Drama Ngọc Trinh - Nathan Lee

Trinh Phạm cầu xin Nathan Lee không cần biết mình là ai vì... bội thực rồi

"Bạn ý không biết mình là ai và mình cũng cầu mong bạn ý đừng biết thì hơn", Trinh Phạm nhắn nhủ Nathan Lee.

Tối qua (24/4), Trinh Phạm hào hứng chia sẻ loạt ảnh bên cậu con trai đáng yêu. Khoảnh khắc ghi lại beauty blogger thích thú khi được quý tử âu yếm.

Đính kèm, Trinh Phạm viết: "Ông Bơ này! Ông ý mới 1 tuổi rưỡi thôi nhưng hôm nào mẹ đánh mắt xong có chuốt mascara nữa thì ông ý cứ ra nhìn mẹ đắm đuối, chỉ vào mắt ra điều hôm nay trông mẹ khác. Làm người mẹ này cảm động lắm vì nhà có 2 người đàn ông, ai cũng nhận ra bề ngoài của tôi thay đổi.

Ai trong cuộc sống này, dù giới tính gì, hay hoàn cảnh gì, đều đáng được tôn trọng. Ngày hôm nay không biết ngày mai thế nào đâu. Mình sẽ dạy con mình nhiều điều. Nhưng tôn trọng, nói lời tử tế với người khác, đặc biệt là phụ nữ thì mình chắc chắn sẽ làm".

Trinh Phạm cầu xin Nathan Lee không cần biết mình là ai vì... bội thực rồi-1
Chia sẻ đầu tiên của Trinh Phạm khi bị Nathan Lee réo tên.

Trạng thái của Trinh Phạm ngay lập tức thu hút sự chú ý. Bởi đây còn là chia sẻ đầu tiên của cô giữa ồn ào với Nathan Lee.

Dù không nhắc thẳng đến sự việc đang được quan tâm song chia sẻ này của Trinh Phạm đang được cho là ẩn ý nói về Nathan Lee khi cô dùng những từ như "tôn trọng", "nói lời tử tế với phụ nữ",...

Trinh Phạm cầu xin Nathan Lee không cần biết mình là ai vì... bội thực rồi-2
Trinh Phạm cầu xin Nathan Lee đừng biết mình là ai vì... quá bội thực rồi!

Dưới bài viết, nhiều người để lại bình luận cho rằng biết rõ Trinh Phạm đang mượn con trai để nói về Nathan Lee. Họ cũng khuyên beauty blogger "chấp gì Nathan Lee".

Nhưng để sự việc không bị đẩy đi xa tiếp, Trinh Phạm trả lời rõ ràng: "Bạn nào vào đây comment là mình kháy ai mình xin phép ban (block) luôn nhé. Mình thật sự không có nhu cầu đâu ạ.

Mình tự cảm thấy bội thực với mấy tin gần đây rồi ạ. Bạn ý không biết mình là ai và mình cũng cầu mong bạn ý đừng biết thì hơn. Cảm ơn nhiều ạ".

Trinh Phạm cầu xin Nathan Lee không cần biết mình là ai vì... bội thực rồi-3
Trước đó, Trinh Phạm đăng story khuyên Nathan Lee ngừng chiến vì... bội thực.

Những ngày qua, ồn ào Ngọc Trinh - Nathan Lee gây xôn xao cộng đồng mạng. Drama lên đỉnh điểm, Cao Thái Sơn bất ngờ bênh vực "nữ hoàng nội y" khiến ồn ào rẽ sang hướng mới.

Nathan Lee liên tục chửi bới, phanh phui quá khứ "đầy vết nhơ" của Cao Thái Sơn. Nam ca sĩ họ Cao cũng gay gắt không kém, thông báo chuẩn bị xong hồ sơ khởi kiện đối phương.

Sáng 23/4, Nathan Lee livestream tố ngược đàn em. Nam ca sĩ cũng thông báo khởi kiện cả Cao Thái Sơn và quản lý của Ngọc Trinh, riêng quản lý Ngọc Trinh đòi bồi thường 30 tỷ.

Trinh Phạm cầu xin Nathan Lee không cần biết mình là ai vì... bội thực rồi-4
Nathan Lee - Trinh Phạm

Khi drama Nathan Lee đang là tâm điểm chú ý, beauty blogger Trinh Phạm chia sẻ một story bày tỏ "ngán" với màn đấu tố qua lại này.

"Ai đó làm ơn bảo anh Nathan Lee gì đó dừng lại được không? Chứ từ newsfeed cho đến báo nhìn thấy anh ý suốt mình thấy sợ thực sự rồi. Mà hình như có ai quan tâm đâu sao post hoài vậy?", beauty blogger viết.

Trinh Phạm cầu xin Nathan Lee không cần biết mình là ai vì... bội thực rồi-5
Trinh Phạm bị Nathan Lee "tế" thảm thương.

Như nhiều người khác, Trinh Phạm nhanh chóng bị Nathan Lee điểm danh thẳng mặt trên trang cá nhân. 

Dẫn đường link bài viết Trinh Phạm bàn về drama của mình, Nathan Lee xưng "tao" và gọi beauty blogger bằng một danh xưng không hay ho cho lắm. Đính kèm là lời nhắn: "Không quan tâm kêu tao dừng làm chi?".

Bên dưới bình luận, Nathan Lee cũng thể hiện phản ứng "ăn miếng trả miếng" khá rõ ràng. Nếu Trinh Phạm gọi nam ca sĩ là "anh Nathan Lee gì đó" để đáp trả, thì Nathan nói rằng không biết beauty blogger là ai: "C.. này là c.. nào?".

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trinh-pham-cau-xin-nathan-lee-dung-biet-co-la-ai-n-259277.html

Trinh Phạm Nathan Lee

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Drama Ngọc Trinh - Nathan Lee