Trịnh Sảng tái hợp với 'bạn trai xấu xí', nhưng người bị 'gọi hồn' nhiều nhất lại là Trương Hàn

Không chỉ Trịnh Sảng lọt top tìm kiếm nhiều cùng Hồ Ngạn Bân mà thậm chí cả Trương Hàn lẫn Cổ Lực Na Trát cũng bị cư dân mạng "gọi hồn".

Tối 24/7, các blogger xứ Trung đồng loạt đăng tải hình ảnh được cho là Trịnh Sảng và bạn trai cũ Hồ Ngạn Bân "gương vỡ lại lành". Trong video ghi lại hình ảnh cả hai khá thân thiết với nhau, thậm chí Hồ Ngạn Bân còn tình tứ xoa đầu mỹ nhân họ Trịnh.

Nhiều blogger cũng khẳng định cặp đôi đã quay lại bên nhau sau nhiều lần hợp tan.

 


Trịnh Sảng cùng bạn trai cũ Hồ Ngạn Bân bị bắt gặp tình tứ trên phố

Tuy nhiên sau khi đoạn video được đăng tải, hai cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên weibo lại là Trịnh Sảng và Trương Hàn. Thậm chí, bạn gái cũ của Trương Hàn là Cổ Lực Na Trát cũng được cư dân mạng quan tâm hơn bình thường.

Trịnh Sảng và Trương Hàn hẹn hò nhau sau khi đóng chung Cùng ngắm mưa sao băng, chuyện tình ngọt ngào của cả hai được rất nhiều người hâm mộ chúc phúc. Đến năm 2014, cặp đôi tuyên bố chia tay và Trương Hàn cũng hẹn hò với Cổ Lực Na Trát không lâu sau đó. 


Trịnh Sảng - Trương Hàn đứng đầu top tìm kiếm trong khi đó Cổ Lực Na Trát ở vị trí thứ 8


Cư dân mạng vẫn nuối tiếc chuyện tình của cặp đôi "Cùng ngắm mưa sao băng"

Trong khi đó Trịnh Sảng từng công khai hẹn hò với Hồ Ngạn Bân vào năm 2015. Nam ca sĩ họ Hồ hơn Trịnh Sảng 8 tuổi và sở hữu ngoại hình không mấy ưa nhìn, chính vì vậy người hâm mộ của "nàng cỏ" đã kịch liệt phản đối chuyện tình này.

Cặp đôi chia tay vài tháng sau đó, lý do được tiết lộ là bởi Hồ Ngạn Bân vẫn giữ thói trăng hoa, không chung thủy.

Cũng có một vài thông tin cho rằng người đàn ông đi cạnh Trịnh Sảng không phải là Hồ Ngạn Bân mà là một nhân viên trong đoàn phim. Hiện phía Trịnh Sảng vẫn giữ im lặng trước thông tin tái hợp, còn phòng làm việc Hồ Ngạn Bân cho biết: "Chúng tôi đang bận, không quan tâm tin tức trên mạng".


Nhiều cư dân mạng tung hình ảnh người đàn ông trong video không phải Hồ Ngạn Bân 

Giang
Theo Vietnamnet


Trương Hàn hồ ngạn bân Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất