Thuở đóng vai phụ không ai nhớ mặt, biết tên của Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác

Trước khi trở nên nổi tiếng, những diễn viên này từng phải chật vật với những vai phụ không nhận được nhiều sự chú ý.

Triệu Lệ Dĩnh

Thuở đóng vai phụ không ai nhớ mặt, biết tên của Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác-1

19 tuổi, Triệu Lệ Dĩnh không học đại học mà đi làm thuê sau khi tốt nghiệp phổ thông. Từ đây, cô tìm kiếm cơ hội bước chân vào ngành giải trí. Cô may mắn trở thành quán quân của một cuộc thi tìm kiếm tài năng. Từ đó, người đẹp bắt đầu được mời đóng quảng cáo.

Thuở đóng vai phụ không ai nhớ mặt, biết tên của Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác-2

Vai diễn đầu tay của Triệu Lệ Dĩnh là vai phụ trong phim Kim Hôn của đạo diễn Trịnh Tiểu Long. Tạo hình của nữ diễn viên chân chất và có phần quê mùa. Vai của nữ diễn viên nhỏ đến nỗi không ai chú ý đến cô sau bộ phim này.

Vương Nhất Bác

Thuở đóng vai phụ không ai nhớ mặt, biết tên của Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác-3

Trước khi nổi tiếng với vai Lam Vong Cơ trong Trần Tình Lệnh, Vương Nhất Bác từng đảm nhận một số vai trong một số dự án phim điện ảnh và truyền hình. 

Thuở đóng vai phụ không ai nhớ mặt, biết tên của Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác-4

Trong đó phải kể đến vai khách mời Lâm Giai Nhất trong phim chiếu mạng Thời Thanh Xuân Tươi Đẹp Nhất, Hồng Hài Nhi trong phim điện ảnh Đại Thoại Tây Du 3, Triệu Thư Vũ trong Đối Tác Hoàn Hảo...

Lý Hiện

Thuở đóng vai phụ không ai nhớ mặt, biết tên của Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác-5

Năm 2019, bộ phim Cá mực hầm mật đã mang về danh tiếng cho Lý Hiện. Thế nhưng trước đó nam diễn viên khá chật vật khi chỉ được giao cho những vai phụ ít đất diễn trên màn ảnh.

Thuở đóng vai phụ không ai nhớ mặt, biết tên của Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác-6

Anh từng thủ vai Vu Bán San - anh em thân thiết của nam thần Tiêu Nại trong Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên phiên bản điện ảnh. Cùng năm đó, Lý Hiện cũng xuất hiện trong bộ phim Hạ Chí Chưa Tới với vai cameo Thanh Vân - bạn trai mới của nhân vật Lập Hạ do Trịnh Sảng đóng.

Tiêu Chiến

Thuở đóng vai phụ không ai nhớ mặt, biết tên của Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác-7

Trước khi nổi tiếng với Trần Tình Lệnh, Tiêu Chiến từng là diễn viên quần chúng múa ca nhảy hát trong Truy Lùng Quái Yêu 2 ra mắt năm 2018. Cư dân mạng đã đào mộ và không thể nhận ra nam diễn viên khi anh mặc bộ đồ hoa văn màu sắc, đầu đội chiếc mũ phủ đầy hoa, vừa nhảy vừa cười vô cùng vui vẻ.

Thuở đóng vai phụ không ai nhớ mặt, biết tên của Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác-8

Trong cảnh quay này không chỉ có Tiêu Chiến mà còn gồm tất cả thành viên trong nhóm nhạc X-Nine cùng biểu diễn. Nhiều khán giả còn nhận xét hình tượng đẹp trai cool ngầu của anh chàng bỗng chốc sụp đổ hoàn toàn.

Đinh Vũ Hề

Thuở đóng vai phụ không ai nhớ mặt, biết tên của Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác-9

Đinh Vũ Hề là cái tên đang gây nhiều chú ý hiện nay khi vào vai nam chính trong Trần Thiên Thiên trong lời đồn. Nam diễn viên bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với vai diễn Lưu Xuyên trong phim ngắn Học Tỷ Ma Cà Rồng Của Tôi năm 2017 nhưng không gây được ấn tượng.

Thuở đóng vai phụ không ai nhớ mặt, biết tên của Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác-10

Năm 2018, Đinh Vũ Hề thủ vai Đông Phương Bất Bại trong bộ phim Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ. Dù đã cố tạo ra sự khác biệt bằng việc thể hiện một Đông Phương Bất Bại nam tính hơn trong các mối quan hệ tình cảm, anh vẫn hoàn toàn mờ nhạt với khán giả.

Andy
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuo-dong-vai-phu-cua-trieu-le-dinh-vuong-nhat-bac-n-224088.html

Đinh Vũ Hề Vương Nhất Bác Lý Hiện Tiêu Chiến Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất