Trịnh Sảng tình tứ cùng bạn trai sau khi khẩu chiến với khán giả

Trịnh Sảng xuất hiện tình cảm bên cạnh bạn trai Trương Hằng sau khi cô bị khán giả chỉ trích mải yêu đương, không chăm lo cho sự nghiệp.

Ngày 19/6, trang Sina đưa tin nữ diễn viên 9X Trịnh Sảng xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh với tâm trạng vui vẻ. Bạn trai Trương Hằng có mặt bên cạnh chăm sóc cho cô.

Nữ diễn viên mặc áo crop top khoe vòng eo nhỏ nhắn. Trang phục giản dị nhưng Trịnh Sảng trông xinh đẹp, tươi tắn và liên tục cười nói cùng bạn trai. Hiện tại, Trịnh Sảng đang đóng phim Thiến nữ u hồn và tham gia các show truyền hình khác nhau.

Trịnh Sảng tình tứ cùng bạn trai sau khi khẩu chiến với khán giả-1

Ngày 17/6, Trịnh Sảng đã có cuộc khẩu chiến với người hâm mộ. Nữ diễn viên đăng tải những cuộc trò chuyện thân mật cùng người yêu lên mạng xã hội để chia sẻ với fan.

Nhưng người hâm mộ cho rằng nữ diễn viên mải yêu đương mà không chú tâm cho sự nghiệp. Trong khi danh tiếng của Trịnh Sảng bị đe dọa bởi những người đẹp 9X khác như Địch Lệ Nhiệt Ba, Lý Thấm, Dương Siêu Việt...

Để đáp trả, Trịnh Sảng đã chặn những người đưa ra góp ý với cô. Cô cũng đặt ra yêu cầu khắt khe hơn khi fan phải tập trung bình luận những nội dung mà cô chia sẻ. "Nếu thật sự yêu mến tôi, các bạn không nên làm như thế. Tôi yêu Trương Hằng và Trương Hằng cũng yêu tôi, điều này đáng để khoe chứ. Nếu mọi người không thích thì đừng xem. Tặng các người hai chữ: Bye bye!", nữ diễn viên viết.

Trước sự đáp trả của Trịnh Sảng, một số fan của cô đã rời đi và chỉ trích cách làm việc của nữ diễn viên. Họ còn tố cáo cô là người thiếu chuyên nghiệp, khi quay phim thường bỏ đi không thông báo, khi tham gia sự kiện cũng từ chối xuất hiện vào phút cuối. Thậm chí có người còn tố Trịnh Sảng vào phòng vệ sinh nam khi bạn trai giải quyết nhu cầu.

Trịnh Sảng tình tứ cùng bạn trai sau khi khẩu chiến với khán giả-2

Ngoài ra, một số người lo lắng Trịnh Sảng sẽ yêu sai người. Theo thông tin người hâm mộ của nữ diễn viên chia sẻ trên Weibo, bạn trai Trương Hằng không phải là thiếu gia giàu có, cũng không tốt nghiệp trường danh tiếng ở Mỹ như truyền thông đăng tải trước đó. Trương Hằng thực chất là kẻ ăn bám vào danh tiếng của Trịnh Sảng, xúi giục Trịnh Sảng đầu tư nhưng thua lỗ. Hiện tại, Trương Hằng đang là quản lý của nữ diễn viên.

Trịnh Sảng sinh năm 1991, là nữ diễn viên được yêu thích tại Trung Quốc thông qua các bộ phim thanh xuân như Cùng ngắm mưa sao băng, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Hạ chí chưa đến. Trước khi yêu Trương Hằng, cô có mối tình ồn ào với nam diễn viên Trương Hàn và nam ca sĩ Hồ Ngạn Bân.

Theo Zing


diễn viên hoa ngữ Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất