Hậu bê bối ngoại tình, Trịnh Tú Văn không muốn chồng quay lại ngành giải trí

Mặc dù đã chấp nhận tha thứ cho Hứa Chí An sau bê bối ngoại tình quá tai tiếng nhưng Trịnh Tú Văn không thể dễ dàng đi qua chuyện đau lòng này.

2019 có thể coi là một năm quá bi thương với diva người Hong Kong Trịnh Tú Văn. Vào tháng 4, chồng cô, ca sĩ Hứa Chí An, bị bắt quả tang ngoại tình với Á hậu Hong Kong 2012 Huỳnh Tâm Dĩnh tại băng ghế sau của một xe taxi. Đây được xếp vào một trong những vụ bê bối lớn nhất của xứ Cảng thơm trong năm 2019.

Trong cuộc họp báo ngay sau đó, Hứa Chí An xin lỗi vợ đồng thời tuyên bố tạm dừng mọi công việc và tạm thời rút lui khỏi ngành giải trí. Kể từ đó tới nay, sau gần 5 tháng, Hứa Chí An vẫn im hơi lặng tiếng. Chỉ thỉnh thoảng người ta thấy anh xuất hiện khi Trịnh Tú Văn tổ chức live concert cá nhân hồi tháng 7. Mặc dù được vợ tha thứ nhưng Hứa Chí An vẫn chưa nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ. Họ vẫn la ó mỗi khi thấy anh.

Hậu bê bối ngoại tình, Trịnh Tú Văn không muốn chồng quay lại ngành giải trí-1
(Ảnh: J.Stars)

Là một người tinh tế nên Trịnh Tú Văn đã tỏ ra khôn khéo khi trả lời truyền thông về những vấn đề liên quan đến chồng. Trong một sự kiện nói về những nhận thức về căn bệnh ung thư vú cô vừa tham gia, khi được hỏi về việc bao giờ Hứa Chí An sẽ làm việc trở lại, Trịnh Tú Văn nói cô không muốn chồng quay lại làm việc vào lúc này. Tuy nhiên, cô không nói về vấn đề của Hứa Chí An quá nhiều, thay vào đó, nói rằng muốn tự Hứa Chí An sẽ nói về chuyện của mình nếu anh muốn chia sẻ.

"Tôi sẽ để anh ấy tự nói về mình" - Trịnh Tú Văn trả lời - " Đó là một quá trình và tôi không vội vã muốn thấy anh ấy trở lại làm việc. Thay vào đó, tôi nghĩ Hứa Chí An cần thời gian để suy ngẫm về những gì anh ấy đã làm và xem xét đâu là ưu tiên hàng đầu của anh ấy".

Theo VTV


Trịnh Tú Văn

Tin tức mới nhất