Trịnh Sảng có thể bị che mặt trong phim

Sau scandal chối bỏ con, diễn viên Trịnh Sảng được cho rằng sẽ bị làm mờ mặt trong các phim cũ và thay thế hình ảnh trong các phim chưa chiếu.

Do vấn đề đạo đức, Trịnh Sảng bị Tổng cục Điện ảnh - Truyền hình - Phát thanh Trung Quốc "cấm vận", sự nghiệp diễn xuất những năm qua đổ sông đổ bể.

Dạo trước, một số thông tin cho rằng hình ảnh của cô trong hai phim Thời Đại Của Anh, Thời Đại Của EmYêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên sẽ bị làm mờ nhòe.

Trịnh Sảng có thể bị che mặt trong phim-1
Trịnh Sảng trên phim trường.

Gần đây, một tin đồn cho hay cô sẽ bị thay thế bởi Bành Tiểu Nhiễm trong phim Thiện Nữ U Hồn bản mới. Cụ thể, phía đoàn phim sẽ dùng kỹ xảo ghép mặt Bành Tiểu Nhiễm vào mặt Trịnh Sảng, để đảm bảo phim được chiếu.

Trịnh Sảng được cho là nhận cát-xê 160 triệu NDT (hơn 24,6 triệu USD) cho vai chính trong phim. Một trong các nhà đầu tư của Thiện Nữ U Hồn đã kiện nữ diễn viên ra tòa.

Năm ngoái, chuyện "cắt dán" mặt diễn viên xảy ra với phim Tam Thiên Nha Sát. Do diễn viên Lưu Lộ bị liệt vào "danh sách đen" của showbiz Trung Quốc nên hình ảnh của cô trong phim bị thế vai bởi Trương Đỉnh Đỉnh. Kỹ xảo thô vụng khi đó đã làm cho nữ diễn viên trở nên kỳ dị.

Trịnh Sảng bị bạn trai cũ Trương Hằng tố nhờ mang thai hộ và bỏ rơi hai con hồi tháng 1. Cô hứng chịu làn sóng tẩy chay, bị thu hồi sách, mất nhiều hợp đồng quảng cáo.

Hiện tại, cô còn 3 phim chưa chiếu Người Tình Phỉ Thúy, Kẻ Tuyệt Mật và Thiện Nữ U Hồn. Ba dự án có tổng chi phí đầu tư hơn 700 triệu NDT (khoảng 107,7 triệu USD)

Theo NgoiSao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/trinh-sang-co-the-bi-che-mat-trong-phim-4251909.html

Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất