Tranh cãi khi Triệu Lệ Dĩnh 33 tuổi vẫn đóng vai nữ sinh

Triệu Lệ Dĩnh gây chú ý khi mặc đồng phục nữ sinh cấp 3, song nhiều người cho rằng cô không còn phù hợp với tạo hình này.

Mới đây, Triệu Lệ Dĩnh tham gia diễn xuất cho MV ca nhạc trong album mới Xứng Đáng Với Điều Tốt Hơn của nam ca sĩ Trương Kiệt.

Tranh cãi khi Triệu Lệ Dĩnh 33 tuổi vẫn đóng vai nữ sinh-1
Triệu Lệ Dĩnh và Ngụy Đại Huân đóng MV cho Trương Kiệt

Tranh cãi khi Triệu Lệ Dĩnh 33 tuổi vẫn đóng vai nữ sinh-2

Được biết, người đẹp họ Triệu có mối quan hệ thân thiết với MC Tạ Na - bà xã Trương Kiệt, chính vì vậy cô đã đồng ý ngay khi nhận được lời mời từ nam ca sĩ.

Trong MV, Triệu Lệ Dĩnh hóa thân thành nữ sinh cấp 3 với tạo hình sơ mi trắng, chân váy ngắn cùng mái tóc buông dài. Cô nhận được nhiều lời khen ngợi nhờ ngoại hình ngày một trẻ trung, xinh đẹp.

Gương mặt tròn trịa, bầu bĩnh là ưu thế giúp ngôi sao Sở Kiều Truyện thêm "hack tuổi" so với những nữ diễn viên cùng thời. 

Tranh cãi khi Triệu Lệ Dĩnh 33 tuổi vẫn đóng vai nữ sinh-3Tranh cãi khi Triệu Lệ Dĩnh 33 tuổi vẫn đóng vai nữ sinh-4Tranh cãi khi Triệu Lệ Dĩnh 33 tuổi vẫn đóng vai nữ sinh-5

Tuy nhiên, bên cạnh đó không ít ý kiến cho rằng dù trẻ đến đâu, Triệu Lệ Dĩnh vẫn lộ rõ dấu hiệu tuổi tác.

Nhiều cư dân mạng bình luận: "Cô ấy đã 33 tuổi và sinh con rồi, đóng vai nữ sinh thấy hơi khiên cưỡng", "Triệu Lệ Dĩnh trẻ hơn tuổi thật, nhưng không còn vẻ lanh lợi, ngây thơ của nữ sinh cấp 3 nữa", "Trương Kiệt nên chọn những ngôi sao 9x thay vì 8x như Triệu Lệ Dĩnh"...

Tranh cãi khi Triệu Lệ Dĩnh 33 tuổi vẫn đóng vai nữ sinh-6

Sau khi chia tay Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh tập trung trở lại với công việc. Mặc dù vướng vào nhiều tin đồn sau ly hôn song nữ diễn viên vẫn giữ im lặng, từ chối trả lời về đời tư. 

Hiện tại, nữ diễn viên được cho là muốn chuyển mình theo hướng trưởng thành hơn, lựa chọn kịch bản phim có chiều sâu, thay vì những tác phẩm ngôn tình như trước. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tranh-cai-khi-trieu-le-dinh-33-tuoi-van-dong-vai-nu-sinh-n-272622.html

Ngụy Đại Huân Trương Kiệt Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất