Trịnh Sảng và Tiêu Chiến kết duyên trong phim ăn theo 'Hoa Thiên Cốt'

Nhiều fans nguyên tác lo ngại màn kết hợp của Tiêu Chiến và Trịnh Sảng trong phim mới.

Mới đây, theo một nguồn tin, Trịnh Sảng và Tiêu Chiến sẽ diễn chính trong bộ phim Trọng Tử chuyển thể từ tiểu thuyết tiên hiệp cùng tên của tác giả Thục Khách. Nguyên tác nói về câu chuyện tình yêu đau lòng của 2 thầy trò Lạc Âm Phàm và Trọng Tử.

Trịnh Sảng và Tiêu Chiến kết duyên trong phim ăn theo Hoa Thiên Cốt-1

Trọng Tử là cô gái mang sát khí trời sinh, đã định trước là sẽ nhập ma, không thể tu luyện pháp thuật. Trọng Tử vốn chỉ muốn ở bên cạnh sư phụ của mình thế nhưng vận mệnh lại không từ bi như vậy, những ân oán của hai giới tiên - ma không chấm dứt mà bây giờ mới bắt đầu.

Trịnh Sảng và Tiêu Chiến kết duyên trong phim ăn theo Hoa Thiên Cốt-2
Dân mạng chỉ ra sự tương đồng giữa "Trọng Tử" và "Hoa Thiên Cốt"

Nhiều cư dân mạng ngay lập tức nhận ra nét tương đồng giữa Trọng TửHoa Thiên Cốt - bộ phim từng làm nên tên tuổi cho Hoắc Kiến Hoa và Triệu Lệ Dĩnh. Cả 2 cùng là phim tiên hiệp và nói về mối tình ngang trái giữa 2 thầy trò. Tuy nhiên Hoa Thiên Cốt ra mắt trước Trọng Tử 2 năm.

Trịnh Sảng và Tiêu Chiến kết duyên trong phim ăn theo Hoa Thiên Cốt-3
Trịnh Sảng

Trịnh Sảng và Tiêu Chiến kết duyên trong phim ăn theo Hoa Thiên Cốt-4
Tiêu Chiến

Bên cạnh đó, nhiều fans nguyên tác cũng lo ngại màn kết hợp của Tiêu Chiến và Trịnh Sảng trong phim. Xét về ngoại hình, cả 2 được đánh giá là phù hợp với nhân vật. Tuy nhiên diễn xuất thì lại là điều khiến người khác lo ngại.

May
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trinh-sang-va-tieu-chien-ket-duyen-trong-phim-moi-n-225751.html

Tiêu Chiến Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất