Lần đầu tiên khán giả được thưởng thức 3 sân khấu EDM trong một đêm nhạc

Khán giả Hà thành sẽ được thưởng thức bữa tiệc EDM vào đúng đêm Trung thu.

Mới đây, buổi họp báo công bố chính thức Tuần lễ âm nhạc điện tử Việt Nam (Vietnam Electronic Weekend 2018) chính thức diễn ra tại Hà Nội với sự tham dự của nhiều khách mời là các DJ hàng đầu miền Bắc.

Năm nay, chủ đề chính của chương trình mang tên Trip To The Moon, mang tới cho khán giả nhiều sân khấu với đa dạng các thể loại EDM chưa từng có, cùng concept mùa lễ hội Trung Thu độc đáo.

Chương trình sẽ có 3 thể loại nhạc chính: Trap - House, Trance, Techno. Khán giả thỏa mãn cơn khát âm nhạc với sự góp mặt của những DJ nổi tiếng trên khắp thế giới như Ben Nicky, Yellow Claw & Headhunterz...

Lần đầu tiên khán giả được thưởng thức 3 sân khấu EDM trong một đêm nhạc-1
Chương trình quy tụ nhiều DJ nổi tiếng thế giới.

Chương trình năm nay sẽ được trình diễn đồng thời cùng lúc với 3 sân khấu trong sự đa dạng về thể loại âm nhạc điện tử phù hợp với sở thích của từng khán giả, chi phí đầu tư cho hệ thống này lên tới cả chục tỷ đồng.

Tại sân khấu thứ nhất với tên gọi Lion Stage, được thiết kế biểu tượng Huyền Lân kỳ bí, đặc trưng cho mùa lễ hội trung thu các nước châu Á. Sân khấu Moon Stage với dòng nhạc Trance huyền ảo xây dựng mô phỏng mặt trăng, cùng hệ thống ánh sáng đẳng cấp hứa hẹn một không gian âm nhạc đặc sắc. Sân khấu cuối cùng với tên gọi Techno Stage là một ẩn số với nhiều khán giả trước khi đêm nhạc chính thức diễn ra.

Đại diện BTC chia sẻ về thiết kế sân khấu độc đáo của chương trình: "Chúng tôi muốn mang đến cho khán giả những trải nghiệm mà không vì bất kỳ mục đích kinh doanh, kiếm lợi nhuận. Khi xây dựng ba sân khấu, người nghe có thể tận hưởng không gian âm nhạc mình yêu thích mà không phải chờ đợi vào một địa điểm chính như thường lệ".

Lần đầu tiên khán giả được thưởng thức 3 sân khấu EDM trong một đêm nhạc-2
Sơ đồ 3 sân khấu trong sự kiện

Lần đầu tiên khán giả được thưởng thức 3 sân khấu EDM trong một đêm nhạc-3

KH
Theo Vietnamnet

 


EDM

Tin tức mới nhất