Cuối cùng Triệu Lệ Dĩnh cũng 'mở miệng' sau bê bối do fan mà ra

Sau khi phòng làm việc và cộng đồng người hâm mộ bị cảnh cáo, Triệu Lệ Dĩnh đã có phát ngôn chính thức trên mạng xã hội.

Trước đó vào ngày 24/8, trang weibo phòng làm việc của Triệu Lệ Dĩnh chính thức bị cấm phát ngôn 15 ngày do chậm trễ trong việc quản lý fans. Đây là lần đầu một văn phòng đại diện của nghệ sĩ bị cấm phát ngôn sau khi để các fans liên tục gây náo loạn mạng xã hội. 

Được biết không chỉ riêng phòng làm việc mà nhiều tài khoản của người hâm mộ, fanclub của nữ diễn viên đều bị liệt vào danh sách đen trên weibo, thậm chí bị khóa tài khoản vĩnh viễn.

Nguyên nhân được cho là bởi các fan của Triệu Lệ Dĩnh đã liên tục công kích, gây hấn với người hâm mộ của Vương Nhất Bác trong khoảng thời gian qua. 

Cuối cùng Triệu Lệ Dĩnh cũng mở miệng sau bê bối do fan mà ra-1

Đến chiều 25/8, cuối cùng Triệu Lệ Dĩnh cũng lên tiếng chính thức sau bê bối do người hâm mộ gây ra.

Cô đăng tải bài viết trên trang cá nhân: "Là người của công chúng và được mọi người yêu mến, tôi có trách nhiệm mang đến những điều tích cực cho mọi người. Về sự việc lần này, tôi cũng chia sẻ quan điểm của bản thân:

Tôi chân thành hy vọng rằng mọi người sẽ có những trao đổi văn minh, thảo luận hài hòa và phát ngôn bình tĩnh trên Internet. Hãy tiếp tục suy nghĩ và chịu trách nhiệm về lời nói và hành động của chính mình. Tin tưởng lẫn nhau, cùng nhau phát triển, xây dựng một mạng lưới hài hòa và duy trì một không gian mạng lành mạnh.

Trong tương lai, cho dù là trên mạng hay ngoài đời, tôi mong rằng mọi người sẽ quan tâm đến những điều tốt đẹp trong cuộc sống, theo đuổi và phát huy năng lượng tích cực, tạo ra một môi trường mạng trong sạch và phát triển".

Anh Anh
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trieu-le-dinh-len-tieng-sau-be-boi-n-274782.html

Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất