Trinh sát hình sự được cách ly sau khi bắt tử tù vượt ngục mắc Covid-19

Các trinh sát PC02 (Cảnh sát hình sự), Công an TP.HCM thực hiện nhiệm vụ bắt tử tù mắc Covid-19 vượt ngục đều đã tiêm mũi vắc xin ngừa Covid-19. Tuy nhiên, đơn vị đã cho các trinh sát này cách ly.

Chiều 16/7, Công an TP.HCM đã thông tin thêm về việc bắt giữ tử tù Nguyễn Kim An (SN 1995, ngụ tỉnh Bình Thuận) mắc Covid-19 vượt ngục.

Công an TP.HCM cho biết, ngay sau khi xác định được hướng di chuyển của An thì nhiều tổ trinh sát của Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) đã lần theo dấu vết. Qua đó, công an đã phát hiện An đang lẩn trốn ở phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức.

Trinh sát hình sự được cách ly sau khi bắt tử tù vượt ngục mắc Covid-19-1
Các trinh sát áp sát và bắt giữ tử tù Nguyễn Kim An

Công an TP.HCM cho biết thêm, các trinh sát PC02 (Cảnh sát hình sự) thực hiện nhiệm vụ bắt tử tù mắc Covid-19 vượt ngục đều đã tiêm mũi vắc xin ngừa Covid-19. Tuy nhiên, đơn vị đã cho các trinh sát này cách ly.

Khoảng 1h ngày 16/7, An đi bộ ra quốc lộ 1 thì các trinh sát đi xe máy vờ tiếp cận. Sau đó, lực lượng chức năng ập vào khống chế bắt giữ nhanh gọn An trước sự ngỡ ngàng của đối tượng. Sau khi bắt giữ, các trinh sát đã áp giải An về trại giam Chí Hoà.

Trinh sát hình sự được cách ly sau khi bắt tử tù vượt ngục mắc Covid-19-2
Tử tù Nguyễn Kim An

Như đã thông tin, tháng 2/2014, An sát hại bạn rồi mang xác vứt xuống sông Sài Gòn. An bị công an bắt giữ, xét xử tuyên án tử hình với 2 tội danh "Giết người", "Cướp tài sản". Trong quá trình chờ thi hành án ở trại giam Chí Hòa, An vượt ngục ra ngoài vào ngày 13/7 và được xác định mắc Covid-19.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/trinh-sat-hinh-su-duoc-cach-ly-sau-khi-bat-tu-tu-vuot-nguc-mac-covid-19-161211607194408209.htm

cách ly COVID-19 tử tù

Tin tức mới nhất