Triệu Lệ Dĩnh lộ diện sau thời gian 'ở ẩn', nhan sắc thách thức cam thường ở tuổi U40

Mới đây, Triệu Lệ Dĩnh có mặt tại sự kiện thương mại ở Quảng Châu (Trung Quốc).

Vừa qua, hàng nghìn người đã tập trung tại sự kiện để được gặp trực tiếp mỹ nhân Dữ phượng hành - Triệu Lệ Dĩnh. Đây là lần hiếm hoi Triệu Lệ Dĩnh tham gia một sự kiện công khai sau thời gian dài "ở ẩn" để tập trung cho công việc diễn xuất. 

Những khoảnh khắc Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện tại sự kiện nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội Trung Quốc.

Ở tuổi U40, Triệu Lệ Dĩnh được khen trẻ trung hơn tuổi, nụ cười ngọt ngào và sự thân thiện của cô được nhiều khán giả đánh giá cao. 

Triệu Lệ Dĩnh lộ diện sau thời gian ở ẩn, nhan sắc thách thức cam thường ở tuổi U40-1Triệu Lệ Dĩnh lộ diện sau thời gian ở ẩn, nhan sắc thách thức cam thường ở tuổi U40-2

Không chỉ nhan sắc mà tạo hình với chiếc đầm hồng lệch vai của Triệu Lệ Dĩnh cũng leo Top từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội Weibo.

Dù hạn chế tham gia sự kiện, nhưng mỗi khi lộ diện Triệu Lệ Dĩnh đều trở thành tâm điểm gây chú ý. Chỉ với điều này cũng đủ hiểu độ nổi tiếng của mỹ nhân họ Triệu chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt.

Triệu Lệ Dĩnh lộ diện sau thời gian ở ẩn, nhan sắc thách thức cam thường ở tuổi U40-3Triệu Lệ Dĩnh lộ diện sau thời gian ở ẩn, nhan sắc thách thức cam thường ở tuổi U40-4

Gần đây, bộ phim điện ảnh Tâm Sự Của Kiều Nghiên đã chính thức ra mắt poster và video teaser đầu tiên, thu hút sự chú ý đông đảo từ khán giả.

Bộ phim là sự kết hợp của hai nữ diễn viên tài năng Triệu Lệ Dĩnh và Tân Chỉ Lôi, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm kịch tính, thú vị. 

Trong trailer, khán giả hào hứng khi được chiêm ngưỡng màn tương tác bùng nổ “chemistry” giữa Triệu Lệ Dĩnh và Tân Chỉ Lôi. Ban đầu, nhiều người cứ ngỡ đây là một dự án bách hợp khi Chỉ Lôi nhẹ nhàng vuốt tóc đàn em một cách tình tứ.

Nhưng đến khi nhìn sang ánh mắt kỳ lạ, đầy mưu toan của cô cùng dáng vẻ sợ hãi của Triệu Lệ Dĩnh, khán giả mới hiểu rằng đây có lẽ là một bộ phim nặng về tâm lý, thậm chí mang hơi hướng kinh dị. 

Tâm Sự Của Kiều Nghiên được chuyển thể từ tiểu thuyết Đại Kiều Tiểu Kiều của tác giả Trương Duyệt Nhiên, với sự chỉ đạo của đạo diễn Triệu Đức Dận – một cái tên quen thuộc với những bộ phim chất lượng như Chị Gái TôiTạm Biệt Ngoã Thành. Bộ phim dự kiến công chiếu vào cuối năm 2024. 

Nội dung phim xoay quanh nhân vật Kiều Nghiên (Triệu Lệ Dĩnh), một cô gái lớn lên trong một thị trấn nhỏ ven vùng biên giới. Trải qua nhiều năm nỗ lực, cô đã trở thành một diễn viên nổi tiếng nhưng luôn sống trong áp lực và lo lắng.

Khi một kẻ tống tiền nặc danh xuất hiện, quá khứ đầy bóng tối của Kiều Nghiên bị khơi lại, đẩy cô vào những tình huống đầy nguy hiểm. 

Lúc này, sự xuất hiện bất ngờ của người chị gái đã mất liên lạc từ lâu cũng khiến mọi chuyện trở nên phức tạp hơn. Kịch bản mới lạ, thú vị được dự đoán sẽ tạo nên cơn sốt khi ra mắt.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/trieu-le-dinh-lo-dien-sau-thoi-gian-o-an-nhan-sac-thach-thuc-cam-thuong-o-tuoi-u40-684780.html

Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất