Mặt ngây thơ đóng toàn cảnh nóng, Triệu Lộ Tư bị chê đạo nhái, mất danh 'tiểu Triệu Lệ Dĩnh'?

Triệu Lộ Tư bị soi diễn xuất giống với các diễn viên Hàn Quốc khi đóng "Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài".

Bộ phim Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài do Triệu Lộ Tư - Lưu Đặc đóng chính hiện vẫn đang được phát sóng trên Youku. Nhờ đóng vai nữ chính Cố An Tâm, Triệu Lộ Tư trở thành cái tên được nhắc đến liên tục.

Triệu Lộ Tư đang đứng hạng No.5 trên bảng xếp hạng chỉ số truyền thông của diễn viên mảng phim ảnh. Với chỉ số phim chiếu online theo ngày, phim đứng hạng No.1.

Với chỉ số khởi sắc những phim truyền hình đang phát sóng thì đứng hạng No.4. Riêng chỉ số đóng góp của diễn viên dành cho tác phẩm thì Triệu Lộ Tư chiếm tới 56%.

Mặt ngây thơ đóng toàn cảnh nóng, Triệu Lộ Tư bị chê đạo nhái, mất danh tiểu Triệu Lệ Dĩnh?-1Mặt ngây thơ đóng toàn cảnh nóng, Triệu Lộ Tư bị chê đạo nhái, mất danh tiểu Triệu Lệ Dĩnh?-2
Diễn xuất của Triệu Lộ Tư bị cho là giống với các diễn viên Hàn Quốc.

Điều đáng nói là dù tác động lớn đến mức độ phổ biến của phim nhưng Triệu Lộ Tư vẫn bị chê tơi tả. Người đẹp Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn nhận phản hồi là diễn xuất lố, chỉ biết mở to mắt rồi trề môi.

Netizen đánh giá thêm rằng cách diễn này là đặc trưng ở phim Hàn Quốc, Triệu Lộ Tư đang sao chép quá đà, không giữ được bản sắc của mình.

Netizen cũng góp ý với Triệu Lộ Tư là cô nàng nên bớt xem phim Hàn Quốc lại để không chịu ảnh hưởng nữa. Với một diễn viên, điều quan trọng là có cá tính riêng biệt, không để bị nhầm lẫn cùng bất cứ ai.

Mặt ngây thơ đóng toàn cảnh nóng, Triệu Lộ Tư bị chê đạo nhái, mất danh tiểu Triệu Lệ Dĩnh?-3Mặt ngây thơ đóng toàn cảnh nóng, Triệu Lộ Tư bị chê đạo nhái, mất danh tiểu Triệu Lệ Dĩnh?-4

Khi mới gia nhập làng giải trí và nổi tiếng và phim cổ trang Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, Triệu Lộ Tư bị mắng cố tình bắt chước Triệu Lệ Dĩnh. Đến nay, khi đã có vị trí nhất định, nữ diễn viên lại bị chê sao chép diễn viên Hàn.

Trong Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài, Triệu Lộ Tư hóa thân thành Cố An Tâm - cô gái làm nghề shipper có tính cách hiền lành, đáng yêu. Sau 1 tai nạn bất ngờ, An Tâm bỗng dưng phải chịu trách nhiệm chăm sóc chàng tổng tài bị mất trí nhớ Lăng Việt.

Từ đây, câu chuyện yêu đương ngọt ngào với vô số tình tiết hài hước đã diễn ra. Tuy kịch bản phim không mới nhưng lại đáp ứng thị hiếu xem phim kiểu "ăn liền" của nhiều khán giả.

Mặt ngây thơ đóng toàn cảnh nóng, Triệu Lộ Tư bị chê đạo nhái, mất danh tiểu Triệu Lệ Dĩnh?-5

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/mat-ngay-tho-dong-toan-canh-nong-trieu-lo-tu-bi-che-dao-nhai-dien-vien-han-da-het-danh-tieu-trieu-le-dinh-162210106103550148.htm

Triệu Lộ Tư

Tin tức mới nhất