10 nữ chính phim truyền hình hot nhất nửa đầu năm 2019: Triệu Lệ Dĩnh đứng số 2, vậy ai là số 1?

Danh sách này được đưa ra dựa trên khả năng diễn xuất của diễn viên, mức độ phủ sóng của nhân vật do họ thể hiện và thành công của tác phẩm.

10 nữ chính phim truyền hình hot nhất nửa đầu năm 2019: Triệu Lệ Dĩnh đứng số 2, vậy ai là số 1?-1
Số 10 - Angela Baby: Mặc dù bị chê bai diễn xuất khi đóng "Người bạn thật sự của tôi" nhưng nữ diễn viên vẫn tạo được hiệu ứng nhờ danh tiếng và nhan sắc của mình.

10 nữ chính phim truyền hình hot nhất nửa đầu năm 2019: Triệu Lệ Dĩnh đứng số 2, vậy ai là số 1?-2
Số 9 - Hứa Tịnh: Ở vào tuổi 50 nhưng Hứa Tịnh vẫn duy trì được nhan sắc và khả năng diễn xuất của mình. Vai diễn trong phim "Lão trung y" đã giúp cô lọt vào danh sách này.

10 nữ chính phim truyền hình hot nhất nửa đầu năm 2019: Triệu Lệ Dĩnh đứng số 2, vậy ai là số 1?-3
Số 8 - Mã Lệ: Nhân vật nữ nhân viên văn phòng mạnh mẽ, thành đạt trong phim "Người ngược dòng tiến lên" lần nữa khẳng định diễn xuất của "nữ hoàng hài xứ Trung".

10 nữ chính phim truyền hình hot nhất nửa đầu năm 2019: Triệu Lệ Dĩnh đứng số 2, vậy ai là số 1?-4
Số 7 - Tân Chỉ Lôi: Kể từ khi ra mắt, nữ diễn viên luôn được ca ngợi về tài năng diễn xuất. Vai diễn của cô trong "Cùng cha đi du học" cũng được khán giả đón nhận.

10 nữ chính phim truyền hình hot nhất nửa đầu năm 2019: Triệu Lệ Dĩnh đứng số 2, vậy ai là số 1?-5
Số 6 - Lưu Đào: Nữ diễn viên lọt vào danh sách với vai Tạm Khuyết trong "Chúng ta đều phải sống tốt". Nhân vật này là  một phụ nữ gia đình kiểu mẫu, vì áp lực quá lớn mà mắc chứng bệnh trầm cảm nghiêm trọng. 

10 nữ chính phim truyền hình hot nhất nửa đầu năm 2019: Triệu Lệ Dĩnh đứng số 2, vậy ai là số 1?-6
Số 5 - Vương Lệ Khôn: Mặc dù "Phượng Hoàng vô song" không đạt rating khả quan nhưng vẫn được coi là đột phá mới của thể loại phim cung đấu. Tác phẩm kể về quá trình báo thù của thiên kim tiểu thư Mậu Thiên Thiên do Vương Lệ Khôn đảm nhận.

10 nữ chính phim truyền hình hot nhất nửa đầu năm 2019: Triệu Lệ Dĩnh đứng số 2, vậy ai là số 1?-7
Số 4 - Vương Âu: Dù từng bị lên án khi vướng vào scandal ngoại tình với Lưu Khải Uy, thế nhưng người đẹp họ Vương vẫn được khán giả đón nhận nhờ diễn xuất tài tình trong phim "Con hẻm chi ma".

10 nữ chính phim truyền hình hot nhất nửa đầu năm 2019: Triệu Lệ Dĩnh đứng số 2, vậy ai là số 1?-8
Số 3 - Diêm Ni: Vai diễn bà mẹ nghiêm khắc trong "Thiếu niên phái" giúp Diêm Ni "hạ cánh" ở vị trí số 3.

10 nữ chính phim truyền hình hot nhất nửa đầu năm 2019: Triệu Lệ Dĩnh đứng số 2, vậy ai là số 1?-9
Số 2 - Triệu Lệ Dĩnh: "Minh Lan truyện" trong thời gian phát sóng không chỉ dẫn đầu cả về đánh giá và rating, nhiều lần được các phương tiện truyền thông ca ngợi, một lần nữa khẳng định được sức hiệu triệu của Triệu Lệ Dĩnh đối với thị trường phim truyền hình.

10 nữ chính phim truyền hình hot nhất nửa đầu năm 2019: Triệu Lệ Dĩnh đứng số 2, vậy ai là số 1?-10
Số 1 - Diêu Thần: "Đều rất tốt" được xem là bộ phim hot nhất trong năm 2019 tính đến thời điểm hiện tại với số điểm đánh giá cao nhất 8,5 điểm trên trang Douban. Bộ phim kể về cô gái Tô Minh Ngọc (Diêu Thần) từ nhỏ đã không được gia đình yêu thương, trưởng thành trong hoàn cảnh cô độc. 

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trieu-le-dinh-lot-vao-top-10-nu-chinh-hot-nhat-nua-dau-2019-n-191171.html

Vương Lệ Khôn vương âu Triệu Lệ Dĩnh Angela Baby Lưu Đào

Tin tức mới nhất