải bức ảnh của Triệu Lệ Dĩnh cùng với dòng trạng thái chia sẻ về cô nàng ở ngoài đời. Dòng trạng thái này nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng.

Theo đó, trang này gửi gắm: "Triệu Lệ Dĩnh là một người tươi sáng, sống động và độc lập, cô ấy lúc nào cũng mang đến một sức mạnh, sự ấm áp, mạnh mẽ và có thể hỗ trợ cho nhiều người.

Nữ diễn viên này là một người có khả năng vô hạn, không bị gò bó, đa dạng và giá trị sống. Chúc Triệu Lệ Dĩnh có thật nhiều hạnh phúc".

Triệu Lệ Dĩnh bị người trong ngành bóc phốt về nhân cách thật-1
Ê-kíp bộ phim "Hạnh Phúc Đến Vạn Gia" chia sẻ về nữ diễn viên.

Chia sẻ của ê-kíp bộ phim về con người thật của Triệu Lệ Dĩnh nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Bởi trước đây, nữ diễn viên không ít lần bị tố chảnh chọe, mắc bệnh ngôi sao. 

Theo đó, vào năm 2019, trong thời gian quay Hữu Phỉ, dân mạng đã rần rần lên tiếng chuyện “nữ hoàng rating” tay cầm bình nước, đi lại trong giờ nghỉ. Sau đó, cô ra hiệu cho trợ lý về việc dây giày của mình bị tuột và tiếp tục đứng ung dung tại đó, mặc cho trợ lý cúi người xuống buộc lại dây giày giúp mình. 

Ngay sau đó, người quay clip đã giải thích rằng cả hai tay nữ diễn viên đều đang cầm đồ nên không tiện cúi xuống, do đó trợ lý giúp cô là việc rất bình thường.

Mặc dù vậy, không ít ý kiến cho rằng Triệu Lệ Dĩnh hoàn toàn có thể đặt bình nước sang một bên và tự buộc dây giày cho mình, họ cho rằng đây là một dấu hiệu rất rõ ràng của vấn đề ngôi sao.

Triệu Lệ Dĩnh bị người trong ngành bóc phốt về nhân cách thật-2

Chưa dừng lại ở đó, còn xuất hiện thông tin 1 đoàn phim chuẩn bị ký hợp đồng với Triệu Lệ Dĩnh thì phải hủy bỏ. Lý do là phía nữ diễn viên đưa ra quá nhiều yêu sách, ép buộc phải ở khách sạn 5 sao, có xe xịn đưa đón mỗi ngày, các điều kiện về ăn uống, giờ giấc cũng có phần "khó chiều", "khó chấp nhận".

Tuy nhiên sau tất cả, nữ diễn viên vẫn giữ im lặng và chăm chỉ với các hoạt động nghệ thuật của mình.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dien-anh/trieu-le-dinh-bi-nguoi-trong-nganh-boc-phot-ve-nhan-cach-that-202203091839101893.html

Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao