Theo đuổi phong cách nữ sinh tinh nghịch, Triệu Vy - Tăng Thanh Hà đều diện set đồ này

Không hẹn mà gặp, bộ đôi mỹ nhân hàng đầu làng giải trí Việt - Trung đều kết thân với cả set váy áo kẻ ô vừa trẻ trung lại vừa thời thượng.

Nói không với phong cách thời trang lộng lẫy hay sexy gợi cảm, cả Triệu Vy và Tăng Thanh Hà đều được biết đến với gout ăn vận cá tính, trẻ trung và kín đáo. Chính vì định hướng hình ảnh đồng điệu, nên dù không hẹn mà gặp bộ đôi nữ diễn viên đều ưu tiên "lên đồ" với cả set váy áo kẻ ô cực thời thượng thời trang gần đây. 

Dù mỗi người một vẻ, song nếu như nàng "Én nhỏ" lựa chọn theo đuổi hình ảnh thanh lịch và soái tỉ, thì "ngọc nữ" màn ảnh Việt lại thăng hạng bởi vẻ ngoài năng động và tươi trẻ hệt nữ sinh. 

Triệu Vy

Theo đuổi phong cách nữ sinh tinh nghịch, Triệu Vy - Tăng Thanh Hà đều diện set đồ này-1
Ở tuổi 43, Triệu Vy đã có màn "lội ngược dòng" phong cách ấn tượng khi liên tiếp "lên đời" với những bộ trang phục "hack tuổi" nhưng chẳng thiếu tính sang chảnh. Trong đó, những set váy áo kẻ ô được mix match sành điệu luôn khiến cô nhận về không ngớt lời khen của người hâm mộ. 

Theo đuổi phong cách nữ sinh tinh nghịch, Triệu Vy - Tăng Thanh Hà đều diện set đồ này-2
Trong bộ trang phục đậm chất học đường gồm chân váy xếp ly, áo blazer, sơmi trắng và cà vạt, Triệu Vy thành công mang đến hình ảnh một cô nàng nữ sinh vừa cá tính lại đầy tinh nghịch. Thay vì chọn giày ton - sur - ton, người đẹp sinh năm 1976 kết thân cùng đôi cao gót hồng nổi bật nhằm mang đến điểm nhấn cho cả tổng thể trung tính.

Tăng Thanh Hà

Theo đuổi phong cách nữ sinh tinh nghịch, Triệu Vy - Tăng Thanh Hà đều diện set đồ này-3
Không "soái tỷ" như Triệu Vy, Tăng Thanh Hà lại ghi điểm bởi nét dịu dàng và ngọt ngào của cô nữ sinh trung học. Vẫn là cả set váy áo kẻ ô tông xanh đậm, nhưng đường kẻ rõ và dày hơn giúp bà mẹ hai con che đi khuyết điểm vóc dáng gầy gò. Đặc biệt, để phù hợp với mùa mốt Thu - Đông, mỹ nhân sinh năm 1986 chọn phối cùng áo len cổ lọ ấm áp. 

Theo đuổi phong cách nữ sinh tinh nghịch, Triệu Vy - Tăng Thanh Hà đều diện set đồ này-4
Trái ngược với đôi cao gót hồng rực của đàn chị, bà xã Louis Nguyễn lại thay bằng đôi boots cao cổ có tông nude. Sự phối hợp hài hòa giữa màu sắc và kiểu dáng của các item giúp mỹ nhân họ Tăng vừa khoe được đôi chân dài, vừa xinh đẹp, trẻ trung đáng ngưỡng mộ. 

Và đối với các cô nàng sành điệu, xu hướng mix trang phục đồng bộ hay còn gọi là matchy - matchy không còn quá xa lạ. Đặc biệt là cách phối cả set chân váy và áo blazer ton - sur - ton về cả màu sắc lẫn họa tiết nhanh chóng trở thành phong cách thời trang được rất nhiều người đẹp Vbiz theo đuổi trong mùa mốt cuối năm nay.

Thêm vào tủ đồ những set váy áo từ trên xuống dưới cùng một màu, cùng chất liệu vải và họa tiết kẻ ô kinh điển cũng như gom về loạt gợi ý đến từ dàn mỹ nhân này, bạn chắc chắn sẽ trở thành một tín đồ thời trang thực thụ. 

Theo đuổi phong cách nữ sinh tinh nghịch, Triệu Vy - Tăng Thanh Hà đều diện set đồ này-5
Đối với cô nàng yêu thích vẻ ngoài rực rỡ và nổi bật, cả cây đồ mang sắc màu tươi sáng chính là sự lựa chọn tuyệt vời hơn cả. Đặc biệt, nếu như bạn theo đuổi phong cách cô tiểu thư sang chảnh, hãy sắm thêm cho mình một chiếc áo sơmi có phần tay loe như Thanh Hằng. Cuối cùng, đừng quên chốt hạ bộ cánh bằng một đôi cao gót vừa vặn, vậy là bạn đã thành công khoe được đôi chân dài nuột nà của mình. 

Theo đuổi phong cách nữ sinh tinh nghịch, Triệu Vy - Tăng Thanh Hà đều diện set đồ này-6
Ngoài sơmi, bạn có thể chọn áo cao cổ tông đen đồng điệu màu sắc với phụ kiện như boots và clutch để mix cùng bộ trang phục kẻ sọc caro tông đỏ nâu trầm ấm. Sự hòa quyện của những màu sắc trung tính nhưng không hề tăm tối sẽ giúp tôn lên làn da trắng ngần của bạn đáng kể. 

Theo đuổi phong cách nữ sinh tinh nghịch, Triệu Vy - Tăng Thanh Hà đều diện set đồ này-7
Phong cách matchy - matchy thời thượng được thể hiện hết sức ấn tượng trên cây đồ của Kelly Nguyễn. Từ blazer, áo len, chân váy đến các món phụ kiện đều được lựa chọn mix match theo các tông đậm nhạt khác nhau của màu camel để mang đến tổng thể bắt mắt và phù hợp cho tiết trời se lạnh.

Theo đuổi phong cách nữ sinh tinh nghịch, Triệu Vy - Tăng Thanh Hà đều diện set đồ này-8
Với các cô nàng tự ti về đôi chân kém thon gọn, sao không thử sức với chân váy dài đồng bộ cùng blazer như Diễm My. Bên cạnh đó, thay vì phối cùng 1 chiếc áo bên trong và mở khuy, bạn còn có thể diện mốt không nội y và nhấn nhá cho vòng eo bằng một chiếc thắt lưng ton - sur - ton. Đảm bảo cây đồ kẻ ô ấn tượng và màu sắc này sẽ giúp bạn đạt điểm 10 phong cách trong mắt chàng. 

Theo đuổi phong cách nữ sinh tinh nghịch, Triệu Vy - Tăng Thanh Hà đều diện set đồ này-9
Còn bạn, bạn yêu thích set đồ của mỹ nhân nào hơn?

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/theo-duoi-phong-cach-nu-sinh-tinh-nghich-trieu-vy-tang-thanh-ha-deu-dien-set-do-nay-d226217.html

Tăng Thanh Hà Triệu vy

Tin tức mới nhất