Triệu Lộ Tư - mỹ nhân nổi như cồn nhờ 'ké fame' hàng loạt nghệ sĩ

Từng được yêu mến bởi ngoại hình đáng yêu, song Triệu Lộ Tư ngày càng mất điểm trong mắt công chúng bởi những lần "cọ nhiệt" với nhiều ngôi sao nổi tiếng.

Triệu Lộ Tư sinh năm 1998, là người đẹp 9x mới nổi của làng giải trí Hoa ngữ. Tên tuổi cô gắn liền với những bộ phim về đề tài xuyên không như Ôi hoàng đế bệ hạ của ta, Xuân hoa thu nguyệt, mới đây nhất là Trần Thiên Thiên trong lời đồn. 

Triệu Lộ Tư - mỹ nhân nổi như cồn nhờ ké fame hàng loạt nghệ sĩ-1

Sở hữu vẻ ngoài đáng yêu cùng lối diễn xuất nhí nhảnh, thế nhưng thời giản gần đây, Triệu Lộ Tư ngày càng mất điểm trong mắt công chúng bởi thường xuyên vướng vào thị phi. Triệu Lộ Tư và ekip của cô được đánh giá "khá quái" khi thường xuyên lôi tên tuổi các nghệ sĩ khác ra để tăng độ nổi tiếng cho bản thân mình.

Bản sao Triệu Lệ Dĩnh

Suốt một thời gian dài, tên tuổi của "thánh nữ xuyên không" Triệu Lộ Tư gắn liền với Triệu Lệ Dĩnh. Thời điểm ban đầu, công ty quản lý của ngôi sao 9x liên tục PR cô là "tiểu Triệu Lệ Dĩnh" bởi ngoại hình dễ thương, cũng sở hữu gương mặt tròn trịa.

Việc đàn em dựa dẫm tên tuổi đàn chị ở showbiz Hoa ngữ vốn không hề thiếu, tuy nhiên nếu như lợi dụng quá nhiều sẽ dẫn tới phản cảm. 

Triệu Lộ Tư - mỹ nhân nổi như cồn nhờ ké fame hàng loạt nghệ sĩ-2

Các bài báo so sánh Triệu Lộ Tư và Triệu Lệ Dĩnh ngập tràn trên mạng xã hội. Thậm chí nhiều người còn cho rằng Triệu Lệ Dĩnh sẽ sớm hết thời, phải nhường lại vị trí "nữ hoàng rating" cho đàn em.

Khi tìm kiếm từ khóa Triệu Lệ Dĩnh, hiển nhiên sẽ xuất hiện thêm cái tên Triệu Lộ Tư. Điều này đã khiến cho cộng đồng người hâm mộ ngôi sao Hoa thiên cốt phật lòng, liên tục công kích phía Triệu Lộ Tư và công ty quản lý. 

Triệu Lộ Tư - mỹ nhân nổi như cồn nhờ ké fame hàng loạt nghệ sĩ-3

Trả lời sự việc "ké fame" đàn chị, Triệu Lộ Tư cho biết: "Tôi không biết còn phải diễn bao nhiêu năm nữa mới có thể được đặt trong cùng một đề tài với chị Lệ Dĩnh. Đừng tâng bốc tôi quá đà như thế".

Ồn ào đẹp lấn át Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba là người đẹp tiếp theo được Triệu Lộ Tư nhiệt tình "cọ nhiệt". Cả hai cùng ở độ tuổi 9x và góp mặt trong bộ phim Trường ca hành.

Nếu như Địch Lệ Nhiệt Ba là ngôi sao lưu lượng hàng đầu hiện nay thì Triệu Lộ Tư được cho là lớp kế cận, khi nổi nhờ webdrama và sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo. 

Triệu Lộ Tư - mỹ nhân nổi như cồn nhờ ké fame hàng loạt nghệ sĩ-4

Trong những bức ảnh tạo hình Trường ca hành được tung ra, hàng loạt bình luận chê bai cho rằng "mỹ nữ Tân Cương" kém sắc hơn đàn em. Cả hai liên tục bị đặt lên bàn cân về nhan sắc, trong đó Địch Lệ Nhiệt Ba có phần yếu thế hơn. 

Triệu Lộ Tư - mỹ nhân nổi như cồn nhờ ké fame hàng loạt nghệ sĩ-5

Fan của Địch Lệ Nhiệt Ba tố cáo Triệu Lộ Tư bỏ tiền mua hotsearch, cũng như mua bài viết của các blogger để "dìm hàng" ngoại hình thần tượng.

Dù vậy phần đông cư dân mạng vẫn cho rằng Triệu Lộ Tư chỉ dừng ở mức dễ thương, khó mà "có cửa" so kè ngoại hình với người đẹp Tân Cương. 

"Trượt tay" like bài viết chê Tống Thiến

Ngay khi lễ trao giải Kim Ưng vừa kết thúc, hàng loạt những sự kiện bên lề đều nhận được nhiều sự chú ý công chúng. Triệu Lộ Tư ngay lập tức góp vui với màn trượt tay nhấn thích bài post chê bai tạo hình của Tống Thiến.

Triệu Lộ Tư - mỹ nhân nổi như cồn nhờ ké fame hàng loạt nghệ sĩ-6
Triệu Lộ Tư "like" bài chê Tống Thiến 

Tránh sự việc thêm căng thẳng, người đẹp họ Triệu vội vàng viết lời thanh minh: “Xin lỗi chị Tống Thiến vì em gây rắc rối rồi, em thật sự xin lỗi. Lúc lướt web em có thay hình bìa tới hai lần rồi lỡ tay nhấn nút 'like'. Em đã xóa ngay lúc đó rồi mà”.

Tỏ tình với Tiêu Chiến 

Nạn nhân mới nhất được lên hotsearch cùng Triệu Lộ Tư là lưu lượng hàng đầu Tiêu Chiến. Chỉ vài ngày trước, tài khoản Weibo được cho là của "thánh nữ xuyên không" đăng tải dòng trạng thái "Thích anh", sau đó đính kèm tài khoản Weibo của Tiêu Chiến. Chỉ vài giây sau đó, bài đăng này ngay lập tức bị gỡ khỏi Weibo.

Triệu Lộ Tư - mỹ nhân nổi như cồn nhờ ké fame hàng loạt nghệ sĩ-7

Từ khóa "Triệu Lộ Tư" ngay lập tức vọt lên top 1 từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất. Phòng làm việc của nữ diễn viên cũng nhanh chóng thanh minh hình ảnh lan truyền trên mạng là sản phẩm của photoshop, Triệu Lộ Tư chưa từng đăng dòng trạng thái như vậy. 

Triệu Lộ Tư - mỹ nhân nổi như cồn nhờ ké fame hàng loạt nghệ sĩ-8
Hình ảnh lan truyền trên mạng có thật sự là sản phẩm của photoshop?

Thế nhưng, người hâm mộ Tiêu Chiến phát hiện bài thanh minh của Triệu Lộ Tư hóa ra được cài đặt lên bài từ trước, đổi từ chế độ riêng tư sang công khai.

Chưa biết thực hư ra sao, song Triệu Lộ Tư hiện là cái tên khiến fan của nhiều nghệ sĩ khác vội vàng né tránh, bởi rõ ràng không ai muốn thần tượng của mình vướng vào rắc rối, ồn ào trên mạng xã hội.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trieu-lo-tu-noi-dinh-dam-nho-ke-fame-hang-loat-nghe-si-n-240725.html

Triệu Lộ Tư Tiêu Chiến Tống Thiến Địch Lệ Nhiệt Ba Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất