Không những ngày càng gầy, Triệu Lệ Dĩnh còn bị soi đôi chân gân guốc

Thân hình sau khi sinh con của Triệu Lệ Dĩnh luôn được công chúng quan tâm.

Ngày 23/8 mới đây, một cư dân mạng đã may mắn khi tình cờ gặp Triệu Lệ Dĩnh khi nữ diễn viên xuất hiện ở sân bay.

Xuất hiện tại sân bay, Triệu Lệ Dĩnh gây chú ý với vẻ ngoài trẻ trung cùng phong cách lên đồ không khác gì thời thiếu nữ. Nhiều người nhận xét, so với thời trước khi sinh con thì hiện giờ phong cách của Triệu Lệ Dĩnh trông trẻ trung và hợp thời hơn rất nhiều. Vóc dáng của vợ cũ Phùng Thiệu Phong cũng được nhận xét là nhỏ bé và mảnh khảnh. Nhìn không ra, nữ diễn viên đã trải qua một lần sinh nở.

Không những ngày càng gầy, Triệu Lệ Dĩnh còn bị soi đôi chân gân guốc-1

Tuy nhiên, cư dân mạng lại soi được đôi chân khá cơ bắp của Triệu Lệ Dĩnh. Nếu so với đôi chân của Dương Mịch thì chân Triệu Lệ Dĩnh có phần kém nuột nà hơn hẳn. Có vẻ như, Triệu Lệ Dĩnh luyện tập thể thao và gym khá chăm chỉ nên mới sở hữu đôi chân săn chắc nhiều cơ như vậy. Ngoài đôi chân cơ bắp, thân hình ngày một gầy gò của Triệu Lệ Dĩnh cũng đáng lo ngại. Ở bức hình chụp chính diện, Triệu Lệ Dĩnh để lộ phần xương ngực rất rõ, vòng 1 lép kẹp.

Không những ngày càng gầy, Triệu Lệ Dĩnh còn bị soi đôi chân gân guốc-2

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/khong-nhung-lo-than-hinh-ngay-cang-gay-trieu-le-dinh-con-bi-soi-doi-chan-gan-guoc-kem-nuot-na-22202123821544620.htm

Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất