Triệu Lệ Dĩnh phủ nhận đóng 'Sở Kiều truyện 2' khiến người hâm mộ hụt hẫng

Với màn thể hiện xuất sắc của Triệu Lệ Dĩnh trong "Sở Kiều truyện" phần 1, khó ai có thể thay thế được cô.

Triệu Lệ Dĩnh là cái tên luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả. Những bộ phim có sự tham gia của cô đều luôn dẫn đầu trên bảng xếp hạng Rating, giúp cho người đẹp được mệnh danh là "nữ vương màn ảnh".

Triệu Lệ Dĩnh phủ nhận đóng Sở Kiều truyện 2 khiến người hâm mộ hụt hẫng-1

Kể từ sau khi kết hôn và sinh con cho Phùng Thiệu Phong, ngôi sao Hoa thiên cốt chưa nhận lời tham gia vào bất cứ dự án nào. Tuy nhiên trên mạng xã hội lại lan truyền thông tin, cô sẽ tiếp tục góp mặt trong phần 2 của Sở Kiều truyện.

Mới đây, phòng làm việc của Triệu Lệ Dĩnh đã phủ nhận thông tin cô sẽ tham gia Sở Kiều truyện phần 2. Đồng thời tiết lộ cô sẽ sớm trở lại nhưng vẫn giữ bí mật về thời gian cụ thể. Họ chỉ cho biết bà mẹ một con rất kén chọn kịch bản vì muốn tái xuất với một tác phẩm thực sự xuất sắc.

Triệu Lệ Dĩnh phủ nhận đóng Sở Kiều truyện 2 khiến người hâm mộ hụt hẫng-2

Thông tin này đã khiến người hâm mộ của nữ diễn viên cảm thấy hụt hẫng. Đa số ý kiến cho rằng, với màn thể hiện xuất sắc của Triệu Lệ Dĩnh trong phần 1, khó ai có thể thay thế được cô.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trieu-le-dinh-phu-nhan-dong-so-kieu-truyen-phan-2-n-191594.html

Đặc công Hoàng phi Sở Kiều truyện Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất