Triệu Lệ Dĩnh đóng 'bom tấn' bên cạnh loạt trai đẹp đình đám

Thông tin Trương Triết Hạn và Triệu Lệ Dĩnh sẽ hợp tác với nhau trong dự án phim Bắc Đẩu Nam Cơ Chi Ca đang râm ran trong showbiz.

Ngày 20/6, truyền thông đưa tin Trương Triết Hạn và Triệu Lệ Dĩnh sẽ hợp tác với nhau trong dự án phim Bắc Đẩu Nam Cơ Chi Ca

Phim là dự án kịch bản gốc được ấp ủ bởi biên kịch lớn Lưu Hoà Bình. Ông cũng từng tiết lộ đây sẽ là dự án phim đầu tiên của Trung Quốc được sản xuất theo hình thức chia kỳ chiếu (season).

Hiện tại, Douban của bộ phim cũng đã cập nhật đạo diễn và hai diễn viên chính với hai cái tên Trương Triết Hạn và Triệu Lệ Dĩnh.

Triệu Lệ Dĩnh đóng bom tấn bên cạnh loạt trai đẹp đình đám-1
Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh đóng bom tấn bên cạnh loạt trai đẹp đình đám-2
Trương Triết Hạn

Nếu như Triệu Lệ Dĩnh là tiểu hoa 8x hàng đầu hiện nay thì Trương Triết Hạn cũng là cái tên được săn đón sau bộ phim ăn khách Sơn Hà Lệnh. Đây là lần đầu tiên cặp đôi hợp tác, chính vì vậy nhiều khán giả vô cùng háo hức trước "phản ứng hóa học" của hai diễn viên. 

Theo tiết lộ, đạo diễn chỉ đạo phim là cái tên khá quen thuộc Khổng Sênh. Ông là đạo diễn của loạt phim đình đám như Lang Nha Bảng, Đại Giang Đại Hà, Chiến Trường Sa, Sơn Hải Tình,...

Triệu Lệ Dĩnh đóng bom tấn bên cạnh loạt trai đẹp đình đám-3
Hồ Ca và Lưu Hạo Nhiên 

Truyền thông cũng đề cập nhiều cái tên nam diễn viên ăn khách như Hồ Ca, Vương Khải, Lưu Hạo Nhiên sẽ xuất hiện trong phim Bắc Đẩu Nam Cơ Chi Ca. Nếu phim thật sự quy tụ được dàn sao này, đây chắc chắn sẽ là bom tấn được chờ đợi nhất trong thời gian tới. 

Bắc Đẩu Nam Cơ Chi Ca có bối cảnh thời Bắc Nguỵ, kể về hoàng đế Thác Bạc Hoành, người có công giúp giúp Bắc Ngụy phát triển vượt bậc.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trieu-le-dinh-dong-bom-tan-ket-hop-voi-loat-trai-dep-n-266406.html

Trương Triết Hạn Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất