Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch chỉ đóng vai khách mời nhưng vẫn lấn át vai chính

Dù chỉ xuất hiện ngắn ngủi trên phim nhưng những vai khách mời này lại khiến khán giả phấn khích và quên luôn vai chính.

Trong những tập đầu tiên của "Thần điêu đại hiệp" năm 2014, vai khách mời Mục Niệm Từ của Triệu Lệ Dĩnh đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của các khán giả. Những ai là fan của cặp đôi Trần Hiểu – Triệu Lệ Dĩnh còn ngóng đợi chuyện tình của hai nhân vật Dương Khang và Mục Niệm Từ trong phim hơn là Dương Quá và Tiểu Long Nữ.

2sao.vn | Photobook

Sau vai diễn Tình Nhi ấn tượng trong Tân Hoàn Châu cách cách, tiểu hoa đán họ Triệu đã lọt vào mắt xanh của nhiều biên kịch trong đó có Vu Chính. Dù chỉ được giao vai khách mời trong "Cung tỏa châu liêm", không có nhiều đất diễn, nhưng cô kỹ nữ Bách Hợp của Triệu Lệ Dĩnh với vẻ đẹp sắc sảo, si tình đã tạo dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả.

2sao.vn | Photobook

Trong Vân Trung Ca, dù chỉ vào vai khách mời xuất hiện không nhiều, nhưng Triệu Lệ Dĩnh lại nhận được nhiều lời khen ngợi. Không chỉ có tạo hình xinh đẹp long lanh mà khả năng diễn xuất của cô cũng vô cùng nhập tâm.

2sao.vn | Photobook

Trong phim "Truyền kỳ ông trùm", Trần Kiều Ân chỉ vào vai khách mời có tên Mai Khôi. Dù xuất hiện không nhiều những những hình ảnh của người đẹp vẫn thu hút sự chú ý bởi nhan sắc quá đỗi trẻ trung dù đã bước vào tuổi 38.

2sao.vn | Photobook

Nhân vật khách mời của Trương Hinh Dư trong "Phượng tù hoàng" vốn là Hoàng tử của Lang Nha, được biết đến với vẻ điển trai làm điên đảo chúng sinh. Anh ta cũng là một người bạn thân của Sở Ngọc. Ban đầu, các fan của cuốn tiểu thuyết đã tỏ thái độ không bằng lòng khi Vu Chính giao vai diễn này cho Trương Hinh Dư bởi đơn giản cô là nữ giới còn nhân vật trong nguyên tác lại là nam nhân. Thế nhưng sau khi phim lên sóng, người hâm mộ đã dành cho Trương Hinh Dư những lời khen ngợi tới tấp bởi thần thái "tiêu soái".

2sao.vn | Photobook

Trong "Sở Kiều Truyện", ngoài Yên Tuân (Đậu Kiêu) và Vũ Văn Nguyệt (Lâm Canh Tân) thì Tiêu Sách (Đặng Luân) cũng là một nhân vật rất được lòng khán giả hâm mộ. Thực tế thì dù chỉ xuất hiện trong một số tập phim nhưng lượng fan đẩy "thuyền" Tiêu Sách – Sở Kiều (Triệu Lệ Dĩnh) đông đảo chẳng thua kém gì cặp đôi chính.

2sao.vn | Photobook

Trong hai tập đầu tiên của "Tam thiên nha sát", Tưởng Y Y đóng vai công chúa Đàm Xuyên trước khi nước mất nhà tan. Nhiều khán giả cho rằng nữ diễn viên lấn át cả nữ chính Triệu Lộ Tư từ nhan sắc lẫn diễn xuất.

2sao.vn | Photobook

Dương Mịch chỉ diễn vai khách mời trong "Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư" nhưng vẻ xinh đẹp lộng lẫy của cô dâu "đẹp nhất tứ hải bát hoang" vẫn khiến khán giả choáng váng. Đến nỗi Địch Lệ Nhiệt Ba dù là nữ chính nhưng còn không được nhắc đến nhiều như Dương Mịch.

2sao.vn | Photobook

Tưởng Y Y Đặng Luân trương hinh dư Trần Kiều Ân Triệu Lệ Dĩnh Dương Mịch