Trịnh Đình Quang chạnh lòng vì bị khán giả quay lưng sau khi hết vẩu nhờ phẫu thuật thẩm mỹ

"Bỏ số tiền lớn để thay đổi mình chỉ vì muốn mình tốt hơn trong mắt khán giả thôi nhưng khán giả thì lại đa số phủ nhận và một số gần như quay lưng" - Trịnh Đình Quang chia sẻ.

Hiện nay, phẫu thuật thẩm mỹ không phải là việc quá xa lạ với làng giải trí Việt. Thế nhưng trong khi không ít người nhất quyết phủ nhận việc "dao kéo" thì có những sao nam như Đức Phúc, Quốc Thiên, Hoàng Tôn... không ngần ngại công khai việc "trùng tu nhan sắc" của mình.

Trịnh Đình Quang là cái tên tiếp theo thừa nhận có đụng dao kéo mà cụ thể là phẫu thuật hàm vì bị vẩu.

Từ một chàng trai trẻ lặn lội ra Sài Gòn lập nghiệp khi chỉ mới 19 tuổi với 600 nghìn trong túi, trải qua bao khó khăn từ việc bị phòng thu xù lương, làm những công việc như phục vụ hàng nhậu,... Trịnh Đình Quang là một ca sĩ, nhạc sĩ đang nổi lên như "cồn" với những bản hit đình đám như Thất tình, Nếu em còn tồn tại, Thế giới ảo tình yêu thật...

Tuy nhiên, thay vì được đón nhận như Đức Phúc, Trịnh Đình Quang lại bị chính fan quay lưng với "giao diện mới".

Trịnh Đình Quang chạnh lòng vì bị khán giả quay lưng sau khi hết vẩu nhờ phẫu thuật thẩm mỹ-1
Trịnh Đình Quang chia sẻ nỗi lòng vì "10 người thì 8 người chê" sau khi phẫu thuật thẩm mỹ


Trước đó, nam ca sĩ cũng từng nói trên livestream về gương mặt khác lạ của mình

Trịnh Đình Quang chạnh lòng vì bị khán giả quay lưng sau khi hết vẩu nhờ phẫu thuật thẩm mỹ-2
Phản ứng của khán giả trước gương mặt mới của Trịnh Đình Quang: người khen - kẻ chê

Sau khi Trịnh Đình Quang trải lòng vì bị khán giả quay lưng sau khi phẫu thuật hàm, rất nhiều người đã động viên giọng ca Nếu em còn tồn tại.

"Đôi khi có nhiều bạn xung quanh con gọi ba là 'Quang Vâu', 'Quang Vẩu' hay cả khi nói thẳng 'hát hay mà xấu'. Lúc đó là một người yêu - quý Ba (cách fan gọi thân mật Trịnh Đình Quang - pv) thôi mà con còn thấy khó chịu và chạnh lòng nữa. 

Là một người mang trong người muôn vàn khuyết điểm, mỗi ngày chỉ tiếp xúc với vài người, thi thoảng nhận vài lời chê bai nhiệt tình con cũng mất kha khá thời gian mới hết tủi thân. Hiểu lắm cảm giác của một người trưởng thành, độc lập, đầy lòng tự trọng và tính cách kiêu hãnh, hàng ngày phải đứng trước hàng trăm, nghìn và tương lai biết đâu là trăm nghìn khán giả, phải nghe hàng trăm lời chê bai. 

Trịnh Đình Quang hôm nay thay đổi trước hết là để phục vụ bản thân, muốn mình đẹp, muốn mình bớt tổn thương vì những lời chê bai, những khán giả thiếu một chút lịch sự. Kể cả là người không muốn quan tâm, không quan tâm thì nghe lời chỉ trích mình cũng buồn, cũng tủi.

Không ai hiểu được những gì mình đã trải qua bằng chính bản thân mình. Sau rồi, Trịnh Đình Quang muốn phục vụ khán giả, đẹp cũng là cách tôn trọng người đối diện. Nói mạnh lên một chút thì là ko muốn những người yêu quý mình phải nghe câu 'xấu thế mà cũng hâm mộ'.

Trịnh Đình Quang của ngày ăn mặc lôi thôi, nói năng bạt mạng, hát rêu rao trên mạng trở thành một người gọn gàng, hào nhoáng, chú ý từng lời ăn tiếng nói trên Facebook tất cả là vì khán giả, vì những người yêu quý mình. Nhưng chắc chắn ba vẫn luôn thích sự thay đổi đó phải không?

Đừng bao giờ hối hận về những điều ba làm bởi vì thời điểm đó nó chính xác là những điều ba muốn. Không và sẽ không bao giờ nói việc ba làm mặt, phẫu thuật thẩm mỹ đẹp hơn hay xấu đi. Vì từ lâu rồi đã không nhìn ba từ góc độ người hâm mộ mà là người thương ba thực sự.

Thương cách ba nỗ lực. Vẫn câu nói cũ: Miễn sao ba thấy vui, thấy đúng, nhưng đừng quá phụ thuộc vào phẫu thuật thẩm mỹ. Ba sẽ thực sự đẹp nhất khi ba là chính mình và khi mà ba sang và sáng" - một lời tâm sự cực kỳ dễ thương của fan gửi tới Trịnh Đình Quang.

Trịnh Đình Quang chạnh lòng vì bị khán giả quay lưng sau khi hết vẩu nhờ phẫu thuật thẩm mỹ-3
Fan bênh vực Trịnh Đình Quang

Trịnh Đình Quang chạnh lòng vì bị khán giả quay lưng sau khi hết vẩu nhờ phẫu thuật thẩm mỹ-4
Những hình ảnh trước đây của Trịnh Đình Quang

Trịnh Đình Quang chạnh lòng vì bị khán giả quay lưng sau khi hết vẩu nhờ phẫu thuật thẩm mỹ-5
Quả thật, ca phẫu thuật hàm thành công đã giúp Trịnh Đình Quang có gương mặt như idol Hàn Quốc.

Trịnh Đình Quang chạnh lòng vì bị khán giả quay lưng sau khi hết vẩu nhờ phẫu thuật thẩm mỹ-6
Ở góc nghiêng, nam ca sĩ quả thực không còn gì để chê

Trịnh Đình Quang chạnh lòng vì bị khán giả quay lưng sau khi hết vẩu nhờ phẫu thuật thẩm mỹ-7

Trịnh Đình Quang chạnh lòng vì bị khán giả quay lưng sau khi hết vẩu nhờ phẫu thuật thẩm mỹ-8
Trịnh Đình Quang đã thực sự lột xác sau khi phẫu thuật hàm

Trịnh Đình Quang chạnh lòng vì bị khán giả quay lưng sau khi hết vẩu nhờ phẫu thuật thẩm mỹ-9
Nhiều nhận xét còn cho rằng Trịnh Đình Quang có nét hao hao Justa Tee và đây là ca sao nam dao kéo thành công thứ 2 sau Đức Phúc


"Nếu em còn tồn tại" - Bài hát nổi nhất trong sự nghiệp ca hát của Trịnh Đình Quang

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trinh-dinh-quang-bi-khan-gia-ghet-bo-sau-phau-thuat-tham-my-n-169899.html

Trịnh Đình Quang Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao