'Thánh nữ xuyên không' Triệu Lộ Tư nói gì khi bị đem ra so sánh với Triệu Lệ Dĩnh?

Câu trả lời của Triệu Lộ Tư khi được hỏi về danh xưng "Tiểu Triệu Lệ Dĩnh" đã khiến cư dân mạng hết lời khen ngợi.

Trong một buổi phỏng vấn, Triệu Lộ Tư nhận được một câu hỏi, trong đó có đề cập đến việc ngôi sao 9x được gọi là "Tiểu Triệu Lệ Dĩnh".

Đáp lại câu hỏi này, Triệu Lộ Tư cho biết: "Tôi không biết còn phải diễn bao nhiêu năm nữa mới có thể được đặt trong cùng một đề tài với chị Lệ Dĩnh. Đừng tâng bốc tôi quá đà như thế".

Thánh nữ xuyên không Triệu Lộ Tư nói gì khi bị đem ra so sánh với Triệu Lệ Dĩnh?-1

Vốn dĩ nhiều nghệ sĩ mới nổi rất ghét bị coi là bản sao của ai đó và tìm cách chối bỏ, thế nhưng câu trả lời của "thánh nữ xuyên không" lại rất được lòng cư dân mạng. Họ cho rằng, cô là một người khiếm tốn và biết cách ứng xử.

Gần đây, Triệu Lộ Tư là cái tên được nhắc đến nhiều từ bộ phim Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn. Trên mạng xã hội xứ Trung cũng xuất hiện rất nhiều bài so sánh người đẹp với Triệu Lệ Dĩnh bởi gương mặt tròn trịa đáng yêu. Có ý kiến còn cho rằng ngôi sao mới nổi sẽ phát triển theo con đường của đàn chị.

Thánh nữ xuyên không Triệu Lộ Tư nói gì khi bị đem ra so sánh với Triệu Lệ Dĩnh?-2

Sinh năm 1998, Triệu Lộ Tư từng đạt danh hiệu hoa khôi ĐH Giao thông Tây Nam hệ THPT. Những bức hình cô nàng tại đại hội thể thao được đưa lên mạng đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Năm 2017, Triệu Lộ Tư lần đầu tham gia diễn xuất với vai phụ trong Phượng Tù Hoàng. Một năm sau tên tuổi của mỹ nhân 9x được nhắc đến nhiều hơn qua vai Lạc Phỉ Phỉ trong phim xuyên không Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta.

Thánh nữ xuyên không Triệu Lộ Tư nói gì khi bị đem ra so sánh với Triệu Lệ Dĩnh?-3

Sau sự thành công của Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta, cô tiếp tục đảm nhận vai chính trong nhiều bộ phim khác như Thiên Lôi Nhất Bộ Chi Xuân Hoa Thu Nguyệt, Tam Thiên Nha Sát, Lam sắc sinh tử luyến...

Triệu Lộ Tư xuất hiện trong khá nhiều phim về đề tài xuyên không đến nỗi cô còn được mệnh danh là “thánh nữ xuyên không”. Nữ diễn viên thường được khán giả gọi là cô gái đào hoa vì trước nay toàn đóng cặp với các nam thần của màn ảnh nhỏ như Tống Uy Long, Cốc Gia Thành, Tiêu Chiến, Lý Hoành Nghị, Từ Chí Hiền, Vương Dĩ Luân, Hứa Khải, Trịnh Nghiệp Thành.

Thánh nữ xuyên không Triệu Lộ Tư nói gì khi bị đem ra so sánh với Triệu Lệ Dĩnh?-4

Tuy nhiên, cô thường chọn phim xuyên không với kịch bản chất lượng thấp. Diễn xuất của Triệu Lộ Tư cũng bị đánh giá là không có chiều sâu, chủ yếu thể hiện sự đáng yêu của nhân vật.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/trieu-lo-tu-noi-gi-khi-bi-dem-ra-so-sanh-voi-trieu-le-dinh-n-225919.html

Triệu Lộ Tư Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất