Trịnh Thăng Bình nói gì khi bị chị gái tình cũ 'đá xoáy' vì ra MV song ca với Liz Kim Cương?

Yến Trang chia sẻ MV "Sẽ để anh ra đi" của Trịnh Thăng Bình hợp tác cùng em gái Yến Nhi khi cả hai còn mặn nồng với dòng trạng thái ẩn ý.

Vừa qua, Trịnh Thăng Bình chính thức trở lại đường đua Vpop với sản phẩm ballad do anh tự sáng tác mang tên Cho Anh Xin Thêm Một Phút. Được biết, đây là phát súng đầu tiên nằm trong dự án song ca mà nam ca sĩ kết hợp cùng “bạn gái tin đồn” Liz Kim Cương.

Trịnh Thăng Bình nói gì khi bị chị gái tình cũ đá xoáy vì ra MV song ca với Liz Kim Cương?-1

Dù chọn thời điểm không mấy thuận lợi để comeback khi mà hàng loạt tên tuổi đình đám cũng vừa có màn trở lại ồn ào, song sản phẩm của Trịnh Thăng Bình vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả với 3 triệu view sau 3 ngày lên sóng.

Tuy nhiên, khi MV mới của Trịnh Thăng Bình còn chưa hạ nhiệt, Yến Trang đã gây xôn xao khi đăng dòng trạng thái bị nghi "đá xoáy" người yêu cũ của em gái. Cụ thể, nữ ca sĩ chia sẻ MV Sẽ để anh ra đi của Trịnh Thăng Bình hợp tác cùng em gái Yến Nhi khi cả hai còn mặn nồng, với dòng trạng thái khó hiểu: “Cho anh xin thêm một phút rồi em sẽ để anh ra đi. Ok! Đi đi anh”. Không những thế, cô nàng còn tag thẳng tình cũ của Trịnh Thăng Bình vào bài viết.

Trịnh Thăng Bình nói gì khi bị chị gái tình cũ đá xoáy vì ra MV song ca với Liz Kim Cương?-2

Chia sẻ của Yến Trang khiến nhiều người không khỏi băn khoăn khi không biết cô đang muốn ám chỉ điều gì. Trước nghi án bị chị gái người yêu cũ "đá xoáy", Trịnh Thăng Bình khá bất ngờ nhưng đồng thời cũng tỏ ra vô cùng tinh tế và thông minh khi đáp trả đàn chị.

Được biết, Ok! Đi đi anh là sản phẩm mới nhất của Yến Trang. Trong caption gây xôn xao kia, cô đã ghép tên ba ca khúc lại với nhau, và không biết vô tình hay cố ý lại trở thành một câu nói đầy ẩn ý.

Trịnh Thăng Bình nói gì khi bị chị gái tình cũ đá xoáy vì ra MV song ca với Liz Kim Cương?-3

Dù vậy, giọng ca Tâm sự tuổi 30 vẫn nhã nhặn gửi đến chị gái Yến Nhi lời nhắn: “Cảm ơn chị Yến Trang đã nhắc đến ca khúc của Bình, support cho ca khúc này. Thăng Bình cũng chúc cho màn comeback của chị Trang sẽ hoành tráng. Bình cũng có biết thời gian vừa qua chị Trang có ra sản phẩm mới nhưng cá nhân mình đang rối tung rối bời, không có nhiều thời gian để cập nhật. Chúc chị Trang sẽ thành công với MV mới và đắt show".

Trịnh Thăng Bình nói gì khi bị chị gái tình cũ đá xoáy vì ra MV song ca với Liz Kim Cương?-4

Màn ứng xử của Trịnh Thăng Bình khiến người hâm mộ cảm thấy tự hào. Nam ca sĩ không hề bận tâm đến việc Yến Trang có "đá xoáy" mình hay không. Và dường như mối quan hệ cũ với Yến Nhi đã không còn ảnh hưởng đến Trịnh Thăng Bình nhiều.

F.T
Theo Vietnamnet


Liz Kim Cương Yến Trang Trịnh Thăng Bình yến nhi

Tin tức mới nhất