Trình cắt xén áo quần của Lia đã lên tầm cao mới: Từ một cái áo mà vừa làm crop top vừa làm phụ kiện quần

Fan chỉ còn biết bội phục trước trình sáng tạo và cắt xén không ngơi nghỉ của stylist Lia.

Cắt xén áo quần, may đo, tinh chỉnh lại để trang phục hợp với concept, outfit tổng thể là việc làm quen thuộc của nhiều stylist của nhóm nhạc đình đám bây giờ. Stylist của Lia cũng thế.

Không biết bao nhiêu lần nữ idol khổ sở vì váy cắt ngắn cũn cỡn, đầm hàng hiệu bị xén thành áo, còn gần đây là một mẫu mà cắt được những 2 mảnh.

Trình cắt xén áo quần của Lia đã lên tầm cao mới: Từ một cái áo mà vừa làm crop top vừa làm phụ kiện quần-1

Người đã thiết kế áo phông của MSGM chắc không ngờ có ngày "đứa con đẻ" của mình lại bị cắt xén thảm thương như vậy. Từ một chiếc áo phông, stylist của Lia đã cắt áo còn một nửa để làm crop top, hai bên tay cũng bị xén đi để tạo thành kiểu tay rớt vai cho nữ idol.

Trình cắt xén áo quần của Lia đã lên tầm cao mới: Từ một cái áo mà vừa làm crop top vừa làm phụ kiện quần-2

Nửa phần còn lại của áo không bị vứt đi mà lại cắt thành một nửa lần nữa, sau đó ráp vào quần làm phụ kiện giả váy. Nhiều khán giả bày tỏ sự tháng phục cho trí óc sáng tạo của đội ngũ chăm lo outfit cho ITZY nói chung và Lia nói riêng. Áo phông này giá không hề rẻ, khoảng 239 USD, tương đương 5,5 triệu đồng. 

Trình cắt xén áo quần của Lia đã lên tầm cao mới: Từ một cái áo mà vừa làm crop top vừa làm phụ kiện quần-3

So sánh chiếc đầm già dặn bản gốc của Haider Ackermann với phiên bản đã bị cắt xén gần 2/3 mà Lia đang mặc, fan chỉ biết gật gù với con mắt thời trang và cách cắt đồ khéo léo của stylist.

Trình cắt xén áo quần của Lia đã lên tầm cao mới: Từ một cái áo mà vừa làm crop top vừa làm phụ kiện quần-4

Bản gốc của đầm Lia mặc trong teaser dài đến gần gót chân, nhưng mẫu mà cô mặc chỉ khoảng đến đầu gối là cùng, tất cả đều nhờ bàn tay stylist tạo thành. Chiếc đầm của Proenza Schouler có giá 1,390 USD, tương đương 32,4 triệu đồng mà stylist cắt không ngơi tay. 

Trình cắt xén áo quần của Lia đã lên tầm cao mới: Từ một cái áo mà vừa làm crop top vừa làm phụ kiện quần-5

Nhìn phiên bản đã bị cắt của chiếc đầm maxi đỏ Atu Body Couture, fan hâm mộ thừa nhận rằng bản đã bị cắt nhìn đẹp hơn, hợp với tổng thể outfit với cả nhóm hơn, còn không giúp Lia khoe được chân thon.

Trình cắt xén áo quần của Lia đã lên tầm cao mới: Từ một cái áo mà vừa làm crop top vừa làm phụ kiện quần-6

Chắc vì Lia có đôi chân thon nên stylist thích trưng dụng kiểu cắt váy sao cho ngắn thật ngắn nhất có thể. Mẫu đầm Balmain đắt là vậy (2,450 USD - 57 triệu đồng) mà bị cắt đi hết 1/3 vạt váy. 

Trình cắt xén áo quần của Lia đã lên tầm cao mới: Từ một cái áo mà vừa làm crop top vừa làm phụ kiện quần-7

Bản áo len mỏng có cổ chữ V của hãng Brunello Cucinelli khiến Lia bị che đi vòng 2 phẳng lì. Không để điều đó xảy ra, các stylist ra tay cắt xén một phần hai của áo, sau đó mix thêm với chân váy tennis và thắt lưng để set đồ năng động, trẻ trung và khoe được điểm ưu. 

Trình cắt xén áo quần của Lia đã lên tầm cao mới: Từ một cái áo mà vừa làm crop top vừa làm phụ kiện quần-8

Nhận thấy chiếc đầm một bên vai của Natsha Zinko có thể khiến Lia bị đứng tuổi, cũng không hợp với tổng thể đội hình chung, ekip trang phục của ITZY lại dùng cách cũ: cắt vạt váy. Chiều dài của váy bị thu gọn lại, hướng ánh nhìn triệt để vào đôi chân thon của nữ idol, lại mang không khí mùa hè đậm đà. Chiếc đầm có giá 1,169 USD, tương đương 27,2 triệu đồng. 

Trình cắt xén áo quần của Lia đã lên tầm cao mới: Từ một cái áo mà vừa làm crop top vừa làm phụ kiện quần-9

Đầm tím ánh kim của Priscavera vốn dùng để đi dự tiệc, nhưng stylist của Lia ép cô mặc bộ đầm này bằng được bằng cách xén nhẹ phần vạt, tạo kiểu cho bản mới như thể áo và váy ghép lại bởi thắt lưng trắng. Nghe hơi kì kì nhưng cũng ngầu ra phết đấy.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/trinh-cat-xen-ao-quan-cua-lia-da-len-tam-cao-moi-tu-mot-cai-ao-ma-vua-lam-crop-top-vua-lam-phu-kien-quan-1804238.htm

thời trang sao Hàn áo crop top

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao