Con trai Triệu Lệ Dĩnh đến thăm mẹ ở phim trường

Triệu Lệ Dĩnh và con trai sẽ ăn Tết Dương lịch ngay trên phim trường.

Các blogger giải trí vừa đăng tải loạt ảnh hậu trường bé Tưởng Tưởng đến trường quay Dã Man Sinh Trưởng để thăm mẹ Triệu Lệ Dĩnh.

Phía bên ngoài chiếc xe ô tô sang trọng, có 1 người đàn ông cao lớn lạ mặt đang ôm con của Triệu Lệ Dĩnh giúp cô. Nhiều khả năng đây chính là vệ sĩ hoặc nhân viên trong tổ công tác mà Triệu Lệ Dĩnh bỏ tiền ra thuê.

Con trai Triệu Lệ Dĩnh đến thăm mẹ ở phim trường-1

Nguồn tin hậu trường cho biết, năm nay Triệu Lệ Dĩnh sẽ ăn Tết ở phim trường Dã man sinh trưởng. Việc Triệu Lệ Dĩnh vì tham công tiếc việc mà ăn Tết trên trường quay đã không còn lạ nữa, chỉ có điều năm nay cô lại mang theo bé Tưởng Tưởng, đó là điều mà chẳng ai có thể ngờ.

Tuy nhiên, điều này cũng khiến netizen dấy lên tranh cãi rằng Phùng Thiệu Phong đang làm gì mà lại để Triệu Lệ Dĩnh mang con đến phim trường trong ngày Tết Dương lịch thế này? Có phải là Phùng Thiệu Phong đang bận rộn với dự án nào đó hay do nghĩ đến cảnh Triệu Lệ Dĩnh chỉ có 1 mình trên phim trường nên mới đồng ý giao con cho cô giữ?

Con trai Triệu Lệ Dĩnh đến thăm mẹ ở phim trường-2Con trai Triệu Lệ Dĩnh đến thăm mẹ ở phim trường-3Con trai Triệu Lệ Dĩnh đến thăm mẹ ở phim trường-4
Người đàn ông cao lớn ôm con của Triệu Lệ Dĩnh.

Mặt khác, Triệu Lệ Dĩnh bị soi khoảnh khắc đứng nghiêng người cực xinh đẹp khi chụp ảnh trong studio. Dù đã qua 1 lần sinh nở nhưng rõ ràng, Triệu Lệ Dĩnh vẫn duy trì vóc dáng xinh đẹp, ngọt ngào.

Dã Man Sinh Trưởng được chuyển thể từ tiểu thuyết Không được vãng sinh, có nội dung xoay quanh chuyện khởi nghiệp của người trẻ. Phim kể về Hứa Ban Hạ, người làm công việc thu mua gang thép. Từ một cô gái bình thường, Hứa Ban Hạ đã làm nên những điều không tưởng, đồng thời xây dựng vị trí vững chắc trong giới kinh doanh.

Con trai Triệu Lệ Dĩnh đến thăm mẹ ở phim trường-5Con trai Triệu Lệ Dĩnh đến thăm mẹ ở phim trường-6Con trai Triệu Lệ Dĩnh đến thăm mẹ ở phim trường-7
Triệu Lệ Dĩnh lộ cảnh mặc váy dạ hội khi chụp ảnh tại studio.

Việc Triệu Lệ Dĩnh hợp tác cùng Âu Hào trong Dã Man Sinh Trưởng đón nhận nhiều ý kiến trái chiều. Âu Hào thuộc nhóm diễn viên thực lực, có diễn xuất khá tốt. Tuy nhiên, nói về mức độ nổi tiếng thì Triệu Lệ Dĩnh bỏ xa Âu Hào. Vậy nên, có khả năng lúc phim phát sóng, Âu Hào sẽ chịu áp lực lớn từ truyền thông và dư luận.

Hiện tại, Dã Man Sinh Trưởng đang bắt đầu thực hiện những cảnh quay đầu tiên. Các thông tin liên quan đến Dã Man Sinh Trưởng lẫn Triệu Lệ Dĩnh - Âu Hào sẽ được cập nhật liên tục trong các bài viết sau.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/con-trai-trieu-le-dinh-den-tham-me-o-phim-truong-vo-cu-phung-thieu-phong-dung-chup-anh-lo-than-hinh-qua-dep-162213112190027028.htm

Phùng Thiệu Phong Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất