'Bạn gái' gợi cảm lần đầu nói về tình yêu với Trịnh Thăng Bình

Liz Kim Cương khen Trịnh Thăng Bình ga lăng, thấu hiểu. Cô cho biết khi ở bên nhau, cả hai có cảm giác an toàn, thoải mái, có thể chia sẻ mọi bí mật.


Liz Kim Cương cho biết khi ở cạnh Trịnh Thăng Bình, cô cảm thấy an tâm. Do đó, cô có thể chia sẻ với đàn anh mọi điều mà không sợ bị "bán đứng".

Mặc đồ đôi, thường xuyên xuất hiện cùng nhau, thậm chí thân mật ôm eo trong chuyến du lịch Đà Nẵng… Đó là những hình ảnh khiến dư luận xôn xao, bàn tán về mối quan hệ giữa Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương.

Giữ im lặng suốt thời gian dài, cựu thành viên nhóm Lime lần đầu chia sẻ về mối quan hệ với đàn anh. Với cô, Trịnh Thăng Bình là đồng nghiệp cũng là người anh thân thiết, tạo cho cô cảm giác thoải mái, có thể chia sẻ mọi bí mật. 

Bỏ ra nhiều, nhận lại không được bao nhiêu

- Quyết định tan rã của Lime được đưa ra trong hoàn cảnh nào?

Khi mới ra mắt, Lime là nhóm nhạc đầu tiên được Hàn Quốc đào tạo. Tôi rất mong chờ và hy vọng nhóm có thể giúp thị trường Việt Nam mới mẻ hơn. Đặc biệt, ngoài thành công trong nước, chúng tôi kỳ vọng Lime phát triển ở nước bạn.

Lime tan rã khiến ai cũng buồn bã, đó là điều không mong muốn. Nhưng, kết quả đó dễ hiểu. Việt Nam chưa phải môi trường lý tưởng để phát triển mô hình nhóm. Một khi thị trường không được như mong muốn thì dù hừng hực khí thế, chúng tôi cũng không thể làm gì khác.


Tiếc nuối vì Lime tan rã khi chưa gây được tiếng vang nhưng Liz cho biết cô phải chấp nhận thực tế đó. 

- Thực tế khi hoạt động khác biệt như thế nào so với tưởng tượng của chị?

Hoạt động nhóm khó khăn hơn solo rất nhiều, phải đầu tư nhiều chi phí nhưng thu nhập thấp, chỉ ngang ca sĩ đơn. Ví dụ, chúng tôi bỏ ra 9 phần, chỉ nhận lại 4 phần. Dù có đam mê, ước mơ nhưng bởi bỏ ra nhiều, nhận lại không bao nhiêu nên chúng tôi cũng không thể tiếp tục theo đuổi.

- Mất bao lâu để chị và các thành viên nhận ra giấc mơ của mình không thể thành hiện thực?

Sau khi về Việt Nam hoạt động và phát hành MV thứ tư (Baby Boonăm 2017), sản phẩm không được như mong đợi, mọi người bắt đầu nhận ra dự án nhóm không ổn. Tôi cảm thấy bất công, phẫn nộ. Chúng tôi nhiều lần tự hỏi tại sao mình không thể nổi tiếng. Nhưng rồi tôi phải nhận ra, bản thân có thể tài giỏi nhưng chưa may mắn gặp thời. Tôi buồn nhưng không thể làm khác.

Chúng tôi cho nhau thêm thời gian để gắng gượng nhưng cuối cùng sự thực vẫn là không thể vực dậy dự án này. Cuối cùng, chúng tôi quyết định tan rã.

- Dư luận đánh giá Lime là nhóm nhạc mờ nhạt. Còn với chị, nhắc đến thời gian hoạt động cùng nhóm, trong chị đọng lại những gì?

Ngay khi ký hợp đồng với công ty, tôi lập tức bước vào guồng luyện tập và ăn kiêng khắc nghiệt. Chúng tôi gặp nhiều khó khăn và phải mất thời gian dài để bắt kịp. Nhiều lần, tôi tưởng mình không thể theo nổi.

Chế độ ăn công ty đặt ra là không có muối, đường và tinh bột. Sau đó, công ty tiếp tục điều chỉnh, giảm bớt đồ ăn. Mỗi ngày, trợ lý đo các vòng của từng thành viên. Nếu ai đó tăng số đo so với hôm trước, phần ăn sẽ bị cắt giảm.

Lúc nào, chúng tôi cũng trong trạng thái đói cồn cào và buồn ngủ. Nhiều khi quá đói, chúng tôi tranh giành, tỵ nạnh nhau chỉ một miếng thịt. Thậm chí, các thành viên trốn ra ngoài, mua những túi đồ ăn nhỏ, giấu dưới gối để khi nào đói quá, mang ra ăn. Chúng tôi phải tập luyện từ sáng sớm tới đêm. Gần như không có thời gian ngủ.

- Chị đang hối hận vì bỏ ra nhiều mà thành quả nhận lại không được bao nhiêu?

Tôi nghĩ mọi thứ đều công bằng. Tôi không bao giờ hối hận bởi đó là thời gian khó khăn nhưng cũng tươi đẹp nhất. Ngần ấy thời gian, công sức tôi bỏ ra, tôi cũng nhận ngần ấy bài học kinh nghiệm mà nếu hoạt động tự do, chưa chắc tôi có được.

Có thể tôi chưa đạt thành công như người khác kỳ vọng nhưng bản thân tôi thấy hài lòng. Dù sao đó cũng là bước đà để tôi tự tin đứng trên đôi chân của chính mình.


Nhiều lần ngồi lại, họp bàn với nhau nhưng cuối cùng Liz và các thành viên không thể tìm ra lối đi cho Lime.

Yêu nhau hay không là chuyện của tương lai

- Vì sao chị chọn Trịnh Thăng Bình là người dìu dắt sau khi rời nhóm?

Hiện tại, chúng tôi bàn bạc về việc ký hợp đồng chứ chưa đưa ra quyết định cuối cùng. Tất nhiên, vào công ty của anh Bình, tôi có được sự hỗ trợ rất lớn. Không chỉ âm nhạc, mà còn cả định hướng công việc sắp tới. Phía anh Bình sẽ giúp tôi các khâu quản lý, sản xuất, tôi chỉ cần tập trung vào việc ca hát.

Chúng tôi nói chuyện từ hai năm trước. Khi đó, anh chủ động liên lạc và hy vọng có cơ hội làm việc cùng nhau. Tuy nhiên, khi đó, tôi còn hợp đồng với công ty cũ nên chưa thể nhận lời anh Bình. Hai năm sau, khi tôi hết hạn hợp đồng thì trùng hợp, anh em gặp lại nhau trong một số dự án.


Quyết định hợp tác với đàn anh, nữ ca sĩ hy vọng có thể đến gần hơn với khán giả.

- Điều gì ở Trịnh Thăng Bình khiến chị tin tưởng, quyết định hợp tác?

Trước đó, tôi không biết nhiều về anh Bình. Tuy nhiên, sau vài lần hợp tác, tôi thấy hai người có vài điểm chung trong cách suy nghĩ và âm nhạc.

Anh hiểu tôi và cảm thấy ở tôi có khả năng tiến xa. Anh phân tích rõ điểm mạnh, điểm yếu khiến tôi khá an tâm. Ngoài ra, anh Bình có nhiều kinh nghiệm trong showbiz nên tôi nghĩ anh ấy có thể giúp đỡ được mình.

- Chuyện tình cảm giữa chị và Trịnh Thăng Bình nhiều lần khiến dư luận bàn tán. Chị định nghĩa mối quan hệ này như thế nào?

Mọi người có thể thấy chúng tôi là người yêu nhưng thực ra chúng tôi không phải hình mẫu lý tưởng của nhau. Chỉ là khi gặp phải những vấn đề trong công việc, hai người có nhiều thời gian để bàn bạc. Nhiều lần mọi người cũng nghĩ chúng tôi có mối quan hệ khác.

Cảm thấy an toàn, thoải mái khi ở bên Trịnh Thăng Bình

- Hai người thường xuyên đi chơi cùng nhau, thậm chí có hình ảnh ôm eo, nếu nói chỉ là bạn bè thì có vẻ khó tin?

Tôi với anh Bình thân thiết, cảm giác như người trong gia đình. Hiện tại, giữa tôi và anh Bình là mối quan hệ chơi thân, quý mến nhau vì đối phương là người tốt. Tôi tin chắc là chúng tôi sẽ trở thành những cộng sự tốt cả khía cạnh công việc lẫn trong tương lai.

Tôi và anh Bình rất thân thiết nhưng khó có thể tiến thêm bước nữa. Chuyện tương lai tôi không dám nói trước, nhưng hiện tại, chúng tôi muốn tập trung cho công việc.


Giọng ca sinh năm 1993 khẳng định hiện cô và Trịnh Thăng Bình chỉ là bạn bè. 

- Trịnh Thăng Bình có điểm gì giống với hình mẫu lý tưởng, khiến chị rung động không?

Anh Bình hơi khó chiều. Tính cách khiến tôi cảm thấy nói chuyện được nhiều nhất chính là anh có nhiều kinh nghiệm. Anh trải qua nhiều chuyện trong quá khứ nên thấu hiểu được mọi người xung quanh. Những người khác nhìn tôi có thể không biết tôi gặp vấn đề gì nhưng anh Bình biết ngay. Anh ấy là người tôi có thể tâm sự, kể mọi bí mật mà không sợ bán đứng. Anh ấy cho tôi cảm giác an toàn, thoải mái.

- Chị nghĩ sao khi hiện giờ dư luận nhắc đến chị đều dùng danh xưng “bạn gái Trịnh Thăng Bình”. Thậm chí, có ý kiến cho rằng anh chị chiêu trò để gây chú ý?

Thú thực, tôi muốn nói về Liz Kim Cương là một nghệ sĩ như thế nào, ca hát ra sao, có những hoạt động gì trong âm nhạc... hơn là nghe tin về chuyện tình cảm, đang yêu ai, đang quen ai và dùng tình cảm để đánh bóng bản thân.

Tuy nhiên, chúng tôi nói với nhau đây là chuyện dễ xảy ra ở showbiz. Hễ nghệ sĩ nam đi với đồng nghiệp nữ, mọi người sẽ bàn tán như vậy. Do đó, chúng tôi cố gắng cảm thấy bình thường.

Cá nhân tôi không suy nghĩ nhiều. Tôi không làm điều gì sai trái, trong khi việc mọi người suy nghĩ, bình luận ra sao, tôi không thể kiểm soát.


Với cựu thành viên nhóm Lime, việc có thể tiến tới với đàn anh hay không là chuyện của tương lai. 

Theo Zing


Tin tức mới nhất