Drama Ngọc Trinh - Nathan Lee

Khuyên Nathan Lee ngừng chiến, Trinh Phạm bị 'tế' thấy thương

Nathan Lee xưng "tao" và gọi beauty blogger Trinh Phạm bằng một danh xưng không mấy hay ho.

Những ngày qua, ồn ào Ngọc Trinh - Nathan Lee gây xôn xao cộng đồng mạng. Drama lên đỉnh điểm, Cao Thái Sơn bất ngờ bênh vực "nữ hoàng nội y" khiến ồn ào rẽ sang hướng mới.

Nathan Lee liên tục chửi bới, phanh phui quá khứ "đầy vết nhơ" của Cao Thái Sơn. Nam ca sĩ họ Cao cũng gay gắt không kém, thông báo chuẩn bị xong hồ sơ khởi kiện đối phương.

Sáng 23/4, Nathan Lee livestream tố ngược đàn em. Nam ca sĩ cũng thông báo khởi kiện cả Cao Thái Sơn và quản lý của Ngọc Trinh, riêng quản lý Ngọc Trinh đòi bồi thường 30 tỷ.

Khuyên Nathan Lee ngừng chiến, Trinh Phạm bị tế thấy thương-1
Trinh Phạm khuyên Nathan Lee ngừng chiến vì... bội thực rồi!

Khi drama Nathan Lee đang là tâm điểm chú ý, beauty blogger Trinh Phạm chia sẻ một story bày tỏ "ngán" với màn đấu tố qua lại này.

"Ai đó làm ơn bảo anh Nathan Lee gì đó dừng lại được không? Chứ từ newsfeed cho đến báo nhìn thấy anh ý suốt mình thấy sợ thực sự rồi. Mà hình như có ai quan tâm đâu sao post hoài vậy?", nàng beauty blogger viết.

Những tưởng status vu vơ này sẽ qua được mắt Nathan Lee. Ngay tối qua, Trinh Phạm đã bị Nathan Lee điểm danh thẳng mặt trên trang cá nhân.

Khuyên Nathan Lee ngừng chiến, Trinh Phạm bị tế thấy thương-2
Trinh Phạm bị Nathan Lee "tế".

Dẫn đường link bài viết Trinh Phạm bàn về drama của mình, Nathan Lee xưng "tao" và gọi beauty blogger bằng một danh xưng không hay ho cho lắm. Đính kèm là lời nhắn: "Không quan tâm kêu tao dừng làm chi?".

Bên dưới bình luận, Nathan Lee cũng thể hiện phản ứng "ăn miếng trả miếng" khá rõ ràng. Nếu Trinh Phạm gọi nam ca sĩ là "anh Nathan Lee gì đó" để đáp trả, thì Nathan nói rằng không biết beauty blogger là ai: "C.. này là c.. nào?".

Khuyên Nathan Lee ngừng chiến, Trinh Phạm bị tế thấy thương-3
Trinh Phạm là cái tên tiếp theo bị Nathan Lee điểm danh thẳng mặt.

Bài viết về phản ứng của Nathan Lee khi bị beauty blogger Trinh Phạm "lên án" hiện vẫn đang thu hút sự chú ý cực lớn với 12 nghìn lượt bày tỏ cảm xúc khác nhau, gần 3 nghìn bình luận, chia sẻ.

Trước tình hình này, nhiều người bày tỏ chỉ dám im lặng hóng biến, kẻo sểnh ra lại trở thành người tiếp theo bị Nathan Lee gọi tên.

Trinh Phạm (sinh năm 1991) là một trong những beauty blogger nổi tiếng của Hà thành. Hiện cô sở hữu kênh cá nhân với hơn 1,2 triệu người đăng ký.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/beauty-blogger-trinh-pham-bi-nathan-lee-te-n-259168.html

Trinh Phạm Nathan Lee

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Drama Ngọc Trinh - Nathan Lee