Trịnh Sảng: Diễn xuất tệ hại nhưng lại là 'bà hoàng' đoàn phim

"Thông qua tìm kiếm nóng trên Weibo, càng nhiều người người biết đến tôi, thu nhập của tôi càng tăng", Trịnh Sảng từng tuyên bố.

Trịnh Sảng đòi cát-xê khủng khiến nhân viên khổ cực

Trương Hằng tung đoạn ghi âm, tiết lộ Trịnh Sảng đòi cát-xê cao ngất ngưởng trong bộ phim Tân Thiến Nữ U Hồn nhưng dùng những biện pháp lách luật để trốn thuế.

Khi được mời đóng phimTrịnh Sảng "hét giá" 180 triệu NDT. Tuy nhiên, sau khi hai bên thương lượng, cát-xê được chốt là 160 triệu NDT cho tổng 77 ngày đóng phim.

Mẹ Trịnh Sảng không hài lòng vì không nâng được mức giá cao hơn, thậm chí phàn nàn "đồng tiền khó kiếm". Với mức thù lao này, mỗi ngày đóng phim, Trịnh Sảng bỏ túi 2,08 triệu NDT (7,4 tỷ đồng).

Mẹ của nữ diễn viên đề nghị Trương Hằng không thảo luận về tiền cát-xê thông qua tin nhắn để tránh bị công khai. Bà cũng là người đứng ra hướng dẫn việc sử dụng "hợp đồng âm dương" để trốn thuế.

Gia đình Trịnh Sảng đòi cát-xê rất cao.
Gia đình Trịnh Sảng đòi cát-xê rất cao.

Trương Hằng còn tiết lộ Trịnh Sảng được đối xử như "bà hoàng" trên phim trường. Với tư cách nữ chính, Trịnh Sảng có quyền giới thiệu nam chính đóng chung, bất cứ ai không vừa mắt đều bị cô đuổi khỏi đoàn.

Ngày 27/4, trang Sohu đăng bài viết tiết lộ Trịnh Sảng nhận cát-xê khủng trong khi nhân viên của đoàn làm phim Tân Thiến Nữ U Hồn bị bóc lột sức lao động, tăng ca, làm việc trong điều kiện kém cỏi để tiết kiệm chi phí.

Cụ thể, một nhân viên trong đoàn kể một ngày họ phải quay 18 tiếng, chỉ được nghỉ ngơi khoảng 3-4 tiếng, ngày nào cũng phải thức đêm làm việc. Trong quá trình quay, đoàn phim đã thay đổi tới 7-8 nhóm nhân viên công tác vì nhiều người kiệt sức bỏ cuộc, khoảng 2 tuần sẽ thay đổi một nhóm người mới.

Đến chi phí khách sạn cho nhân viên cũng bị cắt xén, nhiều người phải ở chung một căn phòng chật chội, điều kiện làm việc tồi tàn.

Trịnh Sảng trong đoàn làm phim Tân Thiến nữ u hồn.
Trịnh Sảng trong đoàn làm phim Tân Thiến Nữ U Hồn.

Nhân viên này còn cho hay, có lần phải quay phim trên đỉnh núi, do không thể chạy xe lên nên toàn bộ thiết bị phải do nhân viên tự mình khuân vác suốt 2 tiếng đồng hồ.

Diễn viên tới thì nổi giận, nói rằng quá nóng không chịu quay, luôn than thở, yêu cầu phải có điều hòa. 10 nhân viên lại phải tiến hành vận chuyển một máy điều hòa lên đỉnh núi để chiều lòng diễn viên này. Nhiều người nghi ngờ Trịnh Sảng chính là người đưa ra yêu sách, làm khó nhân viên trong đoàn.

Trịnh Sảng kiếm tiền dễ dàng trong khi nhân viên chịu khổ.
Trịnh Sảng kiếm tiền dễ dàng trong khi nhân viên chịu khổ.

Mỗi ngày, nhân viên đều mệt đến nỗi đạo cụ, thiết bị cũng không thu dọn nổi. Đoàn phim vì tiết kiệm chi phí không muốn bỏ tiền ra thuê trường quay, hầu như đều là chạy vào trong núi, chỗ nào rẻ thì quay chỗ đó, không suy tính đến thời tiết, thậm chí không chuẩn bị tủ lạnh, để cho nhân viên phải uống nước nóng.

Dù làm việc vất vả nhưng tiền lương của nhân viên đoàn Tân Thiến Nữ U Hồn khá thấp. Trợ lý quay phim ở nơi khác tiền lương thấp nhất là 300 NDT, đoàn phim này chỉ có 200 NDT, bằng với tiền của nhân viên công tác bình thường trong đoàn.

Khi tin tức Trịnh Sảng nhận tiền thu lao đến 160 triệu NDT được lan truyền, nhân viên này mới hiểu được nhà sản xuất quay phim gấp gáp như thế là vì tiết kiệm tiền và đều chạy vào túi Trịnh Sảng.

Lý do Trịnh Sảng diễn xuất tệ vẫn được săn đón

Số tiền cát-xê của Trịnh Sảng thậm chí còn vượt xa những tên tuổi lớn như Châu Tấn, Tôn Lệ, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh... Điều đáng nói là khả năng diễn xuất của cô thường xuyên bị chỉ trích là tệ hại, chỉ biết trừng mắt, biểu cảm cứng đờ và thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp.

Những bộ phim gần đây của Trịnh Sảng đều bị chê về chất lượng, điểm Douban thấp nhưng nữ diễn viên vẫn là cái tên được săn đón. Nguyên nhân là Trịnh Sảng thực sự có khả năng tạo đề tài, bất cứ hành động nào cũng gây chú ý, lên hot search "như cơm bữa".

Cô còn có lượng fan lẫn antifan hùng hậu nên khi phim ra mắt dù chất lượng tệ vẫn có lượt xem cao, trở thành chủ đề tranh cãi lớn trên mạng xã hội. Đây chính là lý do Trịnh Sảng bị chê bất tài nhưng nhiều năm qua vẫn sống tốt, không thiếu phim, show để kiếm tiền.

Trịnh Sảng diễn xuất tệ hại nhưng là bà hoàng ở đoàn làm phim
Trịnh Sảng diễn tệ nhưng mức độ chú ý cao.

Trịnh Sảng từng đề cập đến điều này trong một show truyền hình. "Thông qua tìm kiếm nóng trên Weibo, càng nhiều người người biết đến tôi, thu nhập của tôi sẽ tăng lên", cô nói.

Có ý kiến, chính việc các nhà sản xuất chú trọng đề tài, lượt xem mà quên đi chất lượng khiến nhiều diễn viên kém tài năng như Trịnh Sảng vẫn có cơ hội đóng phim, đòi hỏi cát-xê cao.

Theo ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/trinh-sang-dien-xuat-te-hai-nhung-la-ba-hoang-o-doan-phim-4269326.html

Trương Hằng diễn viên trung quốc Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất