Trịnh Sảng và dàn mỹ nhân Hoa ngữ đọ sắc khi hóa 'hoa tiên tử'

Trịnh Sảng, Dương Tử, Tôn Lệ ... từng vào vai nàng tiên hoa xinh đẹp trong phim có yếu tố thần thoại trên màn ảnh Hoa ngữ.

Trong bộ phim "Họa Bích", Trịnh Sảng từng tạo được ấn tượng mạnh trong lòng khán giả với vai Mẫu Đơn tiên tử xinh đẹp đơn thuần. Cũng chính nhờ vai diễn này, Trịnh Sảng được ưu ái đặt cho danh hiệu “tiểu tiên nữ”.

2sao.vn | Photobook

Ở bộ phim gây bão mùa hè 2018 "Hương Mật Tựa Khói Sương", Dương Tử thủ vai Cẩm Mịch là con gái của Hoa thần. Nhan sắc xinh đẹp của nữ diễn viên trong phim đã làm lay động lòng người.

2sao.vn | Photobook

Tôn Lệ trong bộ phim điện ảnh "Họa Bích" cũng từng thủ vai một hoa tiên tử. Nhân vật của cô là Thược Dược hoa tiên, một vị tiên nữ luôn khao khát có được tình yêu và tình bạn. Dù diễn xuất tốt nhưng tạo hình của Tôn Lệ lại là một điểm trừ khá tiếc.

2sao.vn | Photobook

Thái Trác Nghiên từng gây sốt khi hóa thân thành nàng Tử Lan tiên tử với vẻ đẹp ngọt ngào đến tan chảy, khiến Tôn Ngộ Không (Trương Vệ Kiện) phải thương nhớ ngày đêm trong bộ phim "Tề Thiên Đại Thánh Tôn Ngộ Không".

2sao.vn | Photobook

Cũng trong "Tề Thiên Đại Thánh Tôn Ngộ Không" Chung Hân Đồng thủ vai Tử Vi tiên tử xinh đẹp, rạng rỡ. Dù cặp chân mày hơi "sai trái" vẫn không thể dìm được nhan sắc yêu kiều của cô.

2sao.vn | Photobook

Tạo hình của Quan Hiểu Đồng khi thủ vai nàng Lưu tinh hoa thần cao quý Dịch Phục Linh trong phim "Cửu Châu Thiên Không Thành" được đánh giá rất cao vì tôn lên ngũ quan xinh đẹp của nữ diễn viên.

2sao.vn | Photobook

Vương Linh Hoa thủ vai Hạnh Hoa tiên tử trong bộ phim kinh điển "Tây Du Ký" từng để lại ấn tượng với khán giả vì sự xinh đẹp, dịu dàng lại giỏi thơ ca.

2sao.vn | Photobook

Quách Phi Lệ để lại ấn tượng mạnh trong lòng khán giả với vai Mẫu đơn tiên tử trong bộ phim "Đông Du Ký". Mẫu đơn tiên tử là hoa tiên tử đẹp nhất thiên giới và rất được Vương mẫu nương nương yêu thích. Tuy nhiên vì muốn theo đuổi tình yêu mà nàng phạm luật trời bị đày xuống trần gian.

2sao.vn | Photobook

Trong bộ phim "Liêu Trai 2 Túy Hồng Trần", Á hậu 2 Hong Kong Lương Tiểu Băng hóa thân thành nàng tiên hoa mẫu đơn xinh đẹp. Vẻ đẹp của nữu diễn viên trong bộ phim này cho đến bây giờ vẫn được xếp vào hàng kinh điển.

2sao.vn | Photobook

tôn lệ Trịnh Sảng Dương Tử