Phim mới của Triệu Lộ Tư bị 'hủy hoại' vì nam chính đã vô danh còn diễn tệ

Lưu Đặc bị nhận xét đẹp nhưng đơ toàn tập, gây thất vọng cho khán giả khi đóng vai chính trong "Không Cẩn Thận Nhặt Được Tình Yêu".

Tối 20/5, Không Cẩn Thận Nhặt Được Tình Yêu với sự tham gia của Triệu Lộ Tư và Lưu Đặc lên sóng.

Phim có motif tình yêu lãng mạn quen thuộc, xoay quanh cô gái Cố An Tâm (Triệu Lộ Tư đóng) vô tình "nhặt" được ngài giám đốc bá đạo bị mất trí nhớ Lăng Việt (Lưu Đặc). 2 người nảy sinh tình cảm trong quá trình chung sống. Sau khi lấy lại được trí nhớ, Lăng Việt bị cuốn vào vòng xoáy tranh chấp quyền thừa kế đầy khốc liệt.

Phim mới của Triệu Lộ Tư bị hủy hoại vì nam chính đã vô danh còn diễn tệ-1
Lưu Đặc "đơ" từ poster phim.

Phim có nội dung không mới mẻ, tuy nhiên nhờ danh tiếng của nữ chính Triệu Lộ Tư, Không cẩn thận nhặt được tình yêu vẫn gây chú ý khi phát sóng. Khán giả mong chờ sự trở lại của Triệu Lộ Tư cùng gương mặt mới Lưu Đặc.

Nội dung phim không quá cường điệu cũng như tạo ra cảm giác "mì ăn liền" như nhiều phim thần tượng khác, tuy nhiên, diễn xuất của Lưu Đặc chính là "hố đen" của phim.

Anh là cái tên mới của màn ảnh, từng tham gia Sáng Tạo Doanh 2019 cùng Châu Chấn Nam, Hà Lạc Lạc nhưng bị loại trước đêm chung kết. Lưu Đặc rẽ hướng đóng phim, mới có vai chính đầu tay trong web-drama Chị Đã Thành Công Thu Hút Sự Chú Ý Của Tôi.

Nam diễn viên bị nhận xét quá non nớt cho vai một tổng giám đốc hống hách. Khi quay cận mặt, diễn xuất của Lưu Đặc đơn giản là nhìn xuống dưới, tránh nhìn thẳng vào ống kính, hoàn toàn không có cảm xúc.

Vì không có nhiều kinh nghiệm diễn xuất, Lưu Đặc lộ rõ biểu cảm đơ cứng. Như trong cảnh nam chính Lưu Việt mất trí nhớ và gặp Cố An Tâm, không chỉ gương mặt Lưu Việt đờ đẫn mà cả cơ thể cũng cứng nhắc. Dù có ngoại hình cao lớn, gương mặt đẹp ấn tượng, những gì khán giả nhớ về anh sau một ngày phim phát sóng là vẻ mặt vô hồn và đôi mắt đờ đẫn.

Lưu Đặc khiến người xem cảm thấy như anh không thuộc về phim, mọi thứ đang diễn ra đều không liên quan đến mình.

Phim mới của Triệu Lộ Tư bị hủy hoại vì nam chính đã vô danh còn diễn tệ-2
Nam chính điển trai nhưng diễn xuất tệ.

Phim mới của Triệu Lộ Tư bị hủy hoại vì nam chính đã vô danh còn diễn tệ-3
Triệu Lộ Tư là người làm chủ cảnh quay.

Triệu Lộ Tư không phải diễn viên thực lực, nhưng khi đứng cạnh Lưu Đặc, cô trở thành người dẫn dắt diễn xuất của cả cảnh phim. Diễn xuất của cô được khen tự nhiên, linh hoạt, biểu cảm trên gương mặt thay đổi theo nhân vật. Fan Triệu Lộ Tư đều chung cảm nhận rằng thần tượng đã phí công sức cho bộ phim, vì không "độ" nổi diễn xuất quá chán của nam chính.

Phim mới của Triệu Lộ Tư bị hủy hoại vì nam chính đã vô danh còn diễn tệ-4Phim mới của Triệu Lộ Tư bị hủy hoại vì nam chính đã vô danh còn diễn tệ-5
"Không Cẩn Thận Nhặt Được Tình Yêu" có nhiều cảnh lãng mạn giữa cặp đôi chính.

Theo IOne

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/phim-moi-cua-trieu-lo-tu-bi-huy-hoai-vi-nam-chinh-da-vo-danh-con-dien-te-4281785.html

Triệu Lộ Tư

Tin tức mới nhất