Cái nắm tay 'quý như vàng' của Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh bác tin đồn ly hôn

Triệu Lệ Dĩnh và ông xã Phùng Thiệu Phong được phát hiện đi dạo phố cùng nhau, bất chấp những tin đồn ly hôn bủa vây.

Mới đây, một người hâm mộ bắt gặp Triệu Lệ Dĩnh cùng ông xã Phùng Thiệu Phong tay trong tay dạo phố mua sắm ở thành phố Hạ Môn. Được biết, hiện tại tài tử họ Phùng đang có lịch trình quay phim tại đây, Triệu Lệ Dĩnh không quản ngại đường xa đến thăm chồng.

Cả hai ngôi sao đều diện trang phục giản dị, nắm chặt tay tận hưởng khoảng không gian riêng tư hiếm hoi.

Cái nắm tay quý như vàng của Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh bác tin đồn ly hôn-1
Cư dân mạng chia sẻ bắt gặp vợ chồng Phùng Thiệu Phong trên phố

Cái nắm tay quý như vàng của Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh bác tin đồn ly hôn-2
Triệu Lệ Dĩnh để tóc xõa, mặc áo phông trắng và quần jeans. Trong khi ông xã mặc nguyên set đồ đen

Trước đó, nhiều tin đồn cho hay cặp đôi đã ly hôn, thậm chí đang phân chia tài sản. Hành động này một lần nữa dập tắt tin đồn đường ai nấy đi.

Nhiều người hâm mộ cũng nhận ra rằng, dù là hai ngôi sao hàng đầu, song Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong vẫn giữ được thói quen hẹn hò giản dị như hồi mới quen nhau.

Thay vì lựa chọn các cửa hàng sang trọng, cao cấp, cặp đôi thường hẹn hò trên phố hoặc ngoài công viên. Hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong giản dị nắm tay dạo phố đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía cư dân mạng.

Cái nắm tay quý như vàng của Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh bác tin đồn ly hôn-3Cái nắm tay quý như vàng của Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh bác tin đồn ly hôn-4Cái nắm tay quý như vàng của Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh bác tin đồn ly hôn-5Cái nắm tay quý như vàng của Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh bác tin đồn ly hôn-6
Những buổi hẹn hò "bình dân" của hai ngôi sao lớn

Hiện tại Triệu Lệ Dĩnh đã hoàn tất các cảnh quay cho bộ phim Hữu Phỉ - dự án đầu tiên trở lại showbiz của cô sau khi sinh con. Theo nhiều thông tin, ngay khi phim kết thúc, Triệu Lệ Dĩnh sẽ dành nhiều thời gian hơn cho con cái và chăm sóc gia đình trước khi tìm kiếm dự án phim mới. 

Cái nắm tay quý như vàng của Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh bác tin đồn ly hôn-7
Tạo hình Triệu Lệ Dĩnh trong "Hữu Phỉ"

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trieu-le-dinh-va-phung-thieu-phong-giu-thoi-quen-nhu-hoi-moi-yeu-n-221711.html

Phùng Thiệu Phong Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất