Trịnh Sảng bị fan cuồng rượt đuổi chạy sấp mặt ở sân bay

Hình ảnh Trịnh Sảng sợ hãi chạy ở sân bay khiến người hâm mộ lo lắng về mức độ đeo bám của fan cuồng hiện nay.

Sáng 13/11, Trịnh Sảng xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh để di chuyển cho lịch trình công việc. Tuy nhiên, xuất hiện bên cạnh người đẹp chỉ có duy nhất một quản lý. Chính vì vậy, nhiều fan cuồng đã nhân cơ hội áp sát Trịnh Sảng với mong muốn ghi hình, đụng chạm.

Quá sợ hãi trước sự đeo bám, Trịnh Sảng và quản lý đã bỏ chạy, gây lên cảnh hỗn loạn ở sân bay. Nhiều người hâm mộ bày tỏ lo lắng cho vấn đề an toàn của các nghệ sĩ khi xuất hiện tại nơi công cộng mà không được bảo vệ nghiêm ngặt. 

Trịnh Sảng bị fan cuồng rượt đuổi chạy sấp mặt ở sân bay-1
Trịnh Sảng cùng quản lý bỏ chạy tại sân bay 


Trịnh Sảng bị fan cuồng rượt đuổi chạy sấp mặt ở sân bay-2
Fan này bị ngã trong quá trình cố gắng chụp ảnh Trịnh Sảng

Trịnh Sảng bị fan cuồng rượt đuổi chạy sấp mặt ở sân bay-3Trịnh Sảng bị fan cuồng rượt đuổi chạy sấp mặt ở sân bay-4
Nữ diễn viên chỉ có một quản lý đi cùng trong lịch trình

Trịnh Sảng bị fan cuồng rượt đuổi chạy sấp mặt ở sân bay-5Trịnh Sảng bị fan cuồng rượt đuổi chạy sấp mặt ở sân bay-6Trịnh Sảng bị fan cuồng rượt đuổi chạy sấp mặt ở sân bay-7Trịnh Sảng bị fan cuồng rượt đuổi chạy sấp mặt ở sân bay-8

Trịnh Sảng sinh năm 1991, được biết đến là một trong những tiểu hoa 9x hàng đầu hiện nay của showbiz xứ Trung. Hình ảnh cô gắn liền với các bộ phim thanh xuân vườn trường như Cùng ngắm mưa sao băng, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên... Chính vì vậy, cô được ưu ái gọi là "nữ thần thanh xuân". 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trinh-sang-bi-fan-cuong-ruot-duoi-o-san-bay-n-202292.html

diễn viên hoa ngữ Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất