Triệu Lệ Dĩnh: Mỹ nhân thị phi nhiều lần gây thù chuốc oán với hàng loạt sao Hoa ngữ

Xinh đẹp và nổi tiếng nhưng Triệu Lệ Dĩnh cũng là nữ nghệ sĩ bị ghét nhất nhì xứ Trung. Tên tuổi của cô luôn gắn liền với những thị phi khi có nhiều hành động và lời nói thiếu tôn trọng đồng nghiệp trong nghề.

Không tôn trọng Dương Mịch

Triệu Lệ Dĩnh khi mới gia nhập làng giải trí được ví von là “tiểu Dương Mịch”. Truyền thông đánh giá cô sớm là “tiểu hoa đán” giống đàn chị. Nghe vậy, họ Triệu mừng rỡ không ngớt. Cô còn tiết lộ rất hâm mộ Dương Mịch.

Triệu Lệ Dĩnh: Mỹ nhân thị phi nhiều lần gây thù chuốc oán với hàng loạt sao Hoa ngữ-1
Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch không ít lần được báo giới đem ra so sánh về ngoại hình.

Sau này khi nổi tiếng nhờ Hoa Thiên Cốt, nữ diễn viên sinh năm 1987 bước lên hàng sao hạng A. Khi tham gia phỏng vấn, nói về chuyện so sánh khi xưa, Triệu Lệ Dĩnh lập tức phủ nhận. Cô thản nhiên cho biết, trước đây chỉ là làm theo kịch bản, chưa bao giờ có suy nghĩ này.

Triệu Lệ Dĩnh: Mỹ nhân thị phi nhiều lần gây thù chuốc oán với hàng loạt sao Hoa ngữ-2
Người đẹp họ Triệu từng tỏ ý không bằng lòng khi bị nhận nhầm là Dương Mịch.

Vào năm 2012, khi đảm nhận vai khách mời trong Cung tỏa châu liêm của biên kịch Vu Chính, người đẹp cũng từng tức giận khi bị nhận nhầm là Dương Mịch. Cô đã đăng đàn trên mạng xã hội để bày tỏ thái độ không bằng lòng: “Tại sao luôn nhận tôi là Dương Mịch? Mấy người không biết mặt thần tượng của mình sao? Không lẽ cứ mắt to, tóc chẻ ngôi giữa trong phim 'Cung' thì đều là Dương Mịch sao?”

Chơi xấu Lý Thạnh

Năm 2011, Triệu Lệ Dĩnh và Lý Thạnh có cơ hội hợp tác cùng nhau trong bộ phim Tân Hoàn Châu cách cách. Theo trang Sina, dù chỉ đảm nhận vai Tịnh Nhi nhưng Triệu Lệ Dĩnh luôn tìm cách tỏ ra vượt trội so với đàn chị. 

Triệu Lệ Dĩnh: Mỹ nhân thị phi nhiều lần gây thù chuốc oán với hàng loạt sao Hoa ngữ-3
Triệu Lệ Dĩnh và Lý Thạnh trong "Tân Hoàn Châu cách cách".

Trong lần tham gia show Happy Camp, khi Lý Thạnh có ý định trêu đùa và xem cốc nước của Triệu Lệ Dĩnh, người đẹp đã phản ứng bằng cách giật mạnh lại ly nước trong sự ngỡ ngàng của đàn chị.

Triệu Lệ Dĩnh: Mỹ nhân thị phi nhiều lần gây thù chuốc oán với hàng loạt sao Hoa ngữ-4

Triệu Lệ Dĩnh: Mỹ nhân thị phi nhiều lần gây thù chuốc oán với hàng loạt sao Hoa ngữ-5
Không ít lần khán giả nhận ra Triệu Lệ Dĩnh tỏ ý không vui khi đứng cạnh Lý Thạnh.

Không những thế, trong một phần thi, nhiều người cũng khó chịu khi Triệu Lệ Dĩnh kéo mạnh áo của Lý Thạnh. Giả sử khi đó nàng Tiểu Yến Tử của Tân Hoàn Châu cách cách mặc trang phục mỏng, cô có thể rơi vào tình huống khó xử trên truyền hình.

Ghen tuông với Viên San San

Sau Lục Trinh Truyền Kỳ, Triệu Lệ Dĩnh và Trần Hiểu có khá nhiều tin đồn “phim giả tình thật”. Dù người người ghép đôi và tìm bằng chứng hẹn hò, nhưng cả hai luôn giữ im lặng. Cũng chính vì vậy mà khán giả đã vô cùng ngỡ ngàng khi nữ diễn viên tỏ ý ghen tuông và chiếm giữ bạn trai ngay trong chương trình Nam Tả Nữ Hữu.

Triệu Lệ Dĩnh: Mỹ nhân thị phi nhiều lần gây thù chuốc oán với hàng loạt sao Hoa ngữ-6

Triệu Lệ Dĩnh: Mỹ nhân thị phi nhiều lần gây thù chuốc oán với hàng loạt sao Hoa ngữ-7
Triệu Lệ Dĩnh tỏ ra không vui khi Trần Hiểu nói chuyện với Viên San San

Khi Trần Hiểu cần nhờ sự trợ giúp từ Viên San San trong một thử thách, 2 người đã có cuộc gọi điện thoại ngay tên sóng truyền hình. Người đẹp họ Viên đã không ngần ngại khen ngợi anh đẹp trai.

Triệu Lệ Dĩnh khi đó cũng tham gia chương trình bèn chen ngang cuộc nói chuyện của Viên San San và Trần Hiểu với câu hỏi: “Chị San San à, chị có cần địa chỉ của anh ấy không?”.

Câu hỏi đã khiến toàn bộ khán giả có mặt tại trường quay và MC vô cùng bất ngờ. Sau chương trình, Triệu Lệ Dĩnh còn thổ lộ đó là do kịch bản của chương trình, song, phía ekip làm chương trình lại khẳng định không hề có phân đoạn này trong kịch bản.

Ngầm ám chỉ Chu Khiết Quỳnh cướp đất diễn

Vào đêm 14/11, Triệu Lệ Dĩnh bày tỏ bất mãn về sự khác biệt giữa nguyên tác và cải biên trong phim ảnh trên trang cá nhân khiến truyền thông và giới giải trí một phen ồn ào. Tiếp theo đó trên mạng xã hội xứ Trung xuất hiện hàng loạt tin đồn như Triệu Lệ Dĩnh sẽ bỏ vai, Chu Khiết Quỳnh được tăng đất diễn và có nhiều cảnh quay tình cảm với nam chính.

Triệu Lệ Dĩnh: Mỹ nhân thị phi nhiều lần gây thù chuốc oán với hàng loạt sao Hoa ngữ-8
"Hữu Phỉ" vừa mới khởi quay, Triệu Lệ Dĩnh đã đăng đàn ám chỉ đoàn phim cải biên, tăng đất diễn cho nữ phụ.

Rất đông người hâm mộ của Triệu Lệ Dĩnh không giữ được bình tĩnh, vào trang cá nhân của Chu Khiết Quỳnh để chỉ trích cô. "Nếu cảnh phim được tăng thêm của cô mà huỷ hoại nguyên tác, tôi sẽ mắng cô đấy, cả đời bôi đen cô, mọi phim cô tham gia tôi sẽ vùi dập", một bình luận cho hay.

Tuy nhiên, dư luận không hẳn đứng về phía nàng tiểu hoa họ Triệu. Lưu Tín Đạt - Hiệp hội tác giả Trung Quốc lên tiếng, đích thân chỉ trích Triệu Lệ Dĩnh trên trang cá nhân khi cho rằng, nữ diễn viên không nên tham lam, dựa vào cái gì mà các cảnh của bộ phim đều phải giao cho một mình cô.

"Đừng tưởng rằng trên đời này chỉ có mình Triệu Lệ Dĩnh. Cô có thể đảm nhận vai chính, nếu như tiếp tục ca thán, ê kíp sẽ xóa sạch toàn bộ cảnh của cô, phong sát cô thì cô còn có thể làm được gì?”, người này cho hay.

Triệu Lệ Dĩnh: Mỹ nhân thị phi nhiều lần gây thù chuốc oán với hàng loạt sao Hoa ngữ-9
Chu Khiết Quỳnh nhận được nhiều cảm thông từ dư luận

Nhiều ý kiến cũng cho rằng nữ diễn viên nên để tâm đến việc thể hiện nhân vật của mình sao cho thật tốt, chứ không phải lên mạng "bóng gió" gây nên xào xáo trong nội bộ đoàn phim. Hơn thế nữa, cô cũng không đưa ra được bằng chứng chứng minh việc Chu Khiết Quỳnh đòi tăng đất diễn. 

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trieu-le-dinh-va-nhung-lan-gay-thu-chuoc-oan-voi-dong-nghiep-n-202724.html

Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất