Triệu Lệ Dĩnh thừa nhận ly hôn Phùng Thiệu Phong, nguyên nhân đến từ nữ diễn viên trẻ?

Thông tin này khiến cho công chúng vô cùng bất ngờ và hoang mang.

Mới đây, có thông tin tiết lộ rằng, Triệu Lệ Dĩnh đã viết một bức thư thừa nhận chuyện ly hôn cùng Phùng Thiệu Phong. Trong bức thư, Triệu Lệ Dĩnh đã thẳng thắn nói: "Tạm biệt chồng".

Nguyên nhân của quyết định này được cho là bắt nguồn từ nữ diễn viên Lâm Doãn - người yêu cũ của Phùng Thiệu Phong.

Trước đó, có nguồn tin tiết lộ rằng, Phùng Thiệu Phong và bạn gái cũ Lâm Doãn "nối lại tình xưa". Nhiều người vẫn ngạc nhiên vì điều này. Bởi lẽ, sau khi chia tay với Lâm Doãn, Phùng Thiệu Phong đã chọn ở bên Triệu Lệ Dĩnh, nhưng giờ anh lại "tái hợp" với Lâm Doãn.

Triệu Lệ Dĩnh thừa nhận ly hôn Phùng Thiệu Phong, nguyên nhân đến từ nữ diễn viên trẻ?-1
Tin tức được đăng tải trên Sina.

Triệu Lệ Dĩnh thừa nhận ly hôn Phùng Thiệu Phong, nguyên nhân đến từ nữ diễn viên trẻ?-2
Phùng Thiệu Phong từng có thời gian hẹn hò cùng Lâm Doãn.

Triệu Lệ Dĩnh thừa nhận ly hôn Phùng Thiệu Phong, nguyên nhân đến từ nữ diễn viên trẻ?-3

Một số cư dân mạng cho rằng, chuyện Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong ly hôn là rất có khả năng. Bởi lẽ, cặp đôi khi đến với nhau khá vội vã. Chỉ đăng ký kết hôn mà không có hôn lễ và sau đó chỉ một thời gian ngắn thì Triệu Lệ Dĩnh đã hạ sinh con trai đầu lòng. Điều đó chứng tỏ cặp đôi vội kết hôn chỉ vì Triệu Lệ Dĩnh đã mang thai.

Triệu Lệ Dĩnh thừa nhận ly hôn Phùng Thiệu Phong, nguyên nhân đến từ nữ diễn viên trẻ?-4

Bên cạnh đó, cũng nhiều người vẫn bày tỏ sự nghi ngờ trước nguồn thông tin trên. Bởi lẽ trong suốt thời gian qua, trên mạng xã hội xuất hiện rất nhiều tin đồn liên quan tới cuộc hôn nhân của hai vợ chồng. Tuy nhiên, tới thời điểm hiện tại, vẫn chưa có tin đồn nào đưa ra bằng chứng xác thực.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/trieu-le-dinh-thua-nhan-ly-hon-phung-thieu-phong-nguyen-nhan-den-tu-nu-dien-vien-tre-nay-162210202110020481.htm

Phùng Thiệu Phong Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất