'Hết hồn' với ngoại hình không photoshop của 'Én nhỏ' Triệu Vy

Nhiều người không khỏi bất ngờ trước dung nhan thật của Triệu Vy khi không có sự hỗ trợ của mỹ phẩm và công nghệ chỉnh sửa ảnh.

Hết hồn với ngoại hình không photoshop của Én nhỏ Triệu Vy-1
Dung nhan thật của Triệu Vy khi không có sự hỗ trợ của mỹ phẩm và công nghệ chỉnh sửa ảnh

Mới đây, một vài netizen bất ngờ chụp được hình ảnh của "Én nhỏ" Triệu Vy trên phim trường. Trong ảnh, nữ diễn viên mặc trang phục đơn giản, khẩu trang kéo xuống tận cằm, để lộ gương mặt mộc không chỉnh sửa. Đặc biệt, làn da của cô đã có dấu hiệu lão hoá khi trông khá nhăn nheo, 2 bên bọng mắt lớn.

Hình ảnh này hoàn toàn là trái ngược với hình ảnh mà khán giả vẫn thường thấy khi Triệu Vy như thiếu nữ đôi mươi trên mạng xã hội hay các phương tiện truyền thông.

Hết hồn với ngoại hình không photoshop của Én nhỏ Triệu Vy-2
Triệu Vy mặc trang phục đơn giản, khẩu trang kéo xuống tận cằm

Hai năm trở lại đây, Triệu Vy luôn khiến dân tình phải bất ngờ với hình ảnh giảm cân, tút tát nhan sắc khi đã ở tuổi 42. Trên mạng xã hội, nàng Tiểu Yến Tử thường xuyên chia sẻ những tấm ảnh long lanh, xinh đẹp như thủa đôi mươi. Khán giả luôn trầm trồ bởi Triệu Vy vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, thân hình thon gọn. Thêm vào đó gu thời trang đơn giản nhưng năng động càng khiến cô thêm phần "hack tuổi" trẻ trung như nữ sinh đôi mươi.

Tuy nhiên, nhìn những bức hình trên, nhiều khán giả không khỏi "giật mình" về nhan sắc ngoài đời thật của Triệu Vy.

Hết hồn với ngoại hình không photoshop của Én nhỏ Triệu Vy-3
Hình ảnh Triệu Vy đẹp lung linh tại một sự kiện

Theo Zing


Triệu vy

Tin tức mới nhất