Triệu Lệ Dĩnh dẫn đầu Top mỹ nhân ấn tượng nhất màn ảnh Hoa ngữ nửa đầu năm 2019

Triệu Lệ Dĩnh, Bành Tiểu Nhiễm, Bạch Lộc... là những nữ diễn viên có tác phẩm gây được tiếng vang nửa đầu năm nay.

Triệu Lệ Dĩnh 

Triệu Lệ Dĩnh dẫn đầu Top mỹ nhân ấn tượng nhất màn ảnh Hoa ngữ nửa đầu năm 2019-1

Minh Lan Truyện là tác phẩm cổ trang từng gây bão màn ảnh nhỏ Hoa Ngữ đầu năm 2019 với sự xuất hiện của cặp vợ chồng nổi tiếng Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong.

Không chỉ sở hữu cốt truyện hay, hấp dẫn, Minh Lan Truyện còn là bước đột phá trong sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh ở mảng phim cổ trang, khẳng định thực lực diễn xuất của nữ diễn viên.

Triệu Lệ Dĩnh dẫn đầu Top mỹ nhân ấn tượng nhất màn ảnh Hoa ngữ nửa đầu năm 2019-2

Đảm nhận vai nữ chính Thịnh Minh Lan, Triệu Lệ Dĩnh đã nắm bắt rất tốt về diễn biến tâm lý của nhân vật này. Thịnh Minh Lan của Triệu Lệ Dĩnh được khán giả nhận xét là như từ trong tiểu thuyết gốc bước ra, sống động và vô cùng thực tế.

Bành Tiểu Nhiễm

Triệu Lệ Dĩnh dẫn đầu Top mỹ nhân ấn tượng nhất màn ảnh Hoa ngữ nửa đầu năm 2019-3

Đảm nhận vai nữ chính Tiểu Phong trong bộ phim chuyển thể được trông đợi nhất năm 2019 là Đông Cung, Bành Tiểu Nhiễm bỗng trở thành một cái tên liên tục được nhắc đến trong làng giải trí Hoa ngữ.

Không thể phủ nhận rằng Bành Tiểu Nhiễm quá đỗi xinh đẹp. Nữ diễn viên trẻ sở hữu nụ cười rạng rỡ, má lúm duyên dáng và một đôi mắt to tròn. Nhan sắc của cô được fan nguyên tác cho rằng rất phù hợp với nàng công chúa Tây Lương – một cô gái lớn lên trên lưng ngựa ở thảo nguyên. 

Triệu Lệ Dĩnh dẫn đầu Top mỹ nhân ấn tượng nhất màn ảnh Hoa ngữ nửa đầu năm 2019-4

Tuy diễn xuất còn nhiều tranh cãi nhưng không thể phủ nhận Bành Tiểu Nhiễm nhờ vai diễn này mà lượng fan tăng lên đáng kể, nhan sắc xinh đẹp của cô nàng cũng khiến khán giả dần quên đi những yếu điểm trong diễn xuất.

Trần Ngọc Kỳ

Triệu Lệ Dĩnh dẫn đầu Top mỹ nhân ấn tượng nhất màn ảnh Hoa ngữ nửa đầu năm 2019-5

Trong Tân Ỷ Thiên Đồ Long KýTrần Ngọc Kỳ vào vai Triệu Mẫn - quận chúa của Mông Cổ. Nàng có sắc đẹp, sự kiêu hãnh, trí thông minh, mưu mẹo hơn người. Vai diễn này từng được nhiều mỹ nhân nổi tiếng thể hiện thành công như Lê Tư, Giả Tịnh Văn, An Dĩ Hiên, Lê Mỹ Nhàn.

Việc người đẹp sinh năm 1992 này được chọn vào vai Triệu Mẫn trong Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký từng khiến cư dân mạng bất ngờ bởi cô vẫn còn là cái tên còn vô danh trong làng giải trí Hoa ngữ. Tuy nhiên vai diễn này đã mang lại danh tiếng cho người đẹp.

Triệu Lệ Dĩnh dẫn đầu Top mỹ nhân ấn tượng nhất màn ảnh Hoa ngữ nửa đầu năm 2019-6

Với gương mặt trong sáng, dễ thương, nụ cười ngọt ngào, người đẹp đã mang đến một Triệu Mẫn sát với nguyên tác. Người đẹp dù chưa thể vượt qua được cái bóng của những đàn chị đi trước, tuy nhiên, cô có phong cách diễn linh hoạt nên phần nào diễn tả được sự kiêu ngạo của quận chúa Triệu Mẫn.

Chúc Tự Đan

Triệu Lệ Dĩnh dẫn đầu Top mỹ nhân ấn tượng nhất màn ảnh Hoa ngữ nửa đầu năm 2019-7

Bên cạnh vai diễn Triệu Mẫn của Trần Ngọc Kỳ thì vai Chu Chỉ Nhược do Chúc Tự Đan thể hiện cũng gây chú ý với người hâm mộ. Đây được coi là một trong những vai diễn nặng ký với nội tâm phức tạp và từng làm nên tên tuổi cho Xa Thi Mạn, Cao Viên Viên, Châu Hải My...

Sở hữu vẻ đẹp trong sáng, ngây thơ nhưng Chúc Tự Đan lại rất hay được chọn cho các vai diễn phản diện. Thế nên người đẹp cũng dễ dàng hóa thân thành Chu Chỉ Nhược độc ác, dám yêu dám hận.

Triệu Lệ Dĩnh dẫn đầu Top mỹ nhân ấn tượng nhất màn ảnh Hoa ngữ nửa đầu năm 2019-8

Trong toàn bộ dàn diễn viên Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký 2019 thì người nhận được nhiều sự tin tưởng và ủng hộ từ khán giả nhất là Chúc Tự Đan. Thậm chí, vai diễn này còn được đánh giá lấn lướt cả Triệu Mẫn của Trần Ngọc Kỳ.

Bạch Lộc

Triệu Lệ Dĩnh dẫn đầu Top mỹ nhân ấn tượng nhất màn ảnh Hoa ngữ nửa đầu năm 2019-9

Một trong những nữ chính cũng chiếm được cảm tình của khán giả trên màn ảnh nhỏ trong nửa đầu năm nay chính là vai diễn Lộ Chiêu Diêu của Bạch Lộc. 

Diễn xuất của Bạch Lộc trong bộ phim này cũng được đánh giá cao khi đã có những chuyển biến tích cực đủ mọi cung bậc cảm xúc. 

Triệu Lệ Dĩnh dẫn đầu Top mỹ nhân ấn tượng nhất màn ảnh Hoa ngữ nửa đầu năm 2019-10

Trước đó, Bạch Lộc cũng đã đảm nhận các vai diễn có tính cách khác nhau nhưng chưa thực sự nổi bật. Thế nhưng khi tham gia vào Chiêu Diêu, nữ diễn viên đã hoàn toàn lột xác để vào vai một đại ma đầu ác bá rất thành công.

Cúc Tịnh Y

Triệu Lệ Dĩnh dẫn đầu Top mỹ nhân ấn tượng nhất màn ảnh Hoa ngữ nửa đầu năm 2019-11

Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ được cải biên từ phiên bản phim truyền hình cùng tên năm 1992. Đây là câu chuyện thơ mộng và lãng mạn về mối lương duyên giữa chàng người phàm Hứa Tiên và yêu tinh rắn trắng tu luyện ngàn năm Bạch Tố Trinh. 

Nhờ gương mặt thanh tú, vai diễn Bạch Tố Trinh của Cúc Tịnh Y nhận được nhiều thiện cảm. Tạo hình thanh thuần trong chiếc váy trắng thướt tha giúp người đẹp mang lại cảm giác như thể cô thật sự là tiên nữ hạ phàm.

Triệu Lệ Dĩnh dẫn đầu Top mỹ nhân ấn tượng nhất màn ảnh Hoa ngữ nửa đầu năm 2019-12

Thế nên mặc dù không được đánh giá cao về diễn xuất nhưng khí chất "thần tiên tỷ tỷ" của Cúc Tịnh Y vẫn được lòng các fan nguyên tác.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/trieu-le-dinh-dan-dau-top-my-nhan-hoa-ngu-nua-dau-2019-n-188597.html

Bành Tiểu Nhiễm Cúc Tịnh Y chúc tự đan Trần Ngọc Kỳ Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao