Triệu phú đô la gốc Việt ở Mỹ đăng ảnh xa xỉ mừng Ngày của mẹ

Bộ hình mới nhất của Mimi Morris khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Dù đang sinh sống ở Mỹ nhưng Mimi Morris - nữ đại gia gốc Việt vẫn là gương mặt đình đám trong giới nhà giàu.

Nữ tỷ phú đã gây chấn động cõi mạng với bữa tiệc kỷ niệm ngày cưới xa hoa trong toà "lâu đài" 35 triệu USD (hơn 800 tỷ đồng) và loạt khách mời khủng.

Triệu phú đô la gốc Việt ở Mỹ đăng ảnh xa xỉ mừng Ngày của mẹ-1

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân của mình, nữ tỷ phú đã đăng tải những bức hình cùng các con của mình. Background của bộ ảnh có thể thấy vô cùng quen thuộc một góc của căn biệt thự hơn 800 tỷ.

Triệu phú đô la gốc Việt ở Mỹ đăng ảnh xa xỉ mừng Ngày của mẹ-2

Kèm theo đó, nữ đại gia gửi kèm lời chúc: "Wishing you a lovely Mother’s Day" (Tạm dịch: Chúc bạn Ngày của mẹ thật hạnh phúc). Bộ ảnh được chuẩn bị như ảnh bìa tạp chí khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Triệu phú đô la gốc Việt ở Mỹ đăng ảnh xa xỉ mừng Ngày của mẹ-3Triệu phú đô la gốc Việt ở Mỹ đăng ảnh xa xỉ mừng Ngày của mẹ-4Triệu phú đô la gốc Việt ở Mỹ đăng ảnh xa xỉ mừng Ngày của mẹ-5Triệu phú đô la gốc Việt ở Mỹ đăng ảnh xa xỉ mừng Ngày của mẹ-6

Được biết, Mimi Morris là phu nhân của tỷ phú Don Morris - CEO Morris Group International (Tập đoàn Quốc tế Morris). Với gia thế "không phải dạng vừa", nữ tỷ phú luôn gây xôn xao cõi mạng với những màn mua sắm hàng hiệu kiểu bỏ sỉ khiến tủ đồ hiệu chất cao như núi.

Triệu phú đô la gốc Việt ở Mỹ đăng ảnh xa xỉ mừng Ngày của mẹ-7

Ngay cả với siêu xe, nữ tỷ phú cũng là người chơi hệ mua theo... lố. Mỗi thương hiệu xe, Mimi Morris đều có đến vài ba chiếc.

Chẳng hạn như Rolls-Royce, nhà tỷ phú có luôn cả 3 chiếc Rolls-Royce Cullinan, Wraith và Ghost; còn với Ferrari thì Mimi Morris sắm 2 chiếc đỏ chót là Ferrari F12 Berlinetta và Ferrari SF90 Stradale...

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nu-trieu-phu-do-la-goc-viet-o-my-dang-bo-anh-chuc-mung-ngay-cua-me-xa-xi-nhin-background-sang-xin-min-ma-nguong-mo-22202285152016732.htm

Mimi Morris ngày của mẹ tỷ phú

Tin tức mới nhất