Triệu Lộ Tư và các mỹ nhân Hoa ngữ bị chê làm lố khi mang theo cả dàn vệ sĩ đến phim trường

Hình ảnh che ô có phần "làm quá" của Triệu Lộ Tư, Dương Tử, Cúc Tịnh Y trên phim trường bị khán giả chỉ trích.

Triệu Lộ Tư đang bị cư dân mạng chỉ trích dữ dội khi đến trường quay Thả Thí Thiên Hạ với dàn vệ sĩ dày đặc. Truyền thông Hoa ngữ đã tung ra những hình ảnh cho thấy Triệu Lộ Tư được đến 8 chiếc ô che kín người. 

Triệu Lộ Tư và các mỹ nhân Hoa ngữ bị chê làm lố khi mang theo cả dàn vệ sĩ đến phim trường-1
Triệu Lộ Tư ẩn mình trong "biển" ô trên phim trường

Fan thì bênh vực nữ diễn viên bắt buộc phải che chắn để không làm lộ tạo hình phim. Tuy nhiên, phần lớn cư dân mạng vẫn cho rằng cô nàng đang làm lố, ra vẻ ngôi sao. Đặc biệt còn có bình luận phân tích hành động này như để cho thấy trên cơ đối thủ Cúc Tịnh Y. Vì trước đó Cúc Tịnh Y chỉ dùng 3 vệ sĩ che ô còn giờ đây "thánh nữ xuyên không" gần gấp 3 số lượng.

Triệu Lộ Tư và các mỹ nhân Hoa ngữ bị chê làm lố khi mang theo cả dàn vệ sĩ đến phim trường-2
Vì sự việc của Triệu Lộ Tư, hình ảnh của Cúc Tịnh Y cũng được lôi ra so sánh.

Hồi tháng 7/2020, Cúc Tịnh Y làm lễ khởi quay phim cổ trang Mộ Nam Chi. Một clip ghi lại cảnh di chuyển của nữ diễn viên khi đó trở thành chủ đề gây tranh cãi lớn.

Cúc Tịnh Y đi từ khách sạn ra phim trường, được các vệ sĩ bảo vệ cẩn thận. Cô còn dùng hai chiếc ô cỡ lớn che chắn và vệ sĩ liên tục lớn tiếng quát tháo, yêu cầu người xung quanh không chụp ảnh.

Sau khi clip này được đăng tải, netizens Trung cho rằng Cúc Tịnh Y đang làm quá dù không cần thiết. Cô đã lộ tạo hình ở buổi ra mắt đoàn làm phim nên không cần phải che chắn cẩn thận như vậy. 

Triệu Lộ Tư và các mỹ nhân Hoa ngữ bị chê làm lố khi mang theo cả dàn vệ sĩ đến phim trường-3

Dương Tử cũng từng sử dụng ô cỡ lớn để che chắn khi đóng phim Thanh Trâm Hành. Mỗi lần di chuyển, nữ diễn viên có 8 trợ lý vây quanh, hộ tống ra xe. Mỗi người đều cầm một chiếc ô để chắn ống kính của các tay săn ảnh.

Triệu Lộ Tư và các mỹ nhân Hoa ngữ bị chê làm lố khi mang theo cả dàn vệ sĩ đến phim trường-4

Đó không phải lần đầu, khi quay phim Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều hơn cùng Tiêu Chiến, Dương Tử luôn dùng ô che mặt khi di chuyển ở phim trường. Lúc rời nơi quay để ra xe, ngôi sao cũng dùng ô che toàn bộ cơ thể để tránh lộ tạo hình.

Triệu Lộ Tư và các mỹ nhân Hoa ngữ bị chê làm lố khi mang theo cả dàn vệ sĩ đến phim trường-5

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/trieu-lo-tu-va-my-nhan-hoa-ngu-mang-theo-ca-dan-ve-si-den-phim-truong-n-251280.html

Triệu Lộ Tư Cúc Tịnh Y Dương Tử

Tin tức mới nhất